Xin hỏi về quest bang hội g5

Ruby

Hổ Trợ Cài Đặt
Hiện tại thì thấy forum hơi ảm đạm nên xin phép lập topic thảo luận về vấn đề này
Cũng kha khá anh em lên được G4 mạo mụi hỏi GM khi nào có thể mở nhiệm vụ G5 Bang hội
Và cũng có nghe nói G5 có rất nhiều buff cho mem trong G nên thấy khá phấn khích và mong đợi...


Trích:
Đây là một số thông tin về hướng dẫn up G5

Thăng Cấp 5 - Huyết Chiến Tứ Hào Phòng
Yêu cầu:

  • Bang hội đã thăng cấp 4.
  • Bang chủ của bang phái phải có 40.000.000 gold và 1.500.000 điểm kỹ năng
Thực hiện:
  • Vào map Thị Trường Tiền Bạc gặp NPC "Ngân Hóa Thương Nhân Lí Thị" (chính phái) hay "Vương Thị" (tà phái) trong "Map Chợ" để tiếp nhận nhiệm vụ.
Trước tiên các bạn phải tiêu diệt toán Cảnh Vệ tuần tra, một trong số các Cảnh Vệ Binh có cất giữ chìa khóa mở cơ quan bí mật thông đến ải tiếp theo. Mỗi một cửa ải có số lượng Cảnh Vệ khác nhau. + Khi bước vào Sinh Tử Ải hệ thống sẽ bắt đầu tính thời gian đếm ngược là 40 phút. Trong 40 phút các bạn phải vượt qua 5 cửa ải và tiến lên tầng trên quyết chiến cùng "Tứ Hào Phòng Chủ". Trên đường đi, bạn phải tìm ra NPC Cao Nhân Hứa Tuấn Nghĩa, trả lời đúng câu hỏi của NPC này để nhận được linh dược hỗ trợ trong khi công phá Sinh Tử Ải.

Sau khi tiêu diệt xong tên Cảnh Vệ bí mật nắm giữ Cơ Quan Bảo Vệ sẽ có dòng thông báo: "Đã Tiêu Diệt Người bảo vệ" và bạn có thể tiếp bước lên cửa ải thứ 2.

Ngay khi bước vào cửa ải thứ 2, bạn sẽ bị trúng các loại độc của cảnh vệ tại đây, hãy sử dụng thuốc giải đã lấy được trên đường đi để giải độc và tiêu diệt các cảnh vệ để lấy được chìa khóa qua ải sau. Cũng đừng quên tìm Hứa Tuấn Nghĩa để lấy tiếp giải dược cho ải sau.

Bước vào cửa ải thứ 3, bạn sẽ lại tiếp tục trúng các loại độc của cảnh vệ tại đây, hãy sử dụng thuốc giải đã lấy được trên đường đi để giải độc và tiêu diệt các cảnh vệ để lấy được chìa khóa qua ải sau. Cũng đừng quên tìm Hứa Tuấn Nghĩa để lấy tiếp giải dược cho tầng sau.

Bước vào cửa ải này, câu hỏi của Hứa Tuấn Nghĩa sẽ trở nên khó khăn hơn, do đó, bạn lưu ý mang theo thật nhiều Cửu Chuyển đơn để sử dụng.

Bước vào tầng 4, lại một loại độc nữa xuất hiện, bạn phải tiêu diệt "Kiếm Sĩ Băng Tuyết" để lấy thuốc giải độc. Sau khi vượt qua hết đám cảnh vệ còn lại, các bạn sẽ tìm thấy Thủy Tinh Cầu chói lòa cuối đường. Mọi độc tố được giải trừ, cánh cổng bí mật được mở ra để các bạn có thể so tài cùng Hắc Ám Thủ Lĩnh - Tứ Hào Phòng Chủ. Sau khi tiêu diệt Tứ Hào Phòng Chủ lấy được huy chương vật chứng Vương Tiêu Chung (cấp 5)

Nguồn: Google
 

Dương Bất Công

Trên 1 người, Dưới 1 người
Staff member
@weproktvn2: Hiện tại q bang4 là đang trong giai đoạn dễ nhất nhé bạn..thông báo tùng vị trí cho các bạn luôn rồi...các bạn cố gắng làm đi nha..Sắp tới mình sẽ bỏ thông báo vị trí đó
 

Thenx

Gia nhập giang hồ
@weproktvn2: Hiện tại q bang4 là đang trong giai đoạn dễ nhất nhé bạn..thông báo tùng vị trí cho các bạn luôn rồi...các bạn cố gắng làm đi nha..Sắp tới mình sẽ bỏ thông báo vị trí đó
Mình 4 lần dư 15p chạy theo thông báo nhưng ko tìm thấy, kể cả chia người đứng ở từng vị trí xuất hiện cũng ko thấy, Mod troll ae quá :(:(
 
Bên trên