XIN XỎ Sách khí công thăng thiên và bãi quái cho team tt.

Thế Quyết

Binh Nhất
Điều đầu tiên, TT đã mở đc nửa tháng, nhưng ko thấy dấu hiệu drop của sách khí công. Ví dụ như quyển kc của dp mà dd 1 lần cả team chưa có (theo mình thấy đây là kc khá quan trọng của dp TT). Mong kteam cho drop mấy quyển này càng sớm càng tốt.

Điều thứ 2 là, mình có tìm hiểu và train thử hết các bãi quái ở nam lâm cho đến hiện tại. Ko có bãi quái 11 12x nào đủ quái cho 1 team TT (Đao thiếu quái để tank). Nếu có đủ thì quái ở khá xa nhau dẫn đến tình trạng vẫn phải train ở ma dù đã quá level và thọt exp. Vậy nên mong kteam tạo điều kiện để có bãi quái 11x 12x đủ quái cho team TT train.

Report thêm 1 vài lỗi của kc hoàng vũ vạn hóa. Đây là kc TT của dp, nhưng đang bị lỗi nhảy dòng khí công trên đầu vẫn ko tác dụng, lúc thì đc lúc thì không.
 

SuperCover

Trung Sĩ
Nghe đồn sắp mở map hổ hạp cốc. Quái đông và hung hãn đang chờ các bác TT.
Thêm 1 cái nữa là sách buff 8x nghe bảo có drop nhưng k thấy thông báo, cũng chưa thấy ai nhặt đc thì phải nên xin ít thông tin luôn ad @Huyết Ban Nick
 

Thế Quyết

Binh Nhất
Hiện tại Nam Lâm đã mở toàn bộ quái , các bạn thể qua quái 12x mà chiến.
Bãi quái 12x ở nam lâm không đủ quái cho 1 team 8 người a ơi. Có thể kể đến như quái khỉ trắng 120, đào mộ nhân 122, trâu 123 và con người đá 125. Quái toàn lác đác. E train thử hết rồi ko bãi nào đủ quái cả.
 
Bên trên