THẢO LUẬN Cho hỏi sv có check lịch sử nói chuyện dc ko?

locmaphong01

Gia nhập giang hồ
Rất tiếc đây là quyền riêng tư, bọn mình ko can thiệp nhé
Chuyện là thế này một người trong G mình đưa ac may mắn cho ô Thành Phát giữ, tối hqua ko biết là ổ nhậu say hay gì mà log acc phatnice gd ac mm và 100m cho acc Kiss ( acc này mình mới bán cho @namnam vài ngày nhưng @namnam lại muốn bán acc cho một người khác nên đưa tk cho người này vào check vì chỉ có cái xác nên cũng k cần suy nghĩ. Vì trước đây mình hay log acc kiss gd với acc phatnice nên ổ tưởng mình vẫn cầm acc nên gd cặp ac mm). Ngày hôm sau tự nhiên thấy ô phát pm hỏi lấy ac mm thì mới biết là acc Kiss đã bán. Xui hơn nữa là người log acc Kiss cầm ac G mm đi gặp dkt và tặng dkt luôn. Hỏi lại thì ổ kêu là ô phát nói ổ ch giủm ac G lên 6. Nhưng khi hỏi ô phát thì ổ nói ko có chuyện đó. Vì diễn biến phức tạp nên mình cần @Huyết Ban Nick check giùm lịch sử gd giữa acc phatnice và Kiss tối hqua xem cái áo G mm có thật sự là tặng dkt hay do ô log acc Kiss lấy r nói vậy. Nếu đã ch xit thi mong AD có thể check lịch sử nói chuyện giữa 2 acc để biết đâu là sự thật tránh làm mất lòng mọi người. Phí mỗi lần check là như nào @Huyết Ban Nick có thể nói luôn. Thanks
 

Matrix

Trung Sĩ
SV mình check được hết nha bạn. Với lại số lượng áo full mm1% không nhiều nên có thể điều tra
 

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Rất tiếc, trường hợp 1 người này yêu cầu check log của 1 người khác là trái với nguyên tắc bảo mật thông tin người dùng. Việc này KTeam ko hổ trợ được nha.
 

ThienDiem

Trung Sĩ
Mong @Huyết Ban Nick giúp bạn ấy kiểm tra, vì AC mm giá trị k thấp. Nếu ch xịt thì thôi, hy vọng chủ AC còn biết thật ra lỗi của ai để biết mà nói người đó chịu trách nhiệm.
Hy vọng GM xem xét .
P/s: ông @ryan18199x nhọ Vl, vụ gd 4v 30% chưa xong giờ qua AC MM. Vạn sự khởi đầu nan cho năm mới
 

ryan18199x

Gia nhập giang hồ
hịc hịc, việc này em có trao đổi với a Lion, sự việc này đúng là nằm ngoài sức tưởng tượng
em giờ chỉ mong GM co the nào phục hồi lại vật phẩm bị phá được không ạ @Huyết Ban Nick
 

YulgangAS

Gia nhập giang hồ
hịc hịc, việc này em có trao đổi với a Lion, sự việc này đúng là nằm ngoài sức tưởng tượng
em giờ chỉ mong GM co the nào phục hồi lại vật phẩm bị phá được không ạ @Huyết Ban Nick
Èo bạn làm khó AD quá , biết rằng giá trị cái áo lớn với bạn nhưng uy tín GM còn lớn hơn , Team về đóng cửa bảo nhau đi , chia buồn cùng thớt !
 
Bên trên