THẢO LUẬN Ý kiến cá nhân chỉ mong sv phát triển

riprip

Gia nhập giang hồ
trước mắt thấy Kim Hương Ngọc có đưa ra đề xuất acc thứ 3 ... ko biết có xem xét đến đâu rồi ... đầu tư thêm con nir hoặc kiếm để lấy m mua sâm ...
thứ 2 là chơi ở sv này DKT mạnh vl ... +3 +4 thôi thật sự là run sun hết cả chym
nối lòng của các menber chủ yếu vân đề này cũng lâu rồi đó là chiếm dụng cpu 2 acc 85% trở lên acc thứ 3 có mở ra chắc em cũng ko liều mạng đậu nên ad cứ yên tâm về việc famer nhiều ... và thêm nữa là 3 acc dis 1 acc là sml :)):))
 

ngo dang khoa

Gia nhập giang hồ
nói ra thì đụng chạm nhưng mong LK xem xét lại hướng đi của mình, sự thật thì sau 1 năm trôi qua sv ngày càng đi xuống vì mem mới quá ít.
kĩ thuật và support LK làm rất tốt nhưng hướng đi và phát triển của sv chưa tốt, chưa đúng với thị hiếu của người chơi.

Cái cốt lõi của vấn đề đó là thị hiếu của anh em hiện tại nó khác rất nhiều so với thời 2006.
- 1 phần đông ae cần lv để trải nghiệm nếu cần có thể mở đường cho ae trong 1-2 tháng max pill bọt các thứ có thể đạt mốc 10x còn từ đó trở về sau thì cho như tình hình hiện tại cũng đc.
- farm gold chuyện cũ nhưng vẫn móc lên nói lại, đây là lực lượng ồn ào cho sv
tuy có 1 số mặt bất lợi nhưng đội ngũ đó cũng mang lại nhiều lợi ít chứ. LK có những chính sách bóp gold tốt nhưng mong bạn hãy 1 lần suy nghĩ thật kĩ về vấn đề farm gold này, cái lợi cái hại về lâu về dài.
- 1 máy log đc 2 acc hay 20acc mình ko vote vì game Hk bây h chứ ko phải như ngày xưa còn sử dụng Bot. Muốn treo đc 3 acc trở lên thì cấu hình máy cũng phải ko dưới 10tr mà chơi đc, nên phần đông ae thu nhập ko cao có muốn cũng chả log đc. như mình log 2 acc cpu lúc nào cũng trên 90% 7-8 tháng nay và con cpu cũng sắp vĩnh biệt rồi.
Tóm lại là mong Lk xem xét những vấn đề sau cho thấu đáo kĩ lưỡng:
- người chơi mới
- farm gold
- exp thăng cấp
- sv có gì mới hoặc cái người ta có mình cũng có
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Bây giờ mình mới có thời gian để trả lời các luận điểm của anh em. Một số mình đồng ý, 1 số thì không vì các bạn chưa nghĩ được thấu đáo hoặc nhìn từ góc nhìn của BQT, những người cố níu kéo 1 sân chơi cho 1 game đã quá cũ.

Gm can thiệp quá sâu vào game:
- Kích động pk qua những event và nhiệm vụ bắt buộc phải làm ở kênh pk điều này hoàn toàn không hiệu quả như các bạn đã thấy giữa chính và tà hiện tại tà chịu nhiệt không nổi với sức mạnh của chính dẫn đến nghỉ game bán acc hàng loạt
- đội ngũ mod thiếu chất xám thì bênh bên này chửi bên kia
- cac bài viết mang tính chất than thở hoặc hay nói về cách chơi của người khác (chỉ khen thôi) cũng bị coi là spam bị xóa bài làm mất tự do ngôn luận của game thủ, đây là cuộc sống ảo thằng nào cũng thích tao là đại ca là bố đời nhưng hiện tại các bạn đang dần làm mất đi đặc trưng của cuộc sống ảo các bạn xem lại cái frum này giờ còn mấy người đăng bài viết bài động thái mua bán và giao dịch của các bạn nhằm mục đích để frum và fb phát triển và nóng song song nhau
Đầu tiên việc mod can thiệp vào PK, hiện tài đúng là Tà không thể chịu nổi nhiệt cái này mời các bạn Tà vào confirm, server hiện tại phải làm gì để các bạn có thể theo nhiệt được với 9. Mình nghĩ chắc chỉ có thể bỏ pill, hoặc pill giá rẻ, mà rẻ hay free cỡ nào cũng không thể nào chơi được, nó như phóng đại độ giàu mà thôi, có thể nói server như hiện tại đã giảm tối đa độ chênh lệch giữa 2 tầng lớp này. Một chút sẽ nói sau ở mục đồ hiếm.

Đội ngũ Mod thiếu chất xám, cái này xin nói lại, đội ngũ Mod là ai xin chỉ đích danh. Hiện tại trên 4rum chỉ còn toàn thành phần tai to mặt lớn và 1 Mod duy nhất là Ruby chiu trách nhiệm phần hỗ trợ người chơi. Ngoài ra tại facebook thì tuyển thêm 5 người làm nhiệm vụ xét bài.

Vấn đề group, mình nói rõ luôn, đứng ở phương diện mình là dân phần mềm, cũng thích xài Facebook lắm chứ ? Nhưng group như vậy có 1 số đặc điểm:

  • Comment chiều hướng ngắn, không suy nghĩ và đâm ra thường mang chiều hướng đã kích chửi nhau trẻ trâu là phần lớn.
  • Người comment không mang tính chính danh, trừ 1 số bạn đã chơi quen với nhau ra, đố các bạn biết được khi 1 ai đó post tầm bậy (nhiều mục đích) thì các bạn biết được là ai trong game mình đi đầu xuống đất.
  • Bài viết không mang tính lịch sử. Ngày xưa khi các bạn khen ai, chê ai, lừa đảo v.v khi post lên 4rum tất cả đều lưu danh sử sách. Chỉ cần vài dòng search google là người chơi có thể tìm thấy bài viết 1 cách dễ dàng. Còn ở facebook điển hình bài comment của Nguyễn Minh ngày hôm qua thôi, đến bây h mình tìm lại đã bị trôi notification rồi.
  • Không thể quản lí trong trường hợp có sự cố xảy ra. Người chơi dùng nick 4rum có thể nói mang dấu ấn riêng, điển hình mua bán nhìn ngày tham gia, nhìn số post, nhìn cách nói chuyện cũng phần nào nói lên được người đó như thế nào. Còn facebook thì không. Trong các trường hợp bị lừa đảo tinh vi, nếu là trên fb thì mình xin phép bó tay, không thể hỗ trợ.
Thành vì vậy cho nên, các bạn khi post ngắn vui đùa chuyện gì đó, dành thành 1 thói quen và ỷ lại vào 4rum, sau 1 thời gian, 4rum coi như chết và kéo theo vô số tác hại. Những bài viết hay, những đợt TLC nảy lửa, những thứ tưởng chừng là 1 phần lịch sử hầu như ko thể tìm lại được. Lúc trước 1 mình Mod Phi Cao chỉ làm 1 việc là duyệt người chơi, và mình thấy tình trạng chửi bậy, post vớ vẩn rất nhiều mới lên kế hoạch tuyển nhiều Mod để làm việc xét duyệt mua bán dễ hơn. Khi các bạn đầu tư vào bài viết mua bán hơn, thì người mua chắc hẳn cũng ai tâm hơn. Mod gồm cả tà lẫn chính, và có group nói chuyện riêng trước khi quyết định 1 việc gì, cho nên đừng trách là Mod không não, nghe chán lắm.
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Đến thời điểm này tôi nói thẳng luôn game của các bạn quá Hút Máu : trình độ học vấn 9/12 của tôi còn nhìn ra điều đó qua cac event của các bạn đưa ra, sv này hiện tại dc bao nhiêu người chơi ?
nguồn thu hiện tại để duy trì hoạt động của sv (ko nói tới lợi nhuận nhé) chỉ lấy từ nguồi đập đồ và thậm trí sv nào cũng thế đập đồ là nguồn thu chính
tỷ lệ % khi đập đồ bị các bạn nef đến hết mức có thể điều này các bạn làm mất đi rất nhiều game thủ có đam mê đập đồ các bạn mới chỉ tính tới cái trước mắt ko có tính lâu dài
tôi nghĩ đã không ít ng góp ý với các bạn về hình thức kinh doanh nên tập trung để kiếm tiền từ số đông hiện có sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với cách các bạn đang làm hiện tại
Hút máu!

Giá mà quay lại được thời gian, để rồi đường lối là 1 game như ngày xưa, hút máu như Dzo, support tốt nhất thế giới mình đã làm. Bây giờ vừa mang tiếng, vừa không được miếng.

Các bạn chê đồ đắt, xin hỏi vật phẩm gì mắc hơn ở server khác, cụ thể là gì? (trừ EXP vì coi như là đặc trưng cố hữu, chút xíu nói thêm về EXP). Vật phẩm ở nơi khác có phong phú bằng hơn không ? Việc đưa các loại pill giá khá rẻ (các bạn vẫn muốn rẻ hơn, ok thôi sẽ triển khai 1 đợt giá rẻ xem ae đón nhận hay không, còn than vãn mất cân bằng không? Bởi vì việc này là đánh vào người giàu chứ không phải người nghèo).

Doanh thu của server hiện nay không đến từ pill, tổng doanh thu pill không đến 20 triệu bác nào kêu 1 tháng vài triệu tiền pill (1 nhân vật) là chém gió. Tổng doanh thu chỉ ở mức duy trì ổn team trong vòng 3 tháng không có doanh thu nhưng ko đến mức dư giả. Thật lòng mà nói, hiện tại ở mức nhẹ nhõm suy nghĩ là tháng này trụ nổi không vì hiện tại các giải pháp phần cứng cho server đã ở mức tuyệt đối và dư thừa rồi. Các bạn khi đọc topic này, hãy thử nghĩ xem 1 tháng mình hầu hết mua gì ? Tốn bao nhiêu trước khi comment và nếu thấy nó ko xứng đáng, hãy liệt kê ra vật phẩm nào giá như thế nào hợp lí, lí do vì sao mình dễ tính lắm :)

Về tỉ lệ đập đồ, sao cả 1 năm hoạt động, các bạn đồn nhau là tỉ lệ nép lại để kiếm tiền mình cũng không hiểu. Thà mình ăn cứt còn hơn đi làm mấy chuyện bỉ ổi thế :) Nếu đã muốn thì còn nhiều cách khác. Ví dụ luôn bác Rinas đợt đầu đập vũ khí 133m hơn 20 lần ko đc +8 hay +9 gì đó cũng PM hỏi có ếm tỉ lệ hay không. Mình nói luôn, team vừa làm 1 chục việc cùng lúc đến nỗi ko có time đi đái nữa chứ ở đó rãnh quá đi nâng hay giảm tỉ lệ. Mình không muốn show ra dữ liệu của ngày hôm nay và 1 năm về trước cho các bạn thấy tỉ lệ hoàn toàn giống nhau vì vô hình chung các bạn sẽ biết đc quá sâu về game, về tỉ lệ.

Nói về đập đồ, không như ở server offical khác quy định "số tiền" đổ vào 1 món đồ nhất định sẽ đc lên 1 mức nhất định. Mình nghĩ đó là 1 cách kinh doanh không lành mạnh. Ở YulganGVN tỉ lệ mỗi cấp là bất biến, cứ random là thôi team cũng chả care. Điển hình khi ra bùa 1~3 khôi người lên đồ rồi lại xuống rồi lại lên. Rồi nhiều người bảo tỉ lệ khó hơn thời xưa rất nhiều, giá mà còn mod Tô Thanh Xuân ở đây confirm dùm mình ngày xưa nó chua chát thế nào.

Rồi cũng có hẳn 1 cái vote nâng tỉ lệ đập lên ngày xưa thì đa phần đã chọn không. Hãy nhìn xem 1 server +10 hết thì khác biệt ở chỗ nào ?

Comment nói nhiều về kiếm tiền từ số đông, 1 tư duy kinh doanh quá ư là cơ bản, nhưng làm thế nào ??? Cho bác làm bộ trưởng kinh tế ở YulgangVN luôn nói rõ phương pháp thế nào mình thi triển cho rồi biết bản chất ở sv này như thế nào, nó không dễ như mình nghĩ là xong đâu. Nhìn vào số người chơi chịu bỏ tiền ra 1 ít thật sự đau lòng, số khác thì không bỏ nhưng nói kiểu server không đáng để đầu tư, ném tiền vào cũng vậy à... Số này mình nói thật, các bạn muốn bỏ ra cỡ 200k thôi, nhưng có đồ hoàng kim giáp ai đánh cũng không chết :) Nếu 1 server như vậy, những người chơi thật sự đầu tư sẽ chơi ở đâu ?
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
sv thì quá nhiều lỗi vì đam vê và tim lại tuổi thơ chúng tôi vẫn theo đuổi đam mê đó, nhưng các bạn phải hiểu chúng tôi muốn tìm lại tuổi thơ chứ không phải chúng tôi muốn trở về tuổi thơ đó để sống các bạn cần kết hợp giữa mới và cũ cái nào hay thì giữ dở thì bỏ rồi phát triển thêm theo khả năng hoặc phiên bản gốc theo Mgame
đằng này sv top lv hơn 100 rồi số người 100k võ huân thì nhan nhản mà các bạn thì sao trang sức võ huân ko có ab3 chưa có 1 cái nào ab2 đếm trên đầu ngón tay, sv hơn 1 năm tuổi không có võ lâm huyết chiến
mình thừa nhận dzo nó làm ăn ko có tâm nhưng mình cũng phải học nó bỏ ra vài triệu đồng các bạn có thể tự làm cho mình một cây vũ khí cũng có tý bằng anh bằng em con sv này vai triệu đồng chỉ đủ mua dc cây vk zin đập lên thì còn sml nhiều tr đồng thì tầm trung học sinh, sinh viên, công nhân, .v.v. ai giam đầu tư ai giám bỏ ra cả tháng lương của mình để làm đồ nữa
Toàn bộ đồ đã có trong plan rồi chưa ra vì số người TC5 hiện tại là bao nhiêu? Còn đồ S võ huân cũng bèo là 115 mới mang được. Mới lên chưa đc hơn 1 tuần đã ý kiến là lỗi thì mình cũng chịu. Còn lại lỗi khác là gì mà quá nhiều nhỉ :(
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Kteam và những thằng não ko có nếp nhăn vote triệt famr là 1 sai lầm dẫn tới thị trường đóng băng như hiện tại
-Kteam đồng ý triệt famr vì đây là game của tao tao ko chấp nhận thằng nào lấy được tiền từ tay tao
-những thằng não không có nếp nhăn thì vote vì dkm nó kiếm dc tiền bố đéo kiếm dc bố cư vote cho chết cmcm đi
-> các ông có nghĩ những thằng famr ko phải thằng nào cũng biết cũng phải sử dụng cái đầu cũng phải đầu tư và khôn khéo mới có thể famr chưa kể nó giúp sv thêm đa dạng mặt hàng giảm bớt độ khan hiếm của vật phẩm có giá trị, khi top up lv thì lượng đồ thải cũng sẽ được dân famr tiêu thụ còn những người muốn có đồ để chơi đồ để đập không phải khổ sở canh me để mua dc vài viên ngọc rồi về cúng cho DKT
Cái ông nói trong bài là phần tốt, vấn đề không phải lấy được tiền từ tay tao, mà phần xấu của nó trong rất tệ hại. Nó tạo ra 1 server như ngày xưa chỉ toàn YGB, các bạn muốn tìm lại cảm giác chơi có cộng đồng có party mà vào 1 cái sv mà "ê sv này kiếm tiền đã lắm" ai cũng chăm chăm farmer cuối cùng đồ đạc ko còn giá trị, lúc đó thì sao nhỉ ? Mình nhớ như in hồi tháng 10 thả bớt đồ tầm trung, thế mà nhà nhà bán acc vì "đồ đạc mất giá". Đúng là tiêu chuẩn kép.

Còn về việc đồ hiếm ít drop (hầu hết là đồ cao cấp), việc này có 2 mặt.

- Thứ nhất đồ hiếm rớt ít là cơ may chia đều cho mọi người, hạn chế tối đa giàu nghèo bằng cách: người nghèo khi nhặt đc đồ xịn thì bán đi, làm đồ rẻ hơn. Nhưng ở cái server này logic ko phải như thế, cashout bằng mọi giá và than thở.
- Đồ rớt nhiều các bạn hãy nhìn qua sv bên cạnh, mình nghĩ sẽ vẫn có nhiều người chung quan điểm mình. Hầu hết các bạn đồng ý quan điểm rớt nhiều đều là muốn kiếm tiền :D For sure.

Khi type cái này mình kĩ lưỡng nhìn lại lịch sử rớt đồ của tháng qua, 30% vẫn rớt kha khá, PT 10 v.v.v cũng thế, tỉ lệ rút ngọc từ KHN vẫn y chang. Có lẽ là do áp lực lên 1 chân trời mới là TC5 dẫn đến cầu nhiều vượt trội cung ? Nếu so sánh với thời điểm các bạn làm xong đồ 9x thì sao? Bán không ai mua ? Đó là vấn đề mang tính thời điểm.

KTeam sẽ xem xét linh động để đáp ứng nhanh hơn trong khoản này trong t hời gian tới, nhưng các bạn hiểu cho để nhìn từ phía server thật sự không hề đơn giản như các bạn nghĩ.

Drop ngọc thì khan hiếm các bạn muốn giá trị đồ đạc mọi thứ của sv này cao nhưng các bạn đang làm thành phần chủ yếu của sv tầm trung ko với tới được chỉ những thằng lắm tiền với có thể xài Kteam có giám công khai những thằng có tiền của sv này dc bao nhiêu người ko ? cụ thể qua lịch sử nạp trên 20k @ 1 tháng
Cái này mình có nói đi off rồi, thành phần nạp tiền thì tầm khoảng 5-10% tùy thời điểm. Còn tầm trung, mình nghĩ các ngọc khác ko đến nổi bóp như thế, nhìn lại các luận điểm trên để thấy logic của người chơi ở đây như t hế nào.
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
tiếp tới mạnh dạn cửi những thằng đầu đất vote bỏ pill yulgang chưa sv nào ko có pill hình thức nạp máu lẹ bỏ pill thì tụi mày đứng nhìn nhau, có trách thì trách kteam của tụi mày đang chỉ nhìn vào cái trước mắt 1 trận tlc đếm xem dc bao nhiêu người sử dụng TCTD 40k vnd cho 4h ko cần biết online hay offline cứ sau 4h là mất những ng chơi theo kiểu ôm tlc làm boss còn ko giám ăn chứ nói gì đổi 40k lấy cái pháo 30p
có vote thì vote giảm giá 80% pill hiện tại và bán đại trà thêm 1 số loại nữa để ai cũng có thể xài chứ đừng vote kiểu tay nhanh hơn não thế
Vụ pill mình nói khá nhiều, team đang chuẩn bị update lại giá buff random trong thời gian tới. Còn giảm giá 80% ? Lợi ích của nó là gì? Nếu chứng minh đc là đúng mình sẽ giảm và quan sát trong vòng 1 tháng rồi đừng bảo là KTeam không nghe người chơi. Mình nghe hết đấy chứ nhưng có ai lên lập topci này không hãy nhìn xem ? Trên fb 1 là chửi 2 là đm thì khóa luôn cho lành tranh luận làm gì. Mà khi phong cách chửi để góp ý ko đc thì bàn là hitle rồi ko nghe :)) Đúng là buồn cười cho ý thức chơi game.

Mình nói thẳng luôn, YulgangVN nếu ko tồn tại nữa thì năm tới các bạn sẽ tìm những chỗ khác không bằng tiếng Việt Nam chơi vì như tình hình hiện tại, sv nào đó mới ra hãy nhìn xem vài ngày nó đã như thế nào. Cho nên nếu muốn YulgangVN là chốt chặng cuối cùng cho cái game lịch sử này, hãy cùng nhau góp ý để phát triển, mà theo mình trước nhất là văn hóa tranh luận, có luận điểm, có lí do rõ ràng, team luôn welcome!!!
 

Ruby

Hổ Trợ Cài Đặt
đúng là cái sv mới của dzo , mới 3 ngày đó có người rao báo 1b gold =))
tính qua log vài chục acc farm gold mà nghe nản quá nên nghỉ khỏe :D
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
nói ra thì đụng chạm nhưng mong LK xem xét lại hướng đi của mình, sự thật thì sau 1 năm trôi qua sv ngày càng đi xuống vì mem mới quá ít.
kĩ thuật và support LK làm rất tốt nhưng hướng đi và phát triển của sv chưa tốt, chưa đúng với thị hiếu của người chơi.

Cái cốt lõi của vấn đề đó là thị hiếu của anh em hiện tại nó khác rất nhiều so với thời 2006.
- 1 phần đông ae cần lv để trải nghiệm nếu cần có thể mở đường cho ae trong 1-2 tháng max pill bọt các thứ có thể đạt mốc 10x còn từ đó trở về sau thì cho như tình hình hiện tại cũng đc.
- farm gold chuyện cũ nhưng vẫn móc lên nói lại, đây là lực lượng ồn ào cho sv
tuy có 1 số mặt bất lợi nhưng đội ngũ đó cũng mang lại nhiều lợi ít chứ. LK có những chính sách bóp gold tốt nhưng mong bạn hãy 1 lần suy nghĩ thật kĩ về vấn đề farm gold này, cái lợi cái hại về lâu về dài.
- 1 máy log đc 2 acc hay 20acc mình ko vote vì game Hk bây h chứ ko phải như ngày xưa còn sử dụng Bot. Muốn treo đc 3 acc trở lên thì cấu hình máy cũng phải ko dưới 10tr mà chơi đc, nên phần đông ae thu nhập ko cao có muốn cũng chả log đc. như mình log 2 acc cpu lúc nào cũng trên 90% 7-8 tháng nay và con cpu cũng sắp vĩnh biệt rồi.
Tóm lại là mong Lk xem xét những vấn đề sau cho thấu đáo kĩ lưỡng:
- người chơi mới
- farm gold
- exp thăng cấp
- sv có gì mới hoặc cái người ta có mình cũng có
Người chơi mới ở cái game này thật sự mà nói khó hơn lên trời. Bạn hãy nhìn xem server nào đó mới mở, các bài viết chạy quảng cáo theo kiểu gọi là "đốt tiền" xem có bao nhiêu lượt tương tác là đủ hiểu. YulgangVN đầu tư ko chỉ v iệc quảng cáo mà các bài viết đều có image design kĩ lưỡng, bài viết trau chuốt, chạy QC hơn cả ông Rinas đốt tiền mà vẫn dẫm chân thôi. Cho nên cách tốt nhất là vẫn là nhờ các bạn, những người ch ơi game này có bạn bè và giới thiệu để tạo cộng đồng còn lại cực kì khó khăn.

1 điểm nữa mình muốn nói là khi có đợt người chơi mới, thì đồ đạc phải giảm giá, người ta mới chịu nổi nhiệt chứ, còn các bạn ai cũng 3 đệ tử, ai cũng muốn bán đồ giá cao thì làm sao tồn tại đc người chơi mới với nghịch lí này?

Về EXP, bạn không thấy KTeam đã có rất rất nhiều động thái hơn 1 tháng nay để đẩy exp cho mọi level ko ? Người chơi bây h mất bao lâu để được 6x?

Vấn đề farm gold mình đã nói ở trên.

SV người ta có cái gì mình có cái đó thì Team vẫn đang triển khai đấy thôi, hãy cho team thời gian vì chỉ mới 1 năm thôi :) Trong vòng 2 năm mình đảm bảo b ắt kịp server Hàn. Và quên, hãy nhìn vào mặt tốt là những thứ sv mình có và người ta ko có nữa nhé.
 

Rinascita91

Độc Như Thuốc Rầy
Cá nhân tôi và bạn bè tôi cũng muốn đây là chốt chặng cuối cùng của hk nên mới xem xét trước khi post bài này, chỉ là muốn góp ý để sv phát triển thôi ông à, cmt tui sẽ cmt sau.
 

trumjoker

Binh Nhì
nhưng các bạn phải hiểu chúng tôi muốn tìm lại tuổi thơ chứ không phải chúng tôi muốn trở về tuổi thơ đó để sống các bạn cần kết hợp giữa mới và cũ cái nào hay thì giữ dở thì bỏ rồi phát triển thêm theo khả năng hoặc phiên bản gốc theo Mgame
mình chỉ quan tam tới khúc này thôi. kc theo chuẩn chưa nhỉ
 

Rinascita91

Độc Như Thuốc Rầy
Bây giờ mình mới có thời gian để trả lời các luận điểm của anh em. Một số mình đồng ý, 1 số thì không vì các bạn chưa nghĩ được thấu đáo hoặc nhìn từ góc nhìn của BQT, những người cố níu kéo 1 sân chơi cho 1 game đã quá cũ.



Đầu tiên việc mod can thiệp vào PK, hiện tài đúng là Tà không thể chịu nổi nhiệt cái này mời các bạn Tà vào confirm, server hiện tại phải làm gì để các bạn có thể theo nhiệt được với 9. Mình nghĩ chắc chỉ có thể bỏ pill, hoặc pill giá rẻ, mà rẻ hay free cỡ nào cũng không thể nào chơi được, nó như phóng đại độ giàu mà thôi, có thể nói server như hiện tại đã giảm tối đa độ chênh lệch giữa 2 tầng lớp này. Một chút sẽ nói sau ở mục đồ hiếm.

Đội ngũ Mod thiếu chất xám, cái này xin nói lại, đội ngũ Mod là ai xin chỉ đích danh. Hiện tại trên 4rum chỉ còn toàn thành phần tai to mặt lớn và 1 Mod duy nhất là Ruby chiu trách nhiệm phần hỗ trợ người chơi. Ngoài ra tại facebook thì tuyển thêm 5 người làm nhiệm vụ xét bài.

Vấn đề group, mình nói rõ luôn, đứng ở phương diện mình là dân phần mềm, cũng thích xài Facebook lắm chứ ? Nhưng group như vậy có 1 số đặc điểm:

  • Comment chiều hướng ngắn, không suy nghĩ và đâm ra thường mang chiều hướng đã kích chửi nhau trẻ trâu là phần lớn.
  • Người comment không mang tính chính danh, trừ 1 số bạn đã chơi quen với nhau ra, đố các bạn biết được khi 1 ai đó post tầm bậy (nhiều mục đích) thì các bạn biết được là ai trong game mình đi đầu xuống đất.
  • Bài viết không mang tính lịch sử. Ngày xưa khi các bạn khen ai, chê ai, lừa đảo v.v khi post lên 4rum tất cả đều lưu danh sử sách. Chỉ cần vài dòng search google là người chơi có thể tìm thấy bài viết 1 cách dễ dàng. Còn ở facebook điển hình bài comment của Nguyễn Minh ngày hôm qua thôi, đến bây h mình tìm lại đã bị trôi notification rồi.
  • Không thể quản lí trong trường hợp có sự cố xảy ra. Người chơi dùng nick 4rum có thể nói mang dấu ấn riêng, điển hình mua bán nhìn ngày tham gia, nhìn số post, nhìn cách nói chuyện cũng phần nào nói lên được người đó như thế nào. Còn facebook thì không. Trong các trường hợp bị lừa đảo tinh vi, nếu là trên fb thì mình xin phép bó tay, không thể hỗ trợ.
Thành vì vậy cho nên, các bạn khi post ngắn vui đùa chuyện gì đó, dành thành 1 thói quen và ỷ lại vào 4rum, sau 1 thời gian, 4rum coi như chết và kéo theo vô số tác hại. Những bài viết hay, những đợt TLC nảy lửa, những thứ tưởng chừng là 1 phần lịch sử hầu như ko thể tìm lại được. Lúc trước 1 mình Mod Phi Cao chỉ làm 1 việc là duyệt người chơi, và mình thấy tình trạng chửi bậy, post vớ vẩn rất nhiều mới lên kế hoạch tuyển nhiều Mod để làm việc xét duyệt mua bán dễ hơn. Khi các bạn đầu tư vào bài viết mua bán hơn, thì người mua chắc hẳn cũng ai tâm hơn. Mod gồm cả tà lẫn chính, và có group nói chuyện riêng trước khi quyết định 1 việc gì, cho nên đừng trách là Mod không não, nghe chán lắm.
Phần này chúng ta tạm nói trong tlc 4 vì tôi cũng mới bước đi từ đó, bản chất và nguyên nhân là việc lệch đồ và pill, tà gần như không ăn pill vì:
- thứ nhất train bị âm gold ko thể mua pill tlc hoặc buff NPC
- thứ 2 do pill ko rẻ tầm trung ko có để xài đây là vấn đề nan giải nhất vì tlc4 sv trung bình +7 +8 của bên chính bên tà thì trung bình cũng +6 +7 ( có +8,+10 nhưng ko tham gia tlc nên ko tính) ai cũng biết khoảng cách từ +6 đến +8 ko bao nhiêu dame cả (34) nên cũng mong kteam giảm sâu giá pill tctd để các bạn tà có thể xài hoặc ra event famr lấy pill
- như LK nói phóng đại độ giàu chưa hẳn thế đồ thua thì ai cũng nhìn thấy, có thể trực tiếp hoặc dán tiếp xem bạn BaVuongKiem tank all 9 phái như thế nào cũng áo pk +7 set pk +6 vk 48m +6 bạn ấy chỉ cần ăn tất cả những pill pk sv có và 10 - 15m buff NPC là có thể.
Thà tạo điều kiện cho họ sử dụng sự khôn ngoan và khéo léo để thanh công còn hơn để họ phải lực bất tòng tâm vì khả năng có hạn
FB tôi không quan tâm lắm các bạn tạo ra nó thì các bạn nên tìm cách quản lý cho hiệu quả và phù hợp nhất
thiếu chất xám ở chỗ đưa ra những event ko phù hợp với thời điểm và liên tục thất bại hoặc trìm vào quyên lãng trong thời gian ngắn
 

VIXX

Gia nhập giang hồ
Người chơi mới ở cái game này thật sự mà nói khó hơn lên trời. Bạn hãy nhìn xem server nào đó mới mở, các bài viết chạy quảng cáo theo kiểu gọi là "đốt tiền" xem có bao nhiêu lượt tương tác là đủ hiểu. YulgangVN đầu tư ko chỉ v iệc quảng cáo mà các bài viết đều có image design kĩ lưỡng, bài viết trau chuốt, chạy QC hơn cả ông Rinas đốt tiền mà vẫn dẫm chân thôi. Cho nên cách tốt nhất là vẫn là nhờ các bạn, những người ch ơi game này có bạn bè và giới thiệu để tạo cộng đồng còn lại cực kì khó khăn.

1 điểm nữa mình muốn nói là khi có đợt người chơi mới, thì đồ đạc phải giảm giá, người ta mới chịu nổi nhiệt chứ, còn các bạn ai cũng 3 đệ tử, ai cũng muốn bán đồ giá cao thì làm sao tồn tại đc người chơi mới với nghịch lí này?

Về EXP, bạn không thấy KTeam đã có rất rất nhiều động thái hơn 1 tháng nay để đẩy exp cho mọi level ko ? Người chơi bây h mất bao lâu để được 6x?

Vấn đề farm gold mình đã nói ở trên.

SV người ta có cái gì mình có cái đó thì Team vẫn đang triển khai đấy thôi, hãy cho team thời gian vì chỉ mới 1 năm thôi :) Trong vòng 2 năm mình đảm bảo b ắt kịp server Hàn. Và quên, hãy nhìn vào mặt tốt là những thứ sv mình có và người ta ko có nữa nhé.
Mấy cmt kia tầm vĩ mô qua em không hiểu nổi, nhưng cái này thi ưng nhất nè. Hồi trc có chơi nhưng bận học nên bán acc nghỉ, lúc đó bán các acc tuy cùi thôi mà buồn hết cả tuần vì tâm huyết thức đêm thức hôm, đi thực tập trưa cũng phải nhịn đói chạy về coi acc 1h. Giờ quay lại thấy mấy người tâm huyết bên tà lúc trc chơi cũng nghĩ hết cũng cảm thấy chán lắm, cộng thêm giờ các anh lớn chơi ở sever thấy newbie chả giúp đõ gì bán đồ cho newbie toàn ép giá, mà lượng newbie thì có bao nhiêu đâu. Có lần thấy ông kia còn nói thẳng mặt 1 bạn newbie, bên tà thì kêu tà giúp đõ vì tao bên chính, mặc dù bạn newbie chỉ xin đồ lv thấp để train. Ngày xưa lúc nghỉ game mình còn sẵn sàng cho 1 bạn newbie 1 cái AC op full. Vấn đề này không chỉ Kteam cố gắng mà mấy anh trong sever cũng nên coi lại ;)
Còn việc farm gold thì xin team nới cho tụi em xíu, sinh viên như em nạp game thì ví dụ muốn mua 1 cây vk thì nap 1 nữa tự cày 1 nữa, chứ đằng này phải bỏ tiền ra mua hết 1 cây thì chua quá. Ngày xưa 1 con hổ 60 dc 1k gold thì giờ 1 con 800gold thôi cũng dc nữa. Vả lại mình thấy bóp gold rồi còn mở thêm 1 acc thì cả sever sẽ thấy 1 bầy kiếm với nin chém chay >:)>:)
 
Bên trên