THẢO LUẬN Về vấn đề tỷ lệ drop item xịn khi train

tssunpro

Gia nhập giang hồ
Bán kct mp15 20 25, hp 15 20 25, cx 2 3 4 5 6, HNT hp 15 20 25, né 3 4 sll cựng lớn đấy. -Ai đặt hàng. Em xin cung cấp 1 ngày 1 rương nhé! =))
Cmt chỉ mang tính chất vui vẻ;))
 

ElCapitaino

Trung Úy
Hướng suy nghĩ khác: Có thể không phải ban quản lí chấp nhận xây thư viện vì anh tù nhân làm phiền hoài mà vì họ cảm động trước những lời a viết ra, những suy nghĩ cho cộng đồng, những mong muốn cao xa giúp xóa mù, thất học cho các tù nhân.

Chốt lại: Phải có người nói lên ý kiến, tâm nguyện thì mới có người "cảm động", có người nhột, có người nghe và suy nghĩ về nó. Giống như vụ nói tăng exp hôm trước. Nếu tất cả cứ im im thì cũng giống như ban quản lý nhà tù tự nhận thấy tất cả tù nhân đều đã biết đọc sách, biết chữ cả rồi. MỘT NGƯỜI MẶT DÀY THÌ CẢ SV ĐƯỢC NHỜ xin ko được lần này hóng tiếp topic khác ^^
Câu in đậm thì chuẩn đấy :D Còn đoạn trên thì khuyên bác nên xem phim đấy đi là hiểu. Phim đấy hay lắm, ko xem phí cả cuộc đời :D
 

Ông Già

Binh Nhì
trước Khi Cm like chủ pich cái đã :>
game này ai đã chơi và gắn bó tới h củng đã có tí tuổi rồi.game nào củng vậy đều có thể chia ra 2 loại dân đại gia và dân cày cuốc.
nói thật drop SV này khắc nghiệt thật, tôi cấm 1 acc 2 ngày trời bãi sơn tặc 24/24 nhặt dc 5v CHT :),pt 2 3 thì lèo tèo 1 2v CL TC CLVC thì khỏi mơ đi =))
 

Nidale

Binh Nhì
Trc tiên xin có lời chào đến toàn thể đội ngũ đang duy trì và phát triển sv
Mình năm nay 28 tuổi,ko phải là người cao tuổi nhất trong sv hiện tại đam mê game này,mình cũng đã hóng thông tin sv này từ hồi nhen nhóm kế hoạch
Tuy nhiên mình cũng ko đóng góp đc gì trong quá trình phát triển test các nhân vật,cũng mong đội ngũ Kteam thông cảm,phần vì lý do trình độ văn hóa thấp,ở quê và thu nhập cũng ko khá nên ko có thời gian sát cánh cùng mọi người hỗ trợ Kteam lúc sv phát triển
Tuy nhiên mình cũng mạnh dạn xin đc đề nghị với Kteam xem xét lại tỷ lệ drop của sv,vì theo thực tế và cũng có vài pic đóng góp về vấn đề này nhưng vẫn chưa có những câu trả lời cụ thể rõ ràng về điều này nên mới làm topic này,nên nếu có phiền hà 1 chút thì cũng mong kteam thông cảm
Nói lại về vấn đề drop các item hiếm : mình cũng ko chắc chắn lắm về thời NPH AS tỷ lệ drop có như sv mình hiện tại hay ko,nhưng theo trí nhớ của mình là mặc dù các item cuối như vũ khí 600k,5m,17m hay các loại ngọc về phòng thủ 6 - 7 -8,clvc 20-25%,và 1 số các loại ngọc cận max khác cũng đến nỗi quá khó thấy như bên mình hiện nay,hồi ấy thực sự là mình cũng ko đc dùng những item như vậy,nhưng đc chiêm ngưỡng thì cũng khá nhiều
Cũng xin ko trình bày dài dòng nữa,kết luận topic này lại là mình mong bên Kteam xem xét điều chỉnh lại tỷ lệ lại 1 chút để thỏa niềm hy vọng 1 ngày nào đó trong tay ko chỉ riêng bản thân mình mà còn rất nhiều bạn lại đc tiếp tục nuôi hy vọng như mình ( tinh mơ 1 ngày nào đó,mở thùng đồ lên nhìn thấy 1 cây vk cuối hay viên ngọc có viền đỏ)
Cuối cùng chúc tất cả các bạn có những giờ nghỉ cuối ngày vui vẻ bên GĐ,chúc cho sv ngày 1 thịnh vượng
tks bài viết của thớt!
tuy drop sv khắc nghiệt thật nhưng bù lại cái gold lại có giá
có gold là có thể mua CHT mua ngọc 2x% CLVC và các loại ngọc khác
lv up chậm gold cũng từ đó mà có để sài
hiện tại mình thấy sv thị trường khá là ổn định
tuy chơi có khắc nghiệt thật nhưng mà qua 35 là bạn sẽ cảm thấy ok lắm
còn lv thấp thì hiện tại BQT đang tính toán để hỗ trợ mem train lên 35 đỡ khổ hơn
 

ductrung

Binh Nhì
dm éo biết chơi game riết có bệnh kh nữa mấy bác
ngủ 2 đem 2 đêm mơ nhặt dc vk 5m :((( 1 cây trượng tà 1 cây đao tà :)) nên phang con lô nào đây
 
B

Bình Thập Chỉ

Guest
Giờ là đến công cuộc 17m nhé các bạn :))
sắp 6x tới nơi rồi
 

Ông Già

Binh Nhì
dm éo biết chơi game riết có bệnh kh nữa mấy bác
ngủ 2 đem 2 đêm mơ nhặt dc vk 5m :((( 1 cây trượng tà 1 cây đao tà :)) nên phang con lô nào đây
giống tui :) bữa ngủ mơ thấy nhặt cay thương 5mt đang lơ mơ thì con vợ nó kêu dậy.đang phê nó làm mất hứng muốn chưởng nó 1 phát VKL =))
 

Metptm

Gia nhập giang hồ
hình như tỷ lệ rơi của item hiếm tăng rồi mà @@, điển hình là m xin mạn phép bán cây đao 5mt :)) bác nào có nhã ý đem e nó đi thì ib nhà ;))
 

SaneaNhung

Binh Nhì
Những topic lập ra nói về vấn đề này, chủ đề này, nội dung này ko phải lạ, ko phải ít và cũng chẳng phải lần đầu. Biết bao nhiêu topic thế này rồi nhưng vẫn chẳng ra có gì thay đổi, chẳng có ai lắng nghe và thậm chí là thèm để ý tới. Ngẫm nghĩ về chủ đề này và chuyện này, mình nhớ lại 1 bộ phim kinh điển và bất hủ của Hollywood, đó là bộ phim " Nhà tù Shawshank ". Trong phim có 1 đoạn thế này.
Anh tù nhân vai chính lúc nào cũng mong muốn trong tù có 1 thư viện để các tù nhân đc đọc sách, dc học chữ, mở rộng kiến thức và giải trí, nhưng khi anh đề nghị lên cấp cao quản lí của nhà tù thì bị từ chối và ngó lơ. Thế là anh miệt mài viết thư hàng tuần đề nghị được cấp kinh phí xây thư viện trong tù cho tới khi chính phủ “phát ngấy” và buộc phải hỗ trợ Shawshank. Thay vì 1 tháng như truớc kia thì 1 tuần a viết 1 lá thư. Và cuối cùng họ đã phải cấp chi phí xây dựng thư viện cho nhà tù và kèm theo 1 điều kiện là anh ấy ngừng viết thư.
Qua câu chuyện này, mình hết sức ủng hộ ý kiến của chủ topic, hãy nói lên những gì bản thân cảm thấy cần nói, và đòi hỏi những gì nằm trong quyền lợi thích đáng của mình. Chúc chủ topic sớm gặt hái dc thành công như nhân vật TRONG PHIM mình vừa kể. :)
phim top 1 của IMDb. mình đã coi phim này 3-4 lần rồi, phải nói là tuyệt vời
 

Lão Quái Nhân

Tính Tình Cổ Quái
- Trong 4 ngày gần đây,,, ở Sever Drop hiện tại đã Vũ Khí 5m nói chung thì cũng 4 5 cây..
- Điển hình là 2 cây Cung 5mT - 1 Thương 5m9 - 1 Thương 5mT.
- Và đây là 1 trong những cây đó ...
- Các bạn đường có được voi đòi 2 pà trưng ...
- Cái gì cảm thấy hợp lý thì sẽ tự điều chỉnh.. Điều chỉnh theo chế độ từ từ . Chứ ko phải 1 cách ồ ạc ..Và bình ổn giá thị trường .
=> Nếu hôm nay các bạn mua 1 cây vk 5m với giá 1 ~ 2tr ..
=> 2 Ngày sau rớt 1 đống .. vk 5m còn 3 ~ 500k .. thì bạn nghĩ thế nào..

 

Vi Tiểu Bảo

Binh Nhất
Điều gì đến rồi sẽ đến,đúng lúc,đúng nơi,đúng thời điểm. Gấu và kích 5mt chỉ là đang đi lạc đường nên chưa tới bên cạnh mình thồi :)) :))
 
Bên trên