THẢO LUẬN Có nên có hiệp ước hoà bình về việc kill auto ?

NoMercy

Gia nhập giang hồ
ko có tác dụng đâu, team mình chỉ muốn train hòa bình yên ổn thì bị G "mấy anh đại" của server giết suốt thôi, ép mình phải vào k1 train.. cơ mà mình phản pháo lại thì còn làm cả 1 pt đi theo ks ấy :)) rồi còn nghe đâu ra kênh vip cũng mua vip cho pt ấy theo phá, mở động 7x thì mua luôn 1 pt chính phái đi theo ks cơ :)) cơ mà anh @TRINHQUANGVUBN89 đang bán nguyên cả pt 9 giá quá đẹp kìa quất luôn còn theo team mình vào động đi "mấy anh đại" :)), từ bé đến giờ mới đc diện kiến thể loại mấy anh đại này lần đầu tiên trong cuộc đời khả ố =))
 

Phương Thanh

Binh Nhì
cái kiểu muốn treo ko bị kill... vẫn đi làm ko lo acc. chết.. vô k1 thì sợ thọt =)) ai cũng như vậy mỗi ng 1 ý kiến thì ai mà chiều theo được :)) kiểu phải mở 1 sv riêng cho bác chơi 1 mình bác muốn tnao thì theo ý bác =)) game là game pk. ko muốn bị pk thì vô k1. còn vô k1 sợ thọt thì dành time coi mà sang kênh pk =)) cái gì nó cũng có lợi của nó. train k1 ko bao giờ bị pk dù thua 25% exp. cũng chả thọt hơn kênh pk là bao nhiêu... treo kênh pk 1 đêm sml chết sớm thì chả khác gì treo còn thua exp cả k1
 

Tịnh Hải

Binh Nhì
Có ai xin ingame mình không SpearMunsta =;. Nếu hiệp ước này thi hành, mình sẽ là người đầu tiên phá vỡ hiệp ức này trong vòng 5s sau khi đã dc kí b-)
 
Bên trên