THẢO LUẬN Thư cảm ơn yulgangvn .

Hi All
Hì thấm thoát đã hơn 4 tháng ra game , 4 tháng sống lại những kỷ niệm 10 năm về trc , tuyết đã rơi , NMH đã đổ máu ... quá tuyệt vời .
Nhớ lắm những giây phút đầu login vào game , mình vẫn k tin vào mắt mình , tuyết , tuyết đã rơi sau 10 năm , mình cùng các bạn trong quán net train từng con cóc , con cáo ... Lòng tự ngẫm hên quá vẫn là HKGH ngày nào . Mình nghỉ game từ khi AS đóng cửa và có chơi homeviet nhưng cũng đã lâu lắm r không có cảm giác như ở đây.
Chúng ta là 1 gia đình nhỏ , những người quản lý gia đình luôn hỏi các thành viên trước khi ra 1 cái gì đó , những ng trong gia đình đôi khi giận , cãi nhau ... và còn rất nhiều hỷ nộ ái ố khác , nhưng mọi người là những mảnh ghép đổ vỡ từ các nơi để ghép Yulgangvn thành 1 Sever hoàn thiện .
Mình đã suy nghi và đau buồn 1 tuần và cuối cùng mình ...sắp đi Nhật làm tạm thời không còn chơi game đc nữa .
Nhân đây xin cảm ơn BQT Yulgangvn rất nhiều đã cho mình sống lại nhiệt huyết của tuổi trẻ , 1 thời mơ mộng cái này là vô giá . Cảm ơn sự hy sinh thầm lặng của a LionKing , a gầy chỉ vì game , a nóng chỉ vì game , a chửi chỉ vì game , có điều gấu a xinh lắm ^^ . Cảm ơn các MOD đã hỗ trợ những lúc sự cố , @Lão Quái Nhân tuy nóng tính nhưng hỗ trợ rất nhiệt tình , @Huyết Ban Nick AD được mọi ng kính nể , @Dương Công Công vui tính vãi , @Hoa Hữu Khuyết Lạnh lùng boy ^^ @Hoả Long Đao support rất nhanh :D và còn nhìu MOD khác nữa .
Cảm ơn @DreamSx @Kull @KuuHaku các bạn đã cùng t train tới thời điểm hiện tại , cùng ăn cùng ngủ , cùng hồi hộp ốp đồ, cùng pk , cùng chửi nhau ....
Cảm ơn @phuong @duyhienws123 @o0oTDZo0o đã cùng train với mình hồi còn lv thấp .
Cảm ơn @BrowNRose @hienlahai @Dũng các AE ở Nha Trang .
.===> các AE ra Nha Trang nhớ gọi mình cf nhé .
Rất mong trong lúc chơi game có gì thiếu xót hoặc nóng tính lỗi lầm gì với ai , hãy bỏ qua cho mình nhé , game là ảo nhưng tình cảm cho game là thật lòng .

Và cảm ơn tấc cả mọi người đã cùng nhau xây dựng Yulgangvn , với niềm tin mạnh mẽ , mình tin Yulgangvn sẽ làm tốt tốt hơn cá Sever khác rất nhiều ...

Ra đi bây giờ chỉ là sự chuẩn bị cho sự trở lại mạnh mẽ hơn và nhiệt huyết hơn nữa .

Kính chúc ACE và BQT nhiều sức khỏe , niềm vui trong game lẫn cuộc sống .!!!

vìgamebạcđầu !!!!



Sang nhat choi game do dis hon o VN thanh nien a
 

GauTrucCute

Hạ Sĩ
Haizz, mấy bữa trc có viết bài kill auto hình như bạn này có zô cmt kiểu train kênh pk thì bị giết, bla bla gì đó, thấy cũng ghét ghét mà giờ thấy bạn nghỉ game cũng buồn buồn. Qua đó sống mạnh khỏe, hạnh phúc nha bạn :)
 

KuuHaku

Gia nhập giang hồ
K sao ! Chế chấp nhận thừa hưởng số tài sản ít ỏi của cưng nờ! Đi cứ đi đi, acc đồ cứ để chế lo ;)))) thanh lý nhanh lúm ;)))
 
Bên trên