XIN XỎ Xin lk mở bán pill exp 100% 24h

Bạn có đồng ý bán pill 100% 24h trong vòng 1 giờ không ?

  • YES

    Số phiếu: 14 56.0%
  • NO

    Số phiếu: 11 44.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    25
  • Poll closed .

SuperCover

Trung Sĩ
Ôi chắc bây h mà kiếm game nào BQT chịu khó ngồi trả lời, nhặt nhạnh từng ý kiến của gamer và để rồi cứ mang tiếng hoài như game này quá :))

Bạn @SuperCover có những hiểu biết khá sâu về game mà h phát biểu như dòng bôi đậm là mình phê bình nha. Mình khi ít nói về kỹ thuật nhưng giờ mình trả lời luôn tại sao lại thế nhé.

Một khi các cột mốc exp từng cấp đã lên, thì rất khó để điều chỉnh, vì sao?
  • giả sử cột mốc level 100 cần 10 triệu, và gamer đang có 5 triệu exp rồi, thì h điều chỉnh cột mốc 100 chỉ còn 4 triệu, trường hợp này tính thế nào?
  • Các item hỗ trợ exp đều tính toán về số lượng và chất lượng (giá bán ra) dựa trên cột mốc level cũ, ví dụ như NTC 100m chẳng hạn, nếu bây giờ điều chỉnh thì sẽ như thế nào ?
  • Các quest bonus hỗ trợ exp, các điều chỉnh exp sẽ liên quan đến cả lượng gold khi đánh quái, điểm KI v.v.v Nếu ko điều chỉnh lượng exp mà tăng thời lượng các event, gold và drop sẽ mất kiểm soát hoàn toàn
Cái quan trọng nhất, khi YulgangVN mình mang tiếng mà chẳng có miếng đó là hút máu :D
  • Đợt bán pill exp 100% nhiều nhất, tổng toàn bộ server bán ra số lượng rất lớn, tới 34 cục.... Anh em nào bảo full mấy kho tát cái cho tỉnh nhen. Các bạn tự nhân được xem KTeam thu về bao nhiêu chứ nói mãi nghe mệt quá :)) Thà lượng người chơi chịu nạp tiền như Dzo chắc mọi thứ suôn sẻ hơn nhiều :))
  • Tỉ lệ pill bán và pill có được từ event in game là như thế nào? Anh em làm phép so sánh thử :) Để xem người ko có tiền có thể có được pill hay ko ? Hay anh em muốn sv trở thành no cash cho khỏe nè :)) Để biết mà chiều.

Game này ai cũng biết, sôi động nhất là 60 level đầu, mọi thứ khó khăn khó kiếm, và người chơi cũng quen thuộc nó kiểu như ăn sâu vào tâm trí ấy. Khi mà lên dần thì khoảng cách nó sẽ nới dần ra nhiều, mà cái chính thuộc về tâm lí chơi game thôi: vào sau ko vượt đc đâu, chơi làm gì. Đồ đạc kiểu gì chả lạm phát, đầu tư rồi bán lại thanh lí được mấy đồng, chơi làm gì. Rồi đường lối ko ổn định, đầu tư làm gì, chứ tôi mà đầu tư @Rinascita91 không có cửa ... kiểu vậy...

Cho nên sắp tới mình cũng đánh mạnh cái mảng này bằng 1 chiều hướng khác, vì qua mấy đợt tân thủ thấy cách hoạt động đó ko còn hiệu quả bằng. Chủ yếu cũng chỉ muốn 1 sv lâu dài, đông đúc thôi, không muốn gì hơn.
Vẫn chờ xem các chính sách của Kteam. Cơ mà sao thấy người ta Report lỗi đc thưởng mà e không được j hít. A LK có duyệt thưởng k a:))
 

tienthanhs1

Trung Sĩ
Cũng khá lâu rồi ko cmt forum giờ nhìn lại cũng thấy vẫn còn nhiều ae tâm huyết lắm....nhiều khi lâu lâu vào đọc lướt qua tí chứ ko dám cmt vì sợ ko may lại đụng chạm vào ai đó rồi lại gây war lại đau đầu.
Lúc còn chơi thì mình cũng hay tranh luận để bảo vệ thế lực phe mình lắm nhưng từ khi nghỉ thì mình coi tất cả ae sever này đều là bạn vì mọi người và mình đã có những thời gian trải nghiệm sever và dù ko cùng chiến tuyến nhưng nó lại góp phần sinh động hơn
Mình chúc BQT và những ae còn ở lại tiếp tục đam mê và hoàn thiện các chức năng cũng như BQT rút ra dc nhiều kinh nghiệm hơn trong thời gian điều hành sever chính thức đầu tiên này.... Sau 1 thời gian nữa, 1 năm, 2 năm hoặc lâu hơn nữa, khi mà tất cả mọi người muốn 1 sân chơi mới, sever hoàn thiện hơn... Lúc đó sẽ mở ra 1 sever mới với nhiều hướng đi chuẩn chỉ hơn.....
Ae đam mê game HKGH còn nhiều lắm, chỉ là hiện tại còn đang bị xé lẻ ở nhiều sever khác nhau....ko biết lúc đó mình còn có thể chơi nữa ko, hoặc sẽ là 1 con trâu cày gold phục vụ cho ae lấy sức chiến đấu :))))
Những ai đã từng đam mê HK mà bảo bỏ dc game thì khó lắm, chỉ khi hoàn cảnh ko thể chơi hoặc đem đập bỏ hết máy tính thì may ra...
Nãy giờ nói nhiều quá lạc đề rồi ae thông cảm nhé!
 
Bên trên