THẢO LUẬN Lý do bạn chọn tà phái - chính phái

QuênĐặtTên

Gia nhập giang hồ
Mình còn nhớ hồi mình học năm 2 đại học thì biết đến truyện HKGH. Sau đó nghe có game HKGH thế là chơi luôn. Sau khi nghiên cứu nhân vật thì thấy đại phu chiến hay hay (nuker) ngày đó chưa có cung. Thế là chơi đại phu. Nhưng toàn đi buff. Chẳng mấy khi được chiến.
Rồi đến giai đoạn chọn chính tà. Mình nhớ đến cái lão Nhạc Bất Quần - Quân tử kiếm trong Tiếu Ngạo Giang Hồ và mấy cái môn phái chính. MÌnh thấy nó sao sao đó. Nên mình quyết định chọn TÀ PHÁI. Vì các anh tà chẳng bao giờ làm gì mờ ám. Làm cái gì cũng đường đường chính chính, quang minh lẫm liệt.
Đơn giản thế thôi.
Ngày đó chơi cung qua map 8x train thấy Matrix kiếm tà đánh skill 97 đứng ngó riết quái đánh hết máu , nên mình nhớ hoài:))
 

TanMinh

Gia nhập giang hồ
mình bắt đầu với HKGH thời ass và chơi tà và nhiều sever khác mình cũng chơi tà phái và sever này đối với mình sẽ là sever cuối cùng mình chơi HKGH và mình muốn dành trọn vẹn tình yêu cho tà phái, bắt đầu và kết thúc mãi mãi chỉ tà phái !
 

VuKhiKhieuGoi

Hạ Sĩ
Tà cá tính , skill chất hơn cảm giác mạnh~~~ ^^
Chính hơi yểu điệu thục nữ skill mất chất :P

Kí tên
Gợi
VuKhiKhieuGoi
 

MisAuD

Gia nhập giang hồ
Lý do chọn 9 phái: Đa phần người ta chọn tà phái ( k pik lý do), thui thì mình chọn 9, xem 9 nó cái j mà người ta kén dữ z a hi hi :D ^^! :)
 

ztungvnz1

Hạ Sĩ
Mình thấy chính phái nghe tên đã thấy ngầu rồi, quân tử, skill đẹp, quần áo đẹp, gam màu sáng NPC cũng đẹp....
Thế nên mình chọn tà phái chả liên quan méo gì với mấy cái kể trên cả =))
 
Bên trên