Một vài ý kiến đóng góp .

XinHatMotBai

Gia nhập giang hồ
Qua một thời gian test ở v9.0 server Scions of Fate ( SoF ) của netgame , em xin có vài ý kiến đóng góp cho server mình để thêm phần hoàn thiện khi ra mắt game thủ yêu thích HKGH :
1. Front chữ của họ rất ổn , rất dễ nhìn và bắt mắt . Tạo ấn tượng rất tốt cho người chơi mới .
2. Người chơi mới nhận đc nhiều sự trợ giúp như là 2 máu st 100k , 1 sâm st 300k . Không quá nhiều nhưng rất có ích . Đạt mốc lv 10 , làm nhiệm vụ thăng cấp xong , sẽ có 2 nhiệm vụ là " Cho thuê đồ cho người mới " . Mất 10k cho hộp vũ khí ( theo class ) , 10k cho cái áo , và 10k cho tay và chân . Bộ này ko đủ để làm cho quái 35 ( quái cuối ở HB ) đập 5 ~ 10 máu ( ko có giới hạn 1 máu ) . Nó sẽ giao động từ 30 ~ 50 máu / 1 phát => đòi hỏi người chơi phải mua máu ( hoặc dùng máu st ) . Có đp thì càng tốt . Bộ quần áo này chỉ tồn tại trong vòng 2 tuần , nhưng 2 tuần là quá nhiều để up 35 => chỉ nên đặt giới hạn 5 ngày ( vì nếu ko hết hạn thì mình ko vứt đc , mà ko vứt đc thì ko đc nhận bộ lv cao hơn ) .
3 . Server của họ rất qui củ trong nhiệm vụ , ko bị lỗi phần thưởng hay lỗi lv .
4. Rate của server rất ổn , exp không quá nhanh nhưng cũng chả chậm lắm , drop đủ để cho newbie nhặt đồ bán đc chút tiền , giá gold trung bình của họ rất tốt ( giá gold trung bình là tỷ lệ giá của các vật phẩm trong shop so với sức của người chơi nhặt đc ) . Bởi lẽ server mới thì kiếm đâu ra 5m full 25% , toàn party dùng 3m trắng .
5. Nhiệm vũ cho phù luck , x1.2 kn , 1.5 kn , ngọc def 6 7 8 hay attack 14 15 hay AS 24 25% thì có lẽ là do ver9 nên ko bàn cãi .
6. Không chỉ đơn giản là có event x2 kn , cứ mỗi tuần họ sẽ cho một event là Party time . Event này khi party đánh ko bị chia kinh nghiệm => dù có ma cô độc nào muốn đánh solo , train solo mà thấy event này là kiểu gì cũng phải đi tìm pt . Ver9.0 có hệ thống tìm party nên ko phải lo chạy rồi xin xỏ , chỉ cần đứng thành , click , enter : " party please " là nó cho mình vào , vì càng đông càng nhanh up ( ko bị chia kn mà ) ! nên cái này ko lo phân biệt thấp cao , mạnh yếu ra sao , rất hay ;))
Bonus : Từ lv 35 , khi làm thăng cấp vào chính tà , sẽ có nhiệm vụ giả 20k gold để lấy được 4 tiếng x1.5 ( 1 ngày 1 lần )
Bonus2 : Server này cũng đang chết dần , nhiều người nước ngoài cũng rất muốn chơi ở 1 server đông vui hơn . Em đã rủ đc 1 2 đứa :| , cứ party vs nó rồi phun vài câu tiếng Anh nào : " welcome to our Viet server " :)) Nếu front Việt khó và bị lỗi thì sv mình cứ chơi front tiếng Anh đi , một thằng ngu như em còn chơi đc mà . Có hướng dẫn nhiệm vụ đầy đủ :))

P/S : E vẫn đang test . Thương chính lv 54 rồi =)) có gì hay và mới của họ e sẽ góp ý cho server mình . Thân !
XinĐừngGạchEm
 

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Mình có tính toán về mấy vụ này cả rồi , sẽ đề xuất lên a LK ! Căn bản ko thể lên level nhanh quá dc
 

Happy Days

Binh Nhì
ngày nào cũng như ngày nào...sắp birthday 4rum rồi mà vẩn chưa có gì là mới...không thể trách a LK và Kteam đc..đành tự trách mình sao mà mê HK quá.
 

kennou

Gia nhập giang hồ
Bài này tháng 2/2014 à? Không biết nhưng mà giờ tạo mới nhân vật hình như không còn đc máu, sâm siêu thị nữa, làm quest hoạ may có vài bình, nói chung đủ xài nhưng không "tiện" như trước.
Và server có đang chết dần hay không không biết nhưng cũng tồn tại đc 8,9 năm :)
 
Bên trên