GIỚI THIỆU Lộ trình yulgang trong 3 tháng tới

Steel

Binh Nhì
Cái OTP này được nhiều sever game dùng nhưng hầu như là không ai bắt buộc cả, ai thích thì đăng ký để được bảo mật. Chứ thử hỏi đang train 24/24 ra đường bị móc túi mất điện thoại. Lúc đó phải đợi qua ngày sau làm lại sim, rồi qua tuần sau (tháng sau) để mua điện thoại mới thì mới được chơi lại à? Lúc này thì thọt lv, mất team đủ thứ.

Kteam nên cân nhắc cái hại của nó mà ra quyết định cho sáng suốt.
Ý này tương đối tốt, LIKE
 

huynhthinh

Binh Nhất
@Lion_King bỏ cái OTP này đc ko . hay là vẫn mở để sài ai đăng kí thì sài thôi . chứ lỡ nguyên 1 team . lúc log ặc này lúc log ặc kia . nói chung là log lộn xộn thì sao mà gởi tin nhắn . nếu như log ặc đó vào phải nhắn tin cho người chủ ặc đó để lấy mã đăng nhập sao @@ .. hơi vô lý @@
 

1234567

Gia nhập giang hồ
Cho hỏi 4 cái Sim cho 8 Acc thì giá bao nhiêu? - chặn Famer ?
Teamviewer lung tung , đang ngủ , bận nhắn OTP=? - Bị cướp đt chơi =? - Chưa nói nhữnq ng` k có đt hay đi làm khó khăn trong quá trình lấy OTP chơi = ?
Người chơi chân 9 vào khó khăn hơn , đồng nghĩa là có sân cho Famer FAM tốt hơn...

" Log 4 máy , 4 Sim , OTP gửi cùng 1 đời điểm , tới cử sau 24h chiến thôi... bãi train tụi nó nhường cho Famer hết rồi :3 " - Và sau đó là những clip thiêu thân phản đối hành động trên = dell Nhân Vật.

A tính cả rồi " mấy chú đi bớt , cho SV rớt giá gold là khỏi có Famer " - Thiết Âm Mưu
 

tuan0128

Gia nhập giang hồ
4 năm - Thời điểm YulgangVN oằn mình qua bao sóng gió cho đến được ngày đầu tiên đặt chân vào chính thức. 4 năm đằng đẵng nhưng chưa bao giờ nhiệt huyết nguôi, chỉ buồn những anh em từ thời khai sơ lập địa giờ đã theo chồng con và dòng xoáy cuộc đời mất rồi.

3 tháng - Là khoảng thời gian Game hoạt động chính thức đạt được đến nay, tuy vẫn còn nhiều bất cập nhưng tất cả chỉ là một khoảng thời gian khởi đầu. Mình cũng xin chia sẽ một số thành tựu đạt được như sau:
  • Số máy chủ: 3 servers, trong đó
    • 1 máy chủ siêu mạnh được dành riêng cho việc Web, và 2 instance Database độc lập.
    • 2 máy chủ chuyên tính toán khác, 1 được dành chạy toàn bộ kênh hiện tại, và 1 để không chỉ dành cho việc test các phiên bản mới song song
  • Máy chủ chạy game hiện tại chỉ mới chạy đc chưa đến 50% công suất
  • Số lượng người chơi TẠI MỘT THỜI ĐIỂM vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, đang tiến tới mốc 1500 CCU
  • Số lượng thành viên KTeam tăng mạnh gần 10 người, chưa kể đội ngũ Mod hùng hậu
  • Doanh thu đã bắt đầu có dư, đủ để chu cấp thêm cho đời sống chợ đêm của anh em và tái đầu tư cho các phiên bản cao hơn
  • Game đã đánh dấu một mốc stable trong nhân của hệ thống, có thể chạy hàng tuần không gặp vấn đề. Mọi thứ đã gần như hoàn hảo.
Để biến những thứ chưa hoàn hảo trở nên hoàn hảo, quý tới các hiệp khách đồng hành sẽ bắt đầu chứng kiến 1 cuộc trở mình lột xác. Và mình muốn các bạn sát canh trên con đường này ngay từ bây giờ. Để mọi người khỏi nôn nóng, dưới đây là các cột mốc các bạn NÊN biết hơn bao giờ hết:

Tháng 4

Trong đầu tuần tháng 4, YulgangVN sẽ bắt đầu một đợt Big Update, đánh dấu tốc độ phát triển nhanh chưa từng thấy trong bất kì cộng đồng game nào:

  • Big Update lên phiên bản 14 (Quyền Vương), ngang bằng với Offical ở Singapore hiện tại
  • Thêm chức năng Tìm Party chính chủ
  • Thêm chức năng Hão Hữu
  • Thêm chức năng Gửi Thư Tín
  • Như lời hứa ban đầu, 10 hiệp khách đã thăng chức đầu tiên sẽ được tặng 10 Pet Chuột. Pet ban đầu sẽ chỉ được mở chức năng cùng đánh, thăng chức v.v.v Các chức năng phụ sẽ được hoàn thiện ở các tuần tiếp theo
  • Lần lượt các Pet sẽ được bán ở tuần tiếp theo, mỗi tuần ra mắt 1 con, giá cực kì phải chăng để đại đa số đều có thể mua được
  • Một tuần sau từ khi Big Update, mở chức năng Sư Đồ
  • Ra mắt Chí Tôn Phù hỗ trợ các anh em đi làm, kinh tế khá giả
  • Tuyên chiến với farmer thất bại, sẽ phá mọi rào cản cấm đoán FARMER từ trước đến nay, cho phép mọi hình thức farm tuy nhiên ra mắt chức năng đăng nhập cần mật khẩu OTP gửi đến SMS. Mỗi hiệp khách sẽ được sử dụng 2 account trên mỗi số điện thoại.
Tháng 5
  • Mọi chức năng Pet sẽ được hoàn thiện trong tháng này, ra mắt toàn bộ các loại Pet
  • Thế Lực Chiến sẽ được hoàn thiện những điểm chưa hợp lí, những phần râu ria trong tháng này
  • Các lỗi khí công dưới 8x của tất cả nhân vật sẽ được fix hoàn toàn
  • Ra mắt chức năng Kết Hôn
Tháng 6

  • Bắt đầu chuỗi lộ trình 1 tháng (hoặc 2) 1 nhân vật mới
  • Ra mắt nhân vật Cầm Sư
  • Ra mắt chức năng NGHỀ
  • (có thể) sự kiện Công Thành Huyền Bột

Và rất rất nhiều những ý tưởng khác đang trên con đường hoàn thiện. Mọi thứ dường như chỉ mới bắt đầu.

Cám ơn các hiệp khách đã đồng hành trong thời gian qua và sắp tới :)

Thay mặt KTeam,
Lion King
Mong AD xem xét cho 1 máy tính đc log 3 acc. để ảe farm xíu tiền mua đồ. Khẩn thiết. đầu từ cái máy ngon mà cũng chỉ đc 2 acc như máy thường thì hơi uổng. AD có thể xem xét đến bán mã đăng nhập thêm acc!
 

90ld

Gia nhập giang hồ
Mong AD xem xét cho 1 máy tính đc log 3 acc. để ảe farm xíu tiền mua đồ. Khẩn thiết. đầu từ cái máy ngon mà cũng chỉ đc 2 acc như máy thường thì hơi uổng. AD có thể xem xét đến bán mã đăng nhập thêm acc!
bán máy ngon mua 2 máy tầm trung là được 4 acc :D
 

tuan0128

Gia nhập giang hồ
Mình có nhấn mạnh là MIỄN PHÍ, để xem tình hình thu đủ bù chi thì cứ thế FREE mãi mãi. Nếu lượng user càng tăng chi phí càng đắt thì thu gọi là cùng gánh thôi.

Mỗi lần đăng nhập đều cần OTP, hoặc trong ngày chỉ cần 1 lần.
AD xem chứ như vậy oải lắm..... ai cần thì xài thôi. Chứ farm kiểu gì với sự phức tạp như vậỵ. giờ phải nuôi thêm 2 sim nữa ak? Em là em bỏ phiếu phản đối nha
 

Harry_Kyer

Binh Nhất
Nửa đêm mà dis, thì xác định --> OTP hiệu lực 1 ngày, pt có tv nhau thì save lại.
Rồi mua acc là mua luôn sim -> chắc sẽ ra thêm feature change sdt trong account manager.
Cơ mà, ra thì ra, ai thích thì xài, ko thì thôi, mất acc tự chịu. Farmer nó bỏ công cày cả chục acc, thì xá gì chuyện mua vài cục gạch 2 sim 2 sóng, có khi 3 sim 3 sóng + với 1 ngày hiệu lực, easy cho farmer.
 

Hochoi

Binh Nhì
Train thì bị giết, rút ngọc thì lỗ hết tiền, giờ lại có vụ OTP gì đó, làm luôn cái gì khó hơn nữa đi ví dụ mỗi lần đăng nhập phải gọi điện xác minh... làm luôn đi thật khó vào.
 

Steel

Binh Nhì
Train thì bị giết, rút ngọc thì lỗ hết tiền, giờ lại có vụ OTP gì đó, làm luôn cái gì khó hơn nữa đi ví dụ mỗi lần đăng nhập phải gọi điện xác minh... làm luôn đi thật khó vào.
Vãi nồi, nghĩ đc ý tưởng gọi điện xác minh lun à @@, thốn vãi
 

zLoveXz

Gia nhập giang hồ
Từ câu 50 tới 52
50 : D
51 : 1
52 : 8
Còn câu 49, ai giải nốt, e lấy mã OTP vô game nào :))

Chẳng lẽ sau này phải thế ^^
 
Bên trên