XIN XỎ Nổi lòng member !!!

touhoushinki1610

Gia nhập giang hồ
=)))) nói chuyện =)))) cho 1 ngày 4 viên cũng không đủ xài, train vượt cấp?? hiện tại đa số là train hổ, tiền mua máu thì tầm 100-200k 1 lần, chắc bán 1 viên đủ?? ai đòi tiền rớt nhiều? toàn đòi bán lại CHT hoặc fix drop :v không ful set 2 3 thi thử bằng cấp cọp train xem nó tán nhiêu máu, rồi tiền máu nhiều hơn tiền train rồi lại than. Cho bạn hết OB tích CHT luôn đó (4v/acc/ngày), ep thử 1 bộ full gì cũng được +4 đó (Top toàn ful 678 +5). chắc dễ!!
thế mới bảo ko nạp tiền thì cứ train = cấp :l . ai bảo bác leo lên train hổ đâu r` than . ko chịu nổi vụ hp thì SMT mà xài chứ bác . m` train cương thi 150 máu trung 600 sâm tiểu mới hết . còn bác trên thì than cả vụ tiền rớt ít, drop cht , m` set 2x +4 vẫn farm dc ở cương thi đánh 5>10 máu , vào vũ nữ hình như đánh 17>2x thì phải .
thoi mỗi người 1 cách chơi ,tùy sở thích mà , nếu muốn chơi vui vẻ ko top thì farm = cấp vẫn ổn , còn chăm chăm farm vượt thì VND đi
 

Nguyễn Hữu Tâm

Gia nhập giang hồ
Ở đây có ai học kinh tế vĩ mô ko nào :O

Ko ai bán CHT ? Được bao nhiêu ngày nào? Mấy ngày đầu hoặc thậm chí 1 tuần đầu sẽ có người ủ, nhưng rồi cũng phải xuất bán nếu lượng CHT ko đủ xài, vì sao ? Vì lên đồ là mấu chốt quyết định thắng thua do đó người nghèo có CHT (nếu dư) thì bán cho người giàu, người giàu có rồi thì op đồ, ko thì mua của người nghèo giá cao.

Lúc cần op đồ thì chả quắn đít đi mua CHT với giá thị trường để lên đồ, mà lên đồ thì có nguy cơ xịt thế thôi. CHT 100k bán shop chẳng phải là source duy nhất và xịn nhất để giảm lạm phát, tin mình đi số liệu update hàng ngày :)

Thứ 2, 1 số bạn bảo mình nghe người giàu, nghe top, nếu nói một cách tiêu cực, thì người leo top là người kiên trì nhất với server này, họ là đám người chịu khó nhất và cũng muốn sv tốt nhất chứ ko ai hết. Mình tin top hơi là 1 người mới vào 1-2 ngày rồi ý kiến này nọ.

Nói 1 cách tích cực, mình có kế hoạch và lập trường riêng của mình. Tất cả các comment của các bạn chỉ là input đầu vào để mình đưa ra quyết định mà thôi. Quyết định có thể đôi lúc không theo số đông, nhưng hãy cho sv 1 ít thời gian chứng mình quyết định đó có đúng hay ko rồi mình cũng sửa chữa ko phải là điều gì đó to tát.

Cái các bạn có được ở server này, là mình, là team chịu khó ghi nhận ý kiến và chịu thay đổi vì các bạn. Và có những cái ngay cả Offical ko thay đổi đc, mà nếu nó giúp game tốt hơn thì bọn mình vẫn cố gắng làm đc.

CÒn lại, thật ra mà nói sv này vẫn còn thiếu sót nhiều, tuy nhiên cái cốt lõi là team vẫn đang làm việc overtime hàng ngày để đẩy bớt các sai sót đó đi.

Vài lời.
:3 em học kinh tế nè bác :v chuẩn vl ra =))) từ đầu đến h toàn :v áp dụng chiến lược =)) marketting mà bán đồ.
 

tienthanhs1

Trung Sĩ
Nỗi lòng của em là đúng 35 ngày nữa OP chính thức hay còn phải tùy tình trạng sever?:eek: Và hết thời gian đếm ngược có mở game luôn ko hay các bác Kteam còn đi du lịch xả hơi nữa:P Hóng ! :rolleyes:

Các bác góp ý vừa đủ thôi thì người khác tiếp thu nhiều hơn. Nếu thấy gay gắt quá thì dừng lại thôi ko lại dính tác dụng phụ rồi lại buồn bực...Em cũng mới rút ra dc cái Kinh Nguyệt này sau mấy lần bị " thánh chửi" móc lốp:D chứ cứ tiếp tục gân cổ lên cãi thì chỉ mệt và chẳng bên nào chịu nghe bởi vì cái " Tôi " nó quá lớn...[-O<
 

Marz

Binh Nhất

NhokCandy

Gia nhập giang hồ
@Shop còn hạn chế quá..
Đồng ý là giảm khoản cách giàu nghèo, nhưng co fai hơi quá hông? @@
Nhìn @shop buồn vãi ra...
 

TUngEck

Gia nhập giang hồ
Đâu thằng nào bỏ game đâu , bán cho nick Đại Phu lấy gold vào mà đập phá nè, rao hoài chả có ai
 

songches

Banned
Mình là người mới chơi game này được 1 tuần.Mình cũng đã từng chơi qua nhiều game.Hiện tại mình cũng chẳng có tên trên top 50 sv.Mình thấy cái cách mà đội ngũ GM làm việc đã rất tốt,ví dụ như lần fix cht và gold này mình thấy rất ok nếu khi Chính Thức mội người đều bất đầu như thế này thì ok rồi.Mình chỉ mong GM fix đồ rớt ít lại 1 game mà ko có gì thừa thãi ra thì mới gọi là 1 game ko nhàm chán.Những người ko nạp tiền thì họ sẽ chơi từ từ cùng pt và fram quái đồng cấp,còn những người có điều kiện họ có quyết tâm đua top thì họ nạp tiền và mua cht ở giá cao thì họ có thể fram vượt lv,mình thấy có vài bạn chả bỏ ra gì cả mà cứ than thở ko công bằng mình ko hiểu đc.Mình đã chơi rất nhiều game nếu người ko có điều kiện nạp tiền thì bỏ thời gian bỏ công sức ra họ vẫn có đc thành tựu trong game đó.Tất cả là do bạn,bạn muốn con người mình đc tốt hơn thì nên dừng Than Thở bởi vì trong thời gian bạn ngồi đó chê trách cái này cái kia thì người ta lại càng bỏ xa bạn.
 

timlanh2511

Gia nhập giang hồ
theo tình hình ai nhiều clone đi fam thì còn tồn tại đc..ai chỉ còn tâm huyết 1acc đi trian pt thì đừng mơ mộng đến việc sẽ có cht để đập đồ..ng thì cht xài k hết..ng thì trian chả có 1v..thế cho hỏi việc ngưng bán cht để cho những ai chưa lên 3x thì mặc sét 2x train đến luc open à.
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
theo tình hình ai nhiều clone đi fam thì còn tồn tại đc..ai chỉ còn tâm huyết 1acc đi trian pt thì đừng mơ mộng đến việc sẽ có cht để đập đồ..ng thì cht xài k hết..ng thì trian chả có 1v..thế cho hỏi việc ngưng bán cht để cho những ai chưa lên 3x thì mặc sét 2x train đến luc open à.
cho mình hỏi nhiều clone đi farm như thế nào ? Mình biết 1 số IP đang chơi 3-4 acount nhưng là 2 máy khác biệt. Chả nhẽ bạn bắt cấm luôn IP 1 acc cho bạn mới vừa lòng?
 

Scyllar

:D :D :D
cho mình hỏi nhiều clone đi farm như thế nào ? Mình biết 1 số IP đang chơi 3-4 acount nhưng là 2 máy khác biệt. Chả nhẽ bạn bắt cấm luôn IP 1 acc cho bạn mới vừa lòng?
Admin cho bán lại CHT trong ĐKT - 120 hoặc 150k cũng đc
1 áo +6 = 6v cht
2 tay + 1 chân full 4 dòng +4 thôi = 36v cht rồi
==> chưa tính xịt
rớt thế này có hên như trong ảnh ông thần nhặt 43v cũng chỉ đủ 1 acc thôi
 
Last edited:
Bên trên