THẢO LUẬN Nghi ngờ lợi dụng lỗi game

Matrix

Trung Sĩ
Truyền thống ném đá giấu tay, qua cầu rút ván dc tà phái truyền từ đời này sang đời kia kinh thật :)) Nhớ ngày xưa cái thời còn close beta trung thu 2016, lúc đấy còn giới hạn giờ chơi chia exp, cái lũ giẻ rách bên tà ( ko cần nói tên cũng biết là cái lũ nào ) bug hẳn cái reset giờ chơi, xem như auto 24/24 dc 100% exp bằng cách login đè acc, sau đó chả biết trong team miệng mồm làm sao có thằng mách lẽo bị phơi bày thì bày đặt lên forum report các kiểu để chứng tỏ ta đây biết bug là báo ngay mặc dù cái DKM nhà nó dùng chán rồi đến lúc người khác biết thì muốn fix để ko ai dùng dc :))

Sau đó 1 thời gian, open beta thì có cái bug ks nhau vẫn dc 100% exp, cũng kèo đàn kéo đóng âm thầm lập mưu bug xong bị phát hiện thì tiếp tục lên forum giở bài ca cũ để thể hiện là gamer chân chính.

Tóm gọn lại thế này : Cuộc đời đúng là ko lúc nào bằng phẳng, ai cũng muốn đi đường tắt, nhưng cái loại sống bẩn qua cầu xong rút ván rồi giả vờ như vô tội, đéo biết thì chỉ sống với chó thôi ^^
Chả hiểu nội dung nhưng 1 thằng đã từng lừa đảo thì sẽ mãi là kẻ lừa đảo
 

furuichi

Gia nhập giang hồ
Căng như dây đàn :)) đm nó chia cả chính tà mới ghê :)))
Ghét thằng nào thì nói thẳng mặt thằng đó đi các huynh, vơ đũa cả nắm quá :)
 

Memory

Binh Nhì
Chả hiểu nội dung nhưng 1 thằng đã từng lừa đảo thì sẽ mãi là kẻ lừa đảo
Tao cần đéo gì cái thằng mặt lợn đạo đức giả như mày đọc và hiểu mà quote vậy ? :-@:-@ Mà chắc đọc xong cũng cay dái đúng ko ? Nếu cay thì tìm muối mà nhai, chứ thật ra mày đéo làm dc cc đâu. Next !
 

vohongphuc95

Gia nhập giang hồ
Hay quá anh em đang viết 1 bài dài 80 trang chửi a vì đưa ra cái quyết định vội vã trong khi thằng mrshj nó phô trương thanh thế khắp bốn phương cái phương pháp này lại ko bị cqq gì. Cái gì đúng thì làm cho đúng chứ đừng vì áp lực của thằng nào con nào mà quyết định vội vã nhé các anh. Như cái vụ trên fanpage hồi trưa này nếu các anh xóa luôn bài của lão Khuê thì rinas và đồng bọn đã ko nói gì rồi. Mong các anh giữ vững lập trường đừng vì một số thằng nào con nào đó nó thua game quá nó thoi thớp nó đớp bừa mà tội nghiệp cho nó. Còn dm thằng nào con nào nói chính chân thực tà giả dối orwhatever the fuck nó muốn nói thì dcm tao nói mày nghe ở cái xã hội này ở chỗ nào cũng có ng này ng kia. Ở bên kia cánh đồng cái mà mày thích lúc nào nó cũng xinh tươi hơn, cái mà mày ghét lúc nào nó cũng xấu xa hơn nhưng ko vì thế mà mày có thể đem suy nghĩ của một con bò lạc để mà đánh giá người ta. Game chỉ là game ở trong đây chỉ đem cái trình bấm điện tử ra mà nói với nhau thì vì đó là cái vấn đề chính của game chứ đừng có đem nhân cách của người ta ra mà đánh giá. Mới uống vài chục chai cuối tuần thôi, ae vui vẻ nhé game thôi đừng có đem con người của người ta ra mà đánh giá. Sau cái màn hình đóbạn chẳng biết ng ta là ai đâu.
Peace !!
á hihi ng yêu tui comeback zồi welcome welcome
 

tieulekiem

Gia nhập giang hồ
mà cho em hỏi pt lv cao nhất là 10 đúng ko mà giò có fix xuống 5 lv các bác vẫn kiếm dc lỗ hổng là pt trung gian 5 cấp kéo nhau đi đánh quái cao hơn hoặc bằng. chưa nếu mà trian như lúc test cách đây 3 năm đố bác nào trian quái cao quá 10lv đó.
chẳng qua chỉ vì 1 chút danh tiếng top mà ai chẳng làm vậy chẳng lẽ trong tát cả các bác không phạm lỗi này xin nhớ rằng chơi vui thôi mà ai top ko quan trọng.
 

Thế Quyết

Binh Nhất
cái này có lâu rồi mà. Ai chơi lâu thì biết, mỗi tội có người khôn dùng để train cho nhanh. Còn người NGU chơi lâu vẫn đéo biết. Xong giờ kêu là lỗi bug khi cái này MrShj đã public từ trước (có topic, vừa tìm mà ko thấy nhưng chắc chắn là có) Nhỉ pet quân. là NGU đó
 

hoangquaneditor2

Binh Nhì
cái này có lâu rồi mà. Ai chơi lâu thì biết, mỗi tội có người khôn dùng để train cho nhanh. Còn người NGU chơi lâu vẫn đéo biết. Xong giờ kêu là lỗi bug khi cái này MrShj đã public từ trước (có topic, vừa tìm mà ko thấy nhưng chắc chắn là có) Nhỉ pet quân. là NGU đó
Khôn lắm toàn tụi không ra gì.
 
Bên trên