1 ngày thác loạc cùng 2 3 người yulgang :V

OSynzO

Binh Nhì
nói chung clip làm vui , ai cảm thấy bóng , và bàn tới bóng xấu xa , hay bóng kỳ thị gì đó , đi ra dùm ... ko thì mình del video , quay vui cho mng tận hưởng thôi mà , ko thích thì mình xóa vậy ?
 

OSynzO

Binh Nhì
sau 1 buổi giải trình phiên chấp vấn của đại biểu 'gấu'. Dự án làm xe ôm cho Synz đã dc thông qua với số phiếu tán thành thắng sát nút (50 phiếu thuận, 49 phiếu chống, và 1 phiếu trắng)=)) =)) =)) =)) =)) Và câu trả lời của em là.....
hỏi mẹ em anh à :)) vì công việc đó mẹ em toàn đưa rước :))
p/s : bài báo của e vẫn chưa có à :">
 

LovinU

Binh Nhì
chúa tức lộn ruột đứa nào chót chét bênh vực cái loài bê đê , cha mẹ nó sinh ra đâu phải bẩm sinh...ngày xưa số lượng rất hiếm hoi , thử hỏi bây h nhiều là do đâu --> phong trào .
sao pác kỳ thị người đồng tính thế ...tôi thấy nhiều người đồng tính họ còn tốt hơn người bình thường nhìu . năm nay đã là 2013 rồi , thoáng tý đi , hãy cho người ta sống thật vs 9 mình .
 

keraobanmuathu

Gia nhập giang hồ
Này các bạn phản đối mình nhé , ở đây mình chỉ bảo cái số lượng bẩm sinh nó rất hiếm và mình đang đề cập đến vấn đề vì sao ngày nay nó đông như kiến --> phong trào các bạn ạ . Mình ko bao h` phàn nàn các " cô gay " bẩm sinh từ nhỏ , và mình nạp các " cô gay " phong trào chạy cong đít dài dài (trong đó có cưỡng hiếp bằng chai lọ các loại) =))
bạn chắc là bố của người ta hay sao mà phán 1 câu như thủ tưởng thế =))
 
Bên trên