Thân gửi tất cả anh em đã tải và cài đặt game này!

Green

Binh Nhì
  • Thấy nhiều topic lùm xùm quá, mình xưa giờ ko chơi game nào khác ngoài game này. Câu cú ko hay cũng rất ít lập topic này nọ. Nhưng mình cố gắng viết vài dòng nhỏ thôi về những vụ gần đây, cảm nhận riêng thì như thế này:
  • Ví dụ: Bạn vào siêu thị, thấy nhiều đồ wa, nảy sinh ý định và rồi trộm 1 cái -> ko bị phát hiện. Thấy ngon quá, ko ai phát hiện, lần tới trộm 3 cái -> bị bắt, bị nêu danh tính rồi mang ô nhục vào người.
  • "Qui định" là vào siêu thị lấy đồ ra ngoài tính tiền. Rồi mang đồ về. Bạn làm theo qui định -> OK, thằng đần nào dám nêu tên bạn.
  • Game này cũng có qui định của nó - Anh em chơi theo luật -> Ok, cứ bình thản tự tin và thoải mái vào chơi.
  • Anh em muốn hơn người bằng cách bất chính, hoặc trục lợi, phạm qui thì phải chịu xử lý. Ko muốn đi tù thì đừng bán ma túy. đơn giản chỉ có vậy.
  • Cũng mong các bạn trong Kteam thảo luận và đưa ra một bảng nội qui về vi phạm cái gì (lừa đảo, cheat code, bug, dùng phần mềm thứ 3 can thiệp...) hình thức xử lý như thế nào, vi phạm 1 trong các trường hợp thì banned trong thời gian bao lâu (3 ngày, 7 ngày, vĩnh viễn...) Để sau này xử theo qui định, ko còn những vụ cãi vã như buôn rau chợ cá.
  • Kteam cũng sớm fix hết lỗi TLC 2, ổn định rồi tự khắc sẽ hấp dẫn. Vì hiện giờ anh em đều cắm đầu train, chỉ mong có đc chút không gian ở TLC 2.
  • Tình hình các bạn thấy một số nhỏ người chơi bán account, cũng lập topic chán nản đủ kiểu. Bán sẽ có người mua -> tuần hoàn. Mình chơi thì cứ chơi thôi.
  • Một số bạn nói đang lạm phát gold. Cá nhân mình chưa thấy có gì gọi là lạm phát. 6x cần ngọc và các bạn sẽ biết thế nào là khát gold.
  • Mong anh em cũng đừng bị tác động nhiều về vụ vừa rồi. Trong mớ lộn xộn này cũng có 1 phần nhỏ kẻ vào phá hoại sever. Xuất hiện 1 vụ gì đó là sẽ có nhiều topic được lập để đã kích Kteam. Các bạn ấy đã đầu tư công sức, thời gian, tiền bạc để duy trì trạng thái máy chủ sever trong suốt 4 năm qua. Một số tester cũng đã đồng hành rất lâu cùng các bạn ấy. Thì liệu 1 vụ việc nhỏ như thế này có làm anh em nãn lòng không? Trong khi các bạn đã chờ đợi trong 4 năm qua cùng với sự cố gắng lắng nghe và ko ngừng thay đổi cho phù hợp của Kteam. Khi các bạn ấy làm tốt có anh em nào lập 1 cái topic động viên các bạn ấy ko?
  • Lớn rồi phải có lập trường. Nhìn nhận khách quan và tích cực hơn.
  • Mong game sẽ mang lại niềm vui cho các bạn đã cài đặt và tham gia. Đừng bao giờ nghĩ nó sẽ tồn tại đến đâu, mà hãy chơi tới cùng để thỏa niềm đam mê của các bạn.
  • Cảm ơn anh em đã đọc được đến đây.
  • Chúc tất cả anh em vui!


 

Matrix

Trung Sĩ
Nói chung chủ topic nói ra toàn là điều tâm huyết. Thực ra ai chơi game này đều biết cái gì được phép cái gì không. nói thật team mình nè mỗi người 6-8 id. nhưng mỗi người 3-5 máy. thế nhưng cái gọi là farm gold đâu không thấy chứ mua gold sll đây này. làm đồ 6 acc tưởng đơn giản chắc. không có @ làm gì có đồ 5m ch6 mà sài. farm chưa kịp sài gì đã thấy phê rồi. Ai có rảnh check team AcQuyThanCung là biết ngay. làm đồ cùi cùi như team mình thôi thì chắc farm 100acc mới đủ
 

FuKuBoy

Gia nhập giang hồ
cố lên các bác! e chơi TK mới có lv35, cày tọt cả cơm, chơi chân chính để giải trí thôi :) nhưng mà hít lá đu đủ của ĐKT chưa đủ nên kiếm được ít tiền nào bác ý xin hết mà k thấy đồ đâu cả! Nói chung là muốn chửi ĐKT "nhà t có vườn đu đủ mà ông kêu hít chưa đủ nữa hả", Thế nên bác nào có gian lận thì khi bị LK troll đừng chửi nữa :/ 1 chơi tiếp, 2 bỏ game ... Tùy các bác chọn!
 

tienthanhs1

Trung Sĩ
Nói chung là game như hiện tại là ổn. Có TLC nữa càng tốt. Mình thì không thích gì ngoài auto
Em còn thích dc auto 23/24h có exp 100% nữa cơ:D Mỗi ngày đi pk 1 giờ là phê lắm rồi:bzNhưng dù sao mình cũng chỉ là ''hạt cát trên bãi sa mạc'' nên game có như thế nào thì chơi như thế:D Và chắc đây cũng là sever cuối cùng em sẽ tham gia " dù hay, hay dở, sớm tàn hay trường tồn...thì nó cũng sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của 1 gamer nhà quê như em":x
 

Matrix

Trung Sĩ
Em còn thích dc auto 23/24h có exp 100% nữa cơ:D Mỗi ngày đi pk 1 giờ là phê lắm rồi:bzNhưng dù sao mình cũng chỉ là ''hạt cát trên bãi sa mạc'' nên game có như thế nào thì chơi như thế:D Và chắc đây cũng là sever cuối cùng em sẽ tham gia " dù hay, hay dở, sớm tàn hay trường tồn...thì nó cũng sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của 1 gamer nhà quê như em":x
Tiền nhiều thì op đồ đi cái kick tấn công cùi quá em
 
Bên trên