Có nên suy nghĩ về 1 sv thu phí !!!

Đăng Khôi

Gia nhập giang hồ
Đây là ý kiến riêng của mình .
- Từ khi HKGH AS sụp đỗ mình đã lang thang hầu hết các sv pri và đã không ít lần thất vọng vì cách làm ăn cẩu thả ,vô trách nhiệm , và tồn tại không bao lâu.
+Sv pri hiện nay chỉ mở để thỏa mãng cơn khát của anh em chúng ta mà thôi .Nhưng có thật sự đáp ứng được mong chờ của chúng ta chưa ( những người đã và đang tìm chốn dừng chân )

-Nguyên nhân:

+ SHOP nơi của mọi sự thất bại ( mọi thứ quá dễ dàng chỉ cần có tiền).
+ Thăng cấp quá nhanh chơi game chỉ treo auto,để đi pk,(1 team 8 thằng 1 ngày không nói được 2 câu, chỉ nghe auto " die,dis alo tao "

- Theo tình hình hiện nay LK đã gần như hoàn thiện Sv ,như lời hứa đưa anh em chúng ta quay về tuổi thơ mà chúng ta đã từng cảm thấy "Mùa Đông không lạnh".
- Góp ý :
+ Sever nên hoàn toàn không có SHOP ( nếu có chỉ nên bán áo choàng thời trang )
+ 1 cpu nên chạy được 2 ACC
+ Thu phí 1 tháng Tầm 60-100k cho 1 ID ( tạo kinh phí cho LK duy trì sv)
+ Bác LK sẽ cam kết 1 sv (nói không với lad, dis . hack . check vv.vv )
+ Mọi thứ bạn phải tư kiếm mà có. muốn pro thì bạn cần chút may mắn.( cuộc sống là vậy).
- Góp ý chân thành cho 1 sever vững mạnh . Chúc sv thành công, thắng lợi.
Bác nói đúng ý e rồi đó :3
 

kebongdem1993

Gia nhập giang hồ
Các bạn nói có vẻ thì rất là hay, rồi cứ giả sử là ai cũng đóng 100k và KHÔNG có SIÊU THỊ thì a LK còn thất thu hơn, muốn có khả năng sinh lãi thì phải có SIÊU THỊ là điều chắc chắn, đúng là suy nghĩ bao cấp, cào bằng.
Chơi game sẽ có 2 thành phần chủ yếu:
1) Thành phần học sinh, sinh viên có thời gian nhiều và ham mê chơi hoặc cũng có thể là chơi ít đi nhưng thành phần này chiếm đa số và tạo không khí sôi nổi cho sever (giao dịch, buôn bán, làm Q, train, đánh chửi nhau cũng từ thành phần này mà ra).
2) Thành phần đã đi làm hoặc chủ động về kinh tế, đây mới là thành phần chính để a LK và KTeam có kinh phí duy trì sever, thật chứ có thể bạn thớt chưa chơi hoặc đã chơi 1 số game online hay webgame nhưng chắc chắn bạn chưa từng gặp trường hợp nạp vài triệu, vài chục triệu thậm chí vài trăm triệu, còn mình thì mình gặp nhan nhản, số tiền họ bỏ ra nạp để ủng hộ game và thưởng thức trọn vẹn game còn gấp trăm lần cái thu phí mà KHÔNG có SIÊU THỊ của bạn thớt đề ra và dĩ nhiên là thành phần này phụ thuộc vào thành phần thứ nhất vì chẳng có thằng điên nào muốn bỏ cả chục triệu ra mua pill, mua áo choàng (tất nhiên là thời trang và may mắn op đồ thôi nhé ^^), mua phúc vận phù, mua chí tôn (tất nhiên là k có bonus EXP nhé) để op đồ đánh quái cả.
Và 1 điều hiển nhiên là 1 cậu bé lớp 6 (như ngày xưa mình chơi AS) thì..."sv thu phí à, thôi chơi đ** gì nữa qua chơi game khác cho lành", điều tương tự sẽ đến với 1 số bạn sinh viên vì thật sự ra thì suy nghĩ của con người rồi, bạn bị ép buộc đóng tiền để được chơi 1 tháng và tự nguyện đóng tiền để mua 1 vật dụng thiết thực trong game cùng giá trị chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cách thứ 2 thoải mái hơn. Và khi mất đi 1 cơ số người chơi như trên thì thôi đừng có mơ cái ngày AS hồi sinh làm gì...
Còn về chuyện xóa hay thu phí auto thì mình khẳng định bạn nào bảo auto làm cho game có nhóm 8 người 1 ngày chat với nhau vài câu về auto dis, die thì bạn và nhóm của bạn là những con trâu cày đích thực của VN ^^, nhóm b mình 4 người chơi HomeViet cắm auto và rất rảnh tay để trò chuyện, thư nghĩ xem ông không xài auto ông chỉ nhăm nhăm vào bấm skill kết hợp và skill kết liễu thì thời gian đâu để ông chat hay trò chuyện phục vụ cái mà ông mong muốn là sự giao tiếp trong game...

CHỐT: Không ủng hộ THU PHÍ, cá nhân mình ủng hộ hoàn toàn chính sách mở SIÊU THỊ nói KHÔNG VỚI ITEMS TĂNG EXP của a LK và khi mở sever sẽ lập tức mua 1 lọ máu siêu thị sài cho phiêu, nếu nuôi pet không quá khó thì cũng làm con hổ để sĩ với đời tí, thật ra chơi HK mình chưa đc xài pet thực sự baoh nên thèm lắm :((
Bạn nói quá chí cmn lí like bạn
 

im5tupid

Binh Nhất
vấn đề thu phí nuôi sever giờ cũng k quan trọng với " Vua Sư Tử " rồi, :D, quan trọng lão ta muốn tạo sân chơi công bằng cho AE thôi>:)
 

SeanOne

Gia nhập giang hồ
Tóm lại đóng topic này lại. Chưa sửa đc lỗi game đã lo thu phí. Toàn mấy ông rảnh k giúp xây dựng game giúp admin sửa lỗi thiếu sót đi còn ngồi đây thu với chả phí. Ng thì ngồi cả ngày tìm lỗi hoàn thiện game. Kẻ thì ở đây ngồi rảnh tán phét.
 

Trần Trọng Nghĩa

Gia nhập giang hồ
theo minh nghĩ thê nay auto nên thu phí con việc nguoi ta co tien nguoi ta muon tao su khac biet thi game nao cung nhu vay het. da lam game la phai dem lai loi nhuân thi nguoi lam` game moi co cai dong luc ma duy tri ko ai di lam cong ich cho cac ban cả. nguoi ta co tien nguoi ta dau tu, cac ban ko co cac ban cay game ban do cho nguoi can` thi cac ban co tien. theo minh auto thu phi la chuan nhat và LK nen tao ra nhieu phu bản di Q theo to doi de nhat nhung vat pham co gia tri
Ý kiến chú này rất hay, nhưng việc thu phí auto là cũng gần như thu phí game rồi, t chắc chắn phần lớn thời gian train các đồng đạo sẽ bật auto, đây là 1 tính năng hay nếu thu phí khoản này sẽ là mặt hạn chế cho game. Việc tạo ra những phụ bản đặc biệt thì t hết sức tán thành, những ng có điều kiện và muốn vượt trội thì có thể làm Q trong đấy đễ có khả năng nhặt hàng hiếm cao hơn bên ngoài, Đồng thời cũng tạo cho ad 1 nguồn vào hợp lý. Mong ad xem xét và nâng cấp sau.:-bd
 

Kazard Kullz

Binh Nhất
việc phí phọt thì có các thím Kteam lo rồi.
Còn nếu các cô các bác lo lắng về việc duy trì sever thì chuẩn bị tối đa súng đạn đi. Open rồi ủng hộ vô đó mà duy trì.
Ko dấu gì chứ e đây cũng chừa ra 1 khoản kha khá rồi ;;);;);;);;)
Số tiền ấy đủ để đăng ký 600 tin nhắn viettel đó nhá :)):)):)):)):)):)):)):)):))
 
Bên trên