THẢO LUẬN Giao dịch từ nước ngoài về việt nam

dcjuly97

Binh Nhất
Chào mọi người,
Hôm nay, mình có đôi điều muốn nói về vấn đề giao dịch nước ngoài. Mình chỉ muốn đong góp một ý kiến nho nhỏ để anh em HKGH có thể giao dịch với nhau dễ dàng gần xa :-bd . Thường trong quá trình chuyển khoản tiền bạc, đối với mình ( không biết các bạn thế nào) thường phải mất đến 3-5 ngày để tiền có thể giao dịch đến Viêt Nam nhưng có khi lại bị mất một phí nhỏ. Mình đong góp ý kiến nếu bạn nào có thường hay giao dịch với khách hàng ở nước ngoài thì có thể tạo tài khoản Paypal. Paypal là một dạng trả tiền trực tuyến online vừa nhanh lại vừa an toàn được rất nhiều người trên thế giới tin dùng ( không bị mất phí khi chuyển khoản). Cho nên các bạn không có việc gì phải lo bị mất tiền hay tài khoản bị đanh cắp. Nhưng điều bất lợi là Paypal sử dụng tiếng Anh khi giao dịch nên mình có thể hiểu bạn nào tiếng Anh không giỏi . Anh @lionking cũng sử dụng tài khoản paypal để giúp người nước ngoài mua ban @ dễ dàng hơn. Em thích YuglangVN ở chỗ có thể giúp đỡ người việt gần xa gắn bó lại với nhau. Kết luân thì mình chỉ mong anh em có thể sử dụng tài khoản paypal để giúp đỡ những người anh em xa xứ như mình giao dịch dễ dàng hơn. Em xin hết :D !
Thanks. **==(*):x
 

dcjuly97

Binh Nhất
Bạn ra west union đấy. Ck 15 phút là bên vn mang receipt ra bank là nhận được .
Hoặc ra khu vn gửi tiền . 1 ngày sau có
west union cũng good, nhưng sẽ mất phí khi chuyển tiền về việt nam nhé. Và West union nó không đảm bảo an toàn bằng paypal được. Nếu trường hợp 2 bên giao dịch xảy ra vấn đề gì.
 

ThienDiem

Trung Sĩ
west union cũng good, nhưng sẽ mất phí khi chuyển tiền về việt nam nhé. Và West union nó không đảm bảo an toàn bằng paypal được. Nếu trường hợp 2 bên giao dịch xảy ra vấn đề gì.
PayPal bạn vẫn bị tính phí nhưng ko nhiều .
Và đa số bên vn paypal họ ít xài, với lại tỉ giá VND họ nhận vào cũng ít hơn giá thị trường
 

Akumasho

Gia nhập giang hồ
mình nghĩ dùng paypal chuyển khoản thông qua email ( nếu người đó xài paypal )của người nhận thì họ sẽ ngay lập tức nhận được tiền.
Bạn check cái XOOM của Paypal đi bạn. Chỉ cần điền số tk r chi nhánh bank của bên kia r chịu phí $7 là họ chuyển lẹ lắm :D Chuyển thẳng vào tk ngân hàng nhé.
 
Bên trên