XIN XỎ Capitano - góp ý đôi điều

Memory

Binh Nhì
Chào BQT và mọi người, trở lại sau 1 khoảng thời gian dài, mặc dù nghỉ game nhưng vẫn theo dõi server đều đều, nay trở lại thì mạnh dạn góp ý hay cũng có thể cho là xin xỏ 1 vài điều, mong Kteam xem xét.

. Thứ nhất : Về lịch đi TLC , về phần này thì hôm trước @nhatthiem113 đã có lập 1 topic riêng để vote, số vote và số lượng người đồng tình khá cao, cụ thể là xin tăng thêm TLC để mọi ng có cái để giải trí.
Phân tích thêm, ở đây mình ko xin thêm TLC riêng tức TLC của từng thăng chức khác nhau mà mình xin Kteam hãy add thêm TLC TỔNG vào mỗi buổi tối sau mỗi trận TLC theo thăng chức, điều này trùng khớp những server HKGH Offical đang hoạt động. Bên cạnh đó, mình đề nghị thêm là nên huỷ bỏ luôn TLC diễn ra vào buổi trưa. 1 tuần có thể có 3 - 4 TLC TỔNG ko nhất thiết phải mỗi ngày như Offical cũng dc. Thực tế ai cũng thấy, TLC TỔNG hấp dẫn hơn và đông members tham gia hơn TLC thăng chức rất nhiều. Còn về bonus sau TLC thì mình ko ý kiến.

.Thứ hai : Về thời gian hết exp trong ngày, hôm trước cũng có 1 topic của hoangquaneditor lập ra về vấn đề này, cũng dc đa số members vote nhiệt và ủng hộ, thực tế còn nhiệt hơn cả topic vote add TLC mà ko hiểu sao lại ko dc Kteam để ý cho lắm. Về mốc thời gian, mình thấy mọi người đều đồng tình vs mốc 18h hết exp và 22h mở lại.

Mong Kteam xem xét, note 2 điều bên trên và xem xét giúp. Nếu thấy còn hoài nghi về độ hiệu quả của 2 việc trên, Kteam có thể chạy thử nghiệm trong thời gian ngắn cũng dc. Nếu ko hiệu quả thì sau này riêng bản thân mình hứa sẽ ko ý kiến ý cò bất cứ điều gì liên quan đến 2 vấn đề trên nữa.

Thanks for Reading.
 

Memory

Binh Nhì
Dời lại time hết exp 18h thì dời thêm TLC và TLC tổng lên để thời gian cho VLHC với chứ...
Về vụ dời thời gian thì mình ko có ý kiến, ý là add thêm cái TLC tổng buổi tối cho vui ấy chứ 1 tuần 1 trận tlc tổng thì chán quá. Nói riêng về TLC tổng thôi
 

KhanhTran

Trung Sĩ
Thời gian hết exp 18h ( bắt đầu dao chợ shopping đến h tlc )
TLC riêng 19h15 > 20h
TLC Tổng 20h30 > 21h15
VLHC 21h30 > 22h
Quá đẹp . Mong BQT xem xét :D
 

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Vấn đề giờ tlc có thảo luận nhiều rồi , khung giờ hiện tại đã là quá hợp lý với số đông ae rồi ko thể chuyển được . Có chăn là hi sinh 3 ngày cuối tuần làm TLC tổng thôi.
 

meanboy

Binh Nhì
mong 3 ngày cuối tuần có TLC tổng, vì đi tlc còn cảm giác có người xung quanh :)) chứ tlc 5 6 le que vài người có khi ko ai toan bi dis
 
Bên trên