sự bá đạo kẹp của nin........+PK mong ae đóng góp nhiệt tình

nguyenhiepsd

Gia nhập giang hồ
những người thấy dp kẹp skill (bản thân tôi kẹp) và kill dc người ngang đồ, cùng mức thăng chức chắc chả nhiều lắm.
-ninja nam 9 tc5 DoatHonPhiAnh Guild ktsqFraternity (ko nhớ chính xác tên G lắm.hắn cũng có khả năng kẹp combo khá là dị.combo delay dame dc gần 10s rồi giật máu 1 cục lăn ra chết.trúng kẹp của hắn gần như ko có khả năng ăn máu.)
-dp nữ 9 CoUtBangGia (cùng G thím kỳ phong nên chắc ko lạ gì :D )
-cung nam tà tt1 KalRin (hiện đang ở Guild VIPClan)
-thương nam tà tc4 cùi bắp MrThienLoi (bạn khá thân trong game, đã dc ăn kẹp thử vài lần =))) Guild TrainNightClan.nhưng hiện đã off game.
vài người nữa nhưng quên tên rồi.
 

Fantasy

Binh Nhì
nó change skill thì người khác ko thấy khác biệt trong khi nó đánh.còn nó thì thấy dồn dame từng đợt mỗi lần phát động dame xanh, rồi đánh miss sll hit sau đòn dồn dame xanh đó.
ở đây là người quay clip này change chứ ko phải người dc quay change.con nin đó nó đánh tốc kích bt,chả có kẹp chay kẹp mặn, chan chiếc gì cả.chẳng qua coi clip do người change file quay nên cảm thấy ghê vậy thôi.
(có thử change rồi nên ko lạ gì cái này)
nói chuyện khá ảo =))
 

wander

Gia nhập giang hồ
ai nói với thím là dp yếu sau khi tc4 :cool:.tc4 mới là giai đoạn mạnh nhất của dp khi mà có skill 97 với ul skill cao nhất tính trên mặt bằng chung của tất cả các char tc4 (skill 88 của nó ul đã ngang hoặc mạnh hơn 1 chút so với 97 của char khác rồi)



cây trượng đó nó mua của thằng bạn tôi.cây đó max opt nhưng vào tay nó thì chỉ có ra kill gà chứ nó làm quái gì biết kẹp mà đòi kill mấy đứa ngang đồ.


dp ở dzo vẫn kẹp dc x2 = skill đơn đấy.nhưng phải đánh đúng cách mới dc.(đánh skill 1 hit xong vận công để ngắt skill rồi ngay lập tức di chuyển rồi phang skill 3 hit càng nhanh càng tốt.nó rút máu delay 3 lần theo skill 3hit.lần 1 là dame skill 1 hit + hit đầu của skill 3 hit.2 hit sau là dame 2 hit còn lại của skill 3 hit.đi tlc4 dùng chiêu này kill gà khá hiệu quả)
Cách kẹp này thực sự solo 1-1 chỉ kill đc gà ko để ý ăn máu thôi, chứ thời gian giữa 2 skill trên 0.5s ( lâu rồi ko nhớ rõ nữa),đối thủ dính 1-2 lần biết đc quy luật kẹp rồi thì khó mà die nổi.
 

nguyenhiepsd

Gia nhập giang hồ
Cách kẹp này thực sự solo 1-1 chỉ kill đc gà ko để ý ăn máu thôi, chứ thời gian giữa 2 skill trên 0.5s ( lâu rồi ko nhớ rõ nữa),đối thủ dính 1-2 lần biết đc quy luật kẹp rồi thì khó mà die nổi.
kill gà hoặc mấy đứa ăn máu nhỏ (300 or 600) hoặc ăn máu = auto =))
 

nguyenhiepsd

Gia nhập giang hồ
1 Kill mà chỉ đc 1/2 máu or hơn 1 tý thì auto ăn máu vẫn sống nhăn răng, bật auto rồi Ctril C ngồi im cho nó đánh chán thì thôi.:))
thím chưa dính kẹp rồi.bữa kẹp con dp 9x9 máu hơn 1k9.tôi đánh 1 skill dc có 96x dame với skill 88 và 99x dame với skill 97 mà nó vẫn chết.thím giải thích điều trên thử xem :))
 

wander

Gia nhập giang hồ
thím chưa dính kẹp rồi.bữa kẹp con dp 9x9 máu hơn 1k9.tôi đánh 1 skill dc có 96x dame với skill 88 và 99x dame với skill 97 mà nó vẫn chết.thím giải thích điều trên thử xem :))
Thế này thì tui bó chân rồi( có thể là dame của cậu vừa đủ để kill nó). Tui nghỉ game từ hồi tháng 9 năm ngoái cơ, hồi đó pk cũng gặp mấy dp kẹp kiểu này rồi, lúc đầu ko để ý,chủ quan die 2 mạng mà ko hỉu gì, lúc sau ngộ ra chân lí, thấy nó vận công cái là tập trung nhìn, nó di chuyển cái là nốc máu=> sống nhăn răng;)
 

sepga

Gia nhập giang hồ
Nếu các bạn muốn thì mình phân tích như sau :
+ Lợi thế :
- là class pk khó chịu nhất mà mình từng gặp trong hơn 7 năm pk tại game HKGH với một bộ khí công và skill phục vụ cho PK chém chay .
- Khi PK các bạn thường mặc set ulpt , chính vì vậy mà dame các bạn nhận được từ class ninja sẽ vô cùng lớn. Nếu đối thủ muốn khắc chế ninja bằng cách mặt set def thì cũng chẳn thành vấn đề gì với lợi thế bên dưới .
- Kỹ năng cuối mỗi 10 level của ninja có hiệu ứng kèm theo tăng 150% clvc khi được 5 rage tạo ra khả năng dứt điểm đối thủ gần như là 90% nếu ngang đồ và ngang level . Chắc các bạn sẽ tự hỏi 5 rage đâu phải lúc nào cũng có . Mình xin trả lời luôn là với những người chơi ninja sành sỏi thì việc kiếm 5 rage trong 1'30s ~2' là điều hoàn toàn có thể .Hãy tận dụng những bãi quái gần khu vực pk của bạn . Còn nếu như ko dứt điểm được cũng chém ko chết đối thủ thì sao ??
- trong những trận PK lớn skill - def và ulpt của ninja là skill gây khó chịu nhất . Với 1 chiêu trừ def của nin và bị các class khác dồn damage thì cái chết là điều hoàn toàn chắc chắn .
-Ninja còn là class train level rất nhanh với khả năng bám trụ bãi rất lâu và kết thúc quái rất nhanh , tiêu thụ mana rất khiêm tốn là một lợi thế của ninja . Các bạn hoàn toàn có thể mua nhiều máu để bám trụ bãi train tốt hơn .
- Khả năng né skill của ninja cực kỳ bá đạo , và né cả chém chay nữa thậm chí còn hơn cả kiếm , đã vậy còn khí công né được skill đối phương thì phát chém chay sau sẽ mang theo 100% dame của skill đó . Thử hỏi nếu như phát đầu tiên đó rơi vào dame xanh thì sẽ như thế nào ..và thử hỏi nếu bạn né được 1 phát max dame skill của đao hay kiếm thì nhát chém đó được bao nhiêu damage ?
- Skill tàng hình có thể tàng hình tiếp cận đối thủ và tấn công bất ngờ khi đối thủ ko phòng bị . SKill này đánh lén rất bá đạo tạo nên 1 sự ức chế vô cùng lớn.
- Đồ đạt thì vũ khí chỉ cần op khí công 2 ở level 8x+ và công lực or đã kích ở level thấp . set đồ thì tốt nhất là né tránh.
-kỹ năng tốc kích khiến chém chay nhanh hơn 2,5 lần bình thường với những đối thủ ko nhanh nhẹn trong việc nhồi máu thì việc nằm sấp với kỷ năng này là 90% ( 10% còn lại dành cho trâu bò )
+ Khuyết điểm : Máu tương đối ít , def tương đối thấp .
tốn tiền mua thích khách chi hồn .
xong !
TKS mod cho mình 1 bài viết rất hay về nin.........:)
ai biết cách kẹp combo cua nin xin chỉ giáo cái này mình nghe vài lần nhung chưa thực hành dc lý do bên dzo lag quá ko thể nào đưa em nó học dến nơi đến chốn dc...........
Và tks những đóng góp của các bạn về char ninja này mong những ai yêu quý char này sẻ có thêm kiến thức bổ ích hơn:D
 
Bên trên