[ dự kiến] thành lập team test game pro chuẩn bị đón open

Pink

Thiếu Úy
cách nói chuyện của bạn vậy là k tốt rồi ? k lầm thì hc lớp 4 mình đã chơi rồi đúng là đã chơi từ đó nhưng chuyên sâu về game thì khoảng 3 4 năm gần đây thôi .... kiểu nói chuyện thiếu tôn trọng vậy ... bạn nên s.ngĩ lại bạn nha .... " bước ra đời cái tuổi nó thua cái đầu nhìu thứ lắm bạn à "
Có gì ko ổn trong câu nói của mình hả ??? mình chỉ kêu là lúc đó dưới 10t có nhớ với biết cặn kẽ gì về As thời đó thôi chứ có nói gì các bạn ko nhờ ???
 

Pink

Thiếu Úy
Vấn đề là bác nói từ "Cắn"... ý bác là gì thế... khác gì nói chó à mà căn. Ng ta không làm gì dở hơi thì nó mói đi nói bác nhé!
hê hê cái tính mình nói chuyện vậy đó . ai quen thân vs mình thì thấy bình thường chứ mới nc lần đầu là mún choảng nhau liền . cơ mà ks ai ghét mình thì mình ghét lại ;)) . Chả sao cả :))
 

Tony Stark

Breaking Bad
Staff member
Năm nay đen vồn. 1 thời gian nữa sẽ tâm sự ngọn ngành với a e sau. H cầm dt lười viết lắm, đại khái là nhà gặp đủ chuyện sức khỏe, kinh tế, công việc cùng 1 lúc. May mà còn tí niềm tin vào đảng chứ ko gục ngã cmnr...
 

July182013

Hạ Sĩ
Tình hình là game đã Close Beta và các tester làm việc khá tốt. Tuy nhiên so với yêu cầu của 1 chuyên gia như mình thì vẫn còn rất non và thiếu chuyên nghiệp. Chình vì vậy mình tính thành lập 1 đội Tester chuyên nghiệp để hoàn thành nốt Sever và Open trước 5/1.

Số lượng: 10 người
Yêu cầu: Đã từng chơi qua HKAS, HKDZO, HK Sea hoặc US, có hiểu biết chuyên sâu về yulgang.

Thời gian làm việc: ít nhất 5 tiếng 1 ngày cho đến lúc hoàn thành yêu cầu

Phần thưởng: CTP sài trong 1 năm, áo choàng đặc biệt khi Open beta cho những bạn làm tốt( mình sẽ xem xét tăng thêm nếu thấy hiệu quả công việc đạt được cao). Những bạn làm việc không có hiệu quả( mình đánh giá) sẽ loại và tuyển người khác

Quyền lợi: Được sử dụng những acc test riêng, mang tính chất đặc thù của công việc

Sẽ có riêng 1 box cho 10 người này, mỗi người sẽ tạo riêng 1 topic để báo lỗi ở mảng mình được phân công.


2 Người test nhiệm vụ: Test tất cả các nhiệm vụ từ lv 1-6x, kể cả pet. Các bạn sẽ được phát acc full đồ và có nhiệm vụ đi làm hết cả nhiệm vụ và báo cáo lỗi phát sinh trong quá trình làm Q này( nếu có). 1 chính và 1 tà nhé.

2 người test khí công, dame def: Nhiệm vụ test khí công của tất cả các char và dame def, skill. Việc này đòi hỏi người test phải có hiểu biết rất nhiều về từng char trong game.

2 người test giá cả: Xem giá cả các vật phẩm bán bằng gold trong shop có gì sai so với giá chuẩn của HKDZO không. Ví dụ mình thấy có 1 cái sai là hàn ngọc thạch def random 500k trong shop kim hương ngọc sẽ có chỉ số từ 3-8 chứ không phải là 1-5 như hiện nay. Báo cáo lại những gì phát hiện được vào box riêng.

2 người check item: Sử dụng tất cả item ở các shop npc: máu, sâm, x2 kĩ năng, ngọc, thức ăn pet ... Xem tác dụng có chuẩn không và báo cáo lại chi tiết tất cả các vật phẩm này

2 người test tỉ lệ cường hóa, hợp thành, rơi đồ ( item thường và item nhiệm vụ). Sẽ phát cho các bạn acc có tiền, bùa cường hóa, pvp dùng tẹt ga... Nhiệm vụ của các bạn là thử và đánh giá những tỉ lệ này ( sẽ phải làm cả trăm lần chứ không phải 1-2 lần đâu nhóe).



Trên đây mới chỉ là phân công công việc sơ bộ, sau khi việc tuyển chọn kết thúc mình sẽ có phân công cụ thể hơn về những việc các bạn cần làm. 10 người này sẽ mang trách nhiệm rất lớn nên mình yêu cầu những người này phải đủ năng lực và hiểu biết để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Mời các bạn vào ứng tuyển theo mẫu nhé. Bạn nào không tham gia thì hãy thông báo cho những người đủ năng lực nhé.

Tên
Tuổi
Thời gian chơi Hiệp Khách
Thành tích đạt được
Test ở mảng ( 1 trong 5 mảng trên)
Hiểu biết của bản thân về mảng đó
Facebook
E XIN PHÉP ĐÀO CÁI NÀY LÊN CHO AE XEM NỘI DUNG #1 NHỮNG THỨ CẦN TEST HIỆN TẠI VÀ THÔNG BÁO LÊN CHO ACE NHÉ !
AE NÀO CHUYÊN GIA VỀ MẢNG NÀO THÌ TEST MẢNG ĐÓ NHÉ...~o) have a good job
 
Bên trên