XIN XỎ Xin thêm pill dame 10% thay thế buff của df

Đỗ Thịnh

Hạ Sĩ
thì mình đã nói bạn nói thế thì mình đành chịu mà. mình chỉ mở ngoặc là k gì là k thể. chứ chưa khẳng định. khi nó xuất hiện thì sẽ biết thôi. ở đây mình chỉ vidu những vẫn đề có thể xảy ra. ( mình k làm đc nhưng việc đó ) nhưng đừng bao h nghĩ mình k làm đc thì người khác cũng k làm đc. mình luôn suy nghĩ vậy
Mình biết team đó, và team đó ko làm vậy nha bạn. Ở sv này vật phẩm rất là quý, ko ai đốt tiền vào những thứ mà chưa chắc đã mang lại hiệu quả đúng như mong đợi đâu.
 

nguyen tu

Gia nhập giang hồ
Mình biết team đó, và team đó ko làm vậy nha bạn. Ở sv này vật phẩm rất là quý, ko ai đốt tiền vào những thứ mà chưa chắc đã mang lại hiệu quả đúng như mong đợi đâu.
có nhiều cái mình muốn nói mà có khi lên dừng câu chuyện ở đây thì tốt hơn . :D sự việc thế nào hồi sau sẽ rõ bạn à
 

nguyen tu

Gia nhập giang hồ
Mình thì gà lắm, mới chơi game này thôi, k biết cái j cả đâu, có j xin chỉ dạy :)
chỉ là những suy nghĩ trong đầu của mình nghi thôi. k biết có đúng k. khả năng cao là k đúng lên mình xin dừng cuộc nói chuyện này . vì dù đúng hay sai thì đợi GM làm việc thì sẽ biết mà.
 

Tony Stark

Breaking Bad
Staff member
cũng hay. giá 1k@/1h pill là ổn, cũng không bị lạm dụng
Thím này giàu ghê, đề xuất 100k/h luôn. Bao h ra tặng mình vài cục nhé :))

Nói chung loại pill này sẽ ra vì nó chả ảnh hưởng xấu gì đến game cả vì sài nó thì khỏi sài buff dp và ngược lại ( sau này dp có khí công dd còn ngon hơn cái này). Hồi AS cũng ra từ lúc thương mại hóa đến lúc sập game có kêu ca gì đâu
 

Hưng Quân

Nếu có nắm lá ngón, Mị sẽ nấu với thịt bò !
Staff member
Không chồng với buff đp thì thực ra cũng chẳng có ảnh hưởng gì lớn đến dame def nhân vật, chỉ là đỡ công đi xin ++ đp :)) nhưng cũng cbi tinh thần gạch đá vì sv rất nhạy cảm với từ pill :D
 

Nguyễn Quang Nhật

Giang Hồ Ngũ Tuyệt-TC 4
Ý kiến khá hay, ra pill này thì gold có 1 cách để tiêu nữa. Mình ko biết các bạn phản đối gì nữa, pill này ko ảnh hưởng gì tới char dp cả, vì họ phải bỏ tiền ra mới có pill này, còn các bạn dp ko cần bỏ tiền ra mà vẫn có dd xem như là pill này rồi >> lợi cho các bạn chứ.
Còn việc các bạn solo mạnh như đao 55 + thương cắn pill này solo lên lv nhanh thì mình nghĩ GM nên giới hạn thời gian tồn tại sau khi cắn pill là khoảng 1h>> 2h thôi thì ổ. Vì ko ai rảnh mà canh đến lúc hết time rồi lại cắn tiếp, nhất là ban đêm, còn nếu bạn nào rảnh đến mức canh vậy thì mình cũng thua :)
 

ztungvnz1

Hạ Sĩ
Mình không hiểu nổi các cậu này định nghĩa thế nào là "Đại gia" nữa, =))
"Đại gia" thì phải bị ngu, phải thừa tiền gặp ngta là đập tiền vào mặt à ????
Lần nào nhắc đến 2 chữ này là các bạn cũng hàm ý như vậy =)))
 
Bên trên