Chán nãn - không đợi được - mệc mỏi - phê bình --- DẸP HẾT CÁI ĐI CÁC BẠN Ạ !!!

SaneaNhung

Binh Nhì
Muốn đợi được thì đợi... Không thì tìm game khác mà chơi.....Chứ chẳng ai ép các bạn cứ ngày tháng ngồi đợi game ????
lâu lắm rùi mình k cmt hay làm 1topic nào, chỉ lặng lẽ vào 4r coi tin tức rồi out, nhưng hôm nay thấy bạn lập topic cũng hơi bức xúc với câu này của bạn...bạn chỉ là tester, chứ nếu bạn là 1 thành viên ban quản trị mà nói câu này thì có lẽ mình k bảo giờ chơi SV Yulgangvn. còn có nhiều bạn trách móc anh LK là mất uy tín ? bạn k thắc mắc tại sao họ nói vậy à ? lại quy cho họ là thành phần thiếu i-ot ? nếu bạn nói dựa vào đâu thì để mình nhắc cho bạn nhé



Lion_King đã viết:
  1. Dev Release: ra mắt vào 10h ngày 01/07 (dời 1 ngày để đúng ngày đẹp). Phiên bản này chủ yếu là test các lỗi cơ bản của server nên giới hạn 1 số lượng người vừa phải, tầm 50 người. Các chức năng cơ bản của game sẽ được test trong thời kì này, một chút mình sẽ nói kĩ hơn về lộ trình mà KTeam đang thực hiện. Dự kiến giai đoạn này kéo dài 2-3 tuần. Thời gian này các bạn sẽ phải chịu khó test, và server sẽ cập nhật liên tục nên phải chịu cảnh disconnect để server update các bản fix lỗi và tính năng mới.
  2. Closed Beta: Cột mốc này sẽ mở ra cho khoảng 400 người test ( đã có vé thông qua event ở đây:http://www.yulgangvn.com/forum/threads/event-quang-ba-yulgangvn-nhan-code.205/). Cột mốc này khá quan trọng, một phần nhằm thử tải server (sức chứa khoảng 1000 users, đặt tại Việt Nam không lo lag) nếu có vấn đề về sức mạnh của server, mình sẽ đầu tư thêm để đáp ứng nhu cầu bùng nổ ngày Open Beta. Dự kiến giai đoạn này kéo dài tầm 2-3 tuần. Thời gian này BQT sẽ cố gắng đưa ra lịch trình off server để update fix lỗi và tính năng mới, có thể 1 lần 1 ngày hoặc 2 lần 1 ngày tùy theo, tuy nhiên sẽ báo trước ít nhất 1 tiếng.
  3. Open Beta: dự kiến kéo dài 1-2 tuần. Đây là giai đoạn mở cửa cho toàn bộ những ai yêu thích có thể tham gia và xem xét xem, liệu đây là server đáng để mình đầu tư hay không? Các bạn có thể xem xét theo nhiều tiêu chí, sức mạnh server, giá cả, các lỗi của server v.v.v Dự kiến đây là giai đoạn bùng nổ user nên dựa vào giai đoạn 2, mình sẽ cân nhắc đầu tư hệ thống server cho phù hợp. Giai đoạn này mình sẽ tiến hành free @Cash, Gold ingame, khí công, nâng level ( theo đúng lộ trình ngày), để các bạn có thể kiểm nghiệm được nhiều hơn.
Sau mỗi cột 3 giai đoạn, toàn bộ máy chủ sẽ được reset để tiến vào phiên bản chính thức. Như vậy, tùy theo từng cột mốc thời gian cho phiên bản chính thức sẽ bắt đầu vào khoảng đầu hoặc giữa tháng 8/2013.
đây là cái mà bạn hỏi dựa vào đâu. bạn nói vào forum từ những ngày đâu tiên forum này chỉ vỏn vẹn 1-2 topic, chẳng lẽ bạn lại chưa đọc qua cái topic này ?

mình cũng không mún chỉ trích gì LK, ai cũng có việc riêng. cól ẽ cmt này là cái cuối cùng của mình cho đến khi Yulgangvn OB. chỉ là bức xúc cái câu " đợi dc thì đợi...không thì tìm game khác mà chơi " của bạn mà phải nhảy vào đây cmt. :(
 

duong hoang bao

Gia nhập giang hồ
lập topic chỉ muốn giải tỏa sự bức xúc thôi mà làm j căng thế? thế bạn nghĩ từ đâu năm đến nay cứ kêu OP rồi dời lại ức chế k bạn đợi đc nhưng ng ta thì k. bạn ng lớn ng ta trẩu tre đấy
 

NGUYHIEM

Binh Nhì
Không phãi tự nhiên mà mình lại lập TOPIC kiểu này
Cũng quá lâu không chính bản thân không lập Topic
Hiện nay Forum khá nhìu Thành Phần xúc tác ... Cũng chính vì các Thành Phần này nên Forum trở nên :
Chán nãn
1) Là Thành Phần không đợi được .. đi mạnh mồm chỉ trách phê phán anh LK hay Mod hay là Đội ngũ bla bla
Còn có những bạn thíu I ốt cho rằng LK mất uy tín.... Mấy bạn dựa vào đâu mà kêu LK mất uy tín...
Sao không mấy bạn không biết sử dụng cái đầu.. Đặt hoàn cảnh mấy bạn vào LK xem ???
Vậy điều đầu tiên Phương tui xin hỏi... Mấy bạn chỉ biết ngồi cả ngày hóng Forum để giết thời gian à
Không biết làm gì tự nghĩ cho bản thân như là đi chơi ngoài thực tế hay là làm đại 1 cái gì đó à
Chỉ biết vào đây than vãn ... >>>> Vô ích... mệc sức... tốn hơi...

2) Là Thành Phần trước giờ không bao giờ thấy có mặt trong Forum mà bây giờ thấy rất nhiều Newbie tạo Nick Forum để tạo 1 TOpic rồi xin thời gian .. xin lịch cụ thể ... xin LK hay Mod ra mặt giải thích...
Những thành phần hiện tại Có rất nhìu và phiêu bạc tại Forum... làm forum giao động và loạn xạ cả lên... cũng như chẳng có điều gì hay ho khi các thành phần này lập Topic

3) Là Thành Phần không đợi nổi nên ghét - tức - bỏ ... Lấy cái Dzogame ra so sánh lại
Rồi đi kêu rằng "ngày trước đi nói xấu Dzogame nhưng giờ chính bản thân YulgangVN chẳng làm nên cái tích sự gì"
- Không phải hiển nhiên mà YulgangVN tớ đi nói xấu Dzogame... Sao mấy bạn không nhìn những ai lập Topic nói xấu dzogame đấy ??? Chính mấy bạn cũng có cái suy nghĩ đó khi bọn họ lập Topic mà.... sao lại đổ lỗi này nọ...


Thực tế : PhươngAE Tớ đây cũng là 1 mem trong forum từ rất lâu rồi... Từ cái ngày mà Forum mới mở vẻn vẹn 1,2 topic à
Vậy mà có chán nãn không... có ý gì gọi là mún lìa game hay bỏ game không ???
Vì sao...? Vì tớ là người tin vào Game này
Cũng như 1 tester đàng hoàng mà LK giao cho
Các bạn nói là Topic của các bạn giờ không được ai đó vào khuyên nhủ hay là cho thời gian mà cứ mặc cho Bạn muốn nói gì nói mún gạch đá gì chăng???... như thế này :



Xin lỗi nhé....
Những member của Forum thực thụ không mún vào Topic của bạn vì sao các bạn biết không...
Vì chỉ có mấy người muốn dìm game như các bạn mới có ý đó với game ... Họ chẳng bao giờ muốn ngồi giải thích nhìu thứ cho bạn hiểu... Mệc. tốn công.
Nói chung cái họ muốn dành cho các bạn là : Muốn đợi được thì đợi... Không thì tìm game khác mà chơi.....Chứ chẳng ai ép các bạn cứ ngày tháng ngồi đợi game ????
Họ cũng có công việc riêng của họ... Luân phiên vậy... Chẳng thấy ai nói Chán game cả....

Cũng như kết thúc topic này...
Rõ là 1 topic nói thẳng vào mặt các bạn mà mình nói ở trên
Nên các bạn cứ vào đây... Mún nói gì nói... tùy ý các bạn...
Mạnh miệng như thế nào cứ xông vào...
Chỉ có 1 điều là không đổi.....
Rằng các bạn chán đi, bỏ đi, chê YulgangVN không uy tín đi... Tới cái ngày mà yulgangVN mở ra chính thức....
Thì các bạn cũng vác mặt vào YulgangVN :) thôi :)~
Hừm :)

p/s: Có lẽ Topic này sẽ làm cho các bạn ghét tui thêm ^^~
Ghét ! 8-x
 

Luciƒer

Binh Nhì
thôi các bác ạ, nói nhiều thì họ cũng không có khả năng cho các bạn đc "phê" sớm hơn đâu, la ó, huýt sáo vậy đủ rồi, thằng phuongae nó lập topic cũng có cái lý của nó, kêu ca quài cũng chả giải quyết đc cái mốc gì đâu!
 

mumpasyn

Binh Nhất
thôi các bác ạ, nói nhiều thì họ cũng không có khả năng cho các bạn đc "phê" sớm hơn đâu, la ó, huýt sáo vậy đủ rồi, thằng phuongae nó lập topic cũng có cái lý của nó, kêu ca quài cũng chả giải quyết đc cái mốc gì đâu!
Phươngae là con gái đó bạn......đừng nói thằng hoi kì
 

LienLien

Binh Nhất
Google gõ...thấy hợp vần nên nói ấy mùh he he he...pic này đủ lửa lắm rồi...mún chín tới cỡ nào nữa đây??
 

rudeboy

Binh Nhì
Khang nói đúng nhỉ ^^ thôi tới đâu hay tới đó vậy chứ h có biết làm sao nữa. lập nhìu topic như k ;)
tháng 11 sắp tới rùi 5 ngày nữa nè ... hy vọng có tin mới hỷ
 
Bên trên