Vài dòng cho ae tester và các thanh niên rảnh rỗi

Harry_Kyer

Binh Nhất
Dạo 1 vòng các topic than thân trách phận, thất vọng các kiểu. Hầu hết là các lão làng, các pác đã theo + đã test cho sv này qua 2 3 đợt test, hoặc ít ra là đợt test Trung thu vừa rồi. Cái này thì chuẩn rồi, chúng ta test cho sv, ko lấy 1 đồng phí, thì lẽ dĩ nhiên chúng ta có quyền lên tiếng hay thậm chí chửi rủa về độ lầy lội của KTeam.
Vấn đề ở đây là có 1 vài thanh niên, đéo biết chui từ lỗ nào ra, rúc từ xó nào đến, đéo làm cc gì cho sv, ném đá theo mưa, vào cmt than vãn chửi rủa các kiểu, mồm thì oăng oẳng tao thất vọng cái sv này.
Xin lỗi chúng mày, hình như chúng mày quên mất chúng mày là ai. Chúng mày đã đéo làm gì cho sv, ko test ko donate, thì chúng mày chỉ là người chơi bình thường. Chúng mày đéo có tư cách lên tiếng về việc sv mở chậm hay KTeam làm ăn chậm trễ. Sv mở thì chúng mày chơi, ko mở thì ko chơi. HẾT. Còn việc KTeam thế nào chưa đến lượt chúng mày lên tiếng.

Các pác lão làng ko có thời gian test, ngày ngày vào cập nhật tình hình sv, lên vài dòng thất vọng có ai nói gì đâu.

Tất nhiên những thành phần là GM mod bên sv pri hay bên Dzo cmt thì ko nói làm gì. Họ lãnh lương để làm vậy. Còn lũ rảnh háng vào cmt thất vọng các kiểu, ném đá theo mưa thì cút nhé.

Thân ái.
 

ElCapitaino

Trung Úy
Nể nhất là mấy thằng khứa ko tham gia đợt test mà vào phán như đúng rồi :)) Cái tên ingame còn ko có vô danh tiểu tốt như hạt cát trên sa mạc nhưng topic nào trên forum cũng có mặt thể hiện ta đây có tiếng nói. :))
 

Nam Trung Bảo

Sư Phụ Đao Kiếm Tiếu
Đồng ý là như thế là đúng, nhưng đây là vấn đề nhạy cảm ko nên nói ra bạn ạ :)

Nói thẳng căng ra là chỉ cần họ trên phương diện là những người chơi (Khách hàng) họ cũng có quyền thất vọng và yêu cầu mà. Nhưng một khi họ lấy cớ thất vọng để chửi rủa thì đúng là trẻ trâu ko nên chấp. Thôi bỏ đi.
 
Bên trên