Copy và Share nha Sever 9.0 YulgangVN sắp ra mắt

XiaoTi

Binh Nhất
Nguyên văn bởi Đàm Hoa Liên
Thò mặt ra thông báo tí chút,
Tin tức bản private mới ra cũng khá gây xáo động trong cộng đồng Hiệp khách, tuy nhiên, chơi bản nào, không thích chơi bản kia đều là quyền của gamer, ngay cả các mod, thích chơi bất cứ bản nào đều là quyền của các mod.
Tuy nhiên, chị cũng nhắc lại các mod hiện tại 1 lần nữa, không còn thích gắn bó, không còn muốn làm mod nữa, các bạn có thể thoải mái đề nghị xin nghỉ, nhưng sau đó, cũng đừng thực hiện những hành động phá hoại game, phá hoại diễn đàn hay quay sang nói xấu BQT hiện tại. Cho dù chỉ là gắn bó trên diễn đàn, nhưng cùng làm việc một thời gian, cùng chia sẻ những khó khăn, bức xúc, chị nghĩ ít nhiều cũng đều có tình cảm với nhau, không làm việc nữa vẫn có thể giữ lại chút tình cảm và sự tôn trọng của người khác. Chị rất mong sau này diễn đàn chúng ta sẽ không còn xuất hiện tình trạng như hiện tại.

Những kế hoạch sắp tới của game vẫn đang được tiến hành, tuy nhiên, không như bản private có thể thoải mái điều chỉnh, chúng ta còn lệ thuộc vào thời gian và trao đổi cùng nhà sản xuất nên cũng có những khó khăn riêng chưa thể cung cấp thông tin chính xác. Về việc phản ứng lại những hành động phá hoại, chúng ta chỉ có thể xử lý các thành viên spam trên diễn đàn, việc chửi bới lại hay có những hành vi phá hoại lại không phù hợp với tiêu chí hoạt động của BQT nên trước mắt, mong các bạn hỗ trợ tích cực trong việc quản lý diễn đàn.
Hiện tại hộp tin nhắn riêng đã tạm khóa để tránh spam qua tin nhắn, chỉ còn các box tại diễn đàn, cả nhà cố gắng theo dõi nha.
Cả nhà cùng cố gắng trong thời gian này nha. Cám ơn các mod đã vất vả những ngày gần đây và cũng thông cảm cho BQT 1 chút nha, thời gian này khá bận rộn nên phải trông chờ vào các bạn nhiều ^^.


bên dzo chặn hêt inbox và chữ ký rồi haha potay
 

banvinhcuu

Gia nhập giang hồ
phiên bản đã ra từ ngày 28/6/2013 mà đến nay không có phiên bản close beta ah. Mình kiếm hoài không thấy để tải, tải bản open beta về không chơi được báo lỗi " Bạn chờ trong giây lát hệ thống cần một ít thời gian" lỗi này là sao hả các bạn có ai khắc phục dùm mình với.
 

mumpasyn

Binh Nhất
đệt cả tháng này mic ôn thi ko để ý...... h lên forum có tin vui .... ra nhanh ko tiền của e nó mốc hết a ơi..... ...
a lam luôn cái hệ thống nạp thẻ = visa luôn đi a....
 
Bên trên