THẢO LUẬN Tlc4 mất đi 1 con gà

Johnny Nguyen

Gia nhập giang hồ
Vì HBN đã dell post nên mình xin lập lại 1 cái topic khác.
- Sau 1 năm gắn bó mình đã thanh lí hết 2 acc cách đây nửa năm vì tình trạng SV quá tồi tệ.
- Hôm nay vì quá ức chế vì chơi game đã tốn tiền tốn điện mà còn mệt đầu VL. VÀ ĐÃ DELL ACC
- FIX quái 2 lần éo báo anh em biết để thu xếp chuyển bãi
- Bùa 1~3 gì dành cho những dân có tiền mới chơi được. Dân giàu như MaKiemLong ngày xưa cũng chạy mất dép.
- Dân buôn nhu MrShj cũng chạy luôn vì nhiều lí do
- SV quản lí công nhận tốt mà coi thường gamer quá, chất lượng thì kém.

Nói đến đây thôi link đóng góp ý kiến nằm bên dưới. Tha hồ ném đá, vì đã xong. Kteam muốn band IP hay band acc 4rum thì kệ. 1 năm đến đây là kết thúc, nghỉ khỏe ăn Noel ăn tết cho ngon.

 

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Thứ nhất : Quái bị lổi double tọa độ dẫn đến 1 bãi có tới gần chục con quái 1 chổ , sau khi bảo trì đã về tình trạng bình thường. Nếu bạn muốn kiểm tra có thể log acc qua bên official xem xem cái bãi bạn đang train đó có bao nhiêu con quái. KTeam ko fix số lượng quái, vấn đề này tôi đã trả lời bạn ở topic kia. Bạn cứ gắn cho KTeam cái tội Fix quái không thông báo thì tôi cũng chẳn biết nói gì hơn.
Thứ 2 : Clip của bạn mang tính chất tiêu cực , bạn có thể để làm kỷ niệm nhưng clip này làm ảnh hưởng tới tinh thần ae khác chơi game thì nghĩa vụ của tôi là phải xóa.
Topic này cũng sẽ bị xóa sau 10' nữa.
 

IceFrog

Binh Nhì
Theo tôi không nên xóa threat này, cứ để cho nó tồn tại, để cho mọi người biết mặt tốt cũng như mặt xấu đang tồn tại ở sv này. Mặt tốt là các admin đang làm tốt việc của mình, từng bước đưa sv theo quỹ đạo đúng của 1 sv offical. Mặt xấu là nhiều lúc bất chợt ra những event, những cải cách drop đồ làm đồ đạc-gold mất giá 1 cách bất thình lình và đó là lý do nhiều người chơi đang ém hàng đợi lên giá thì bùm... giá trị còn 1/2 - byebye gian thương :))
Nói chung bạn off game bạn del acc cũng chả ảnh hưởng gì nhiều đến game đâu, nó giúp bạn có thời gian tập trung làm tốt những việc khác thôi. THẢNH THƠI đó là 2 từ mà tôi nhận được khi off game 10 ngày :)). Nhưng nói gì nói mấy cái lý do đưa ra để del acc nó củ chuối quá :))

 

tamahomeyeu123

Gia nhập giang hồ
ài mình chơi game vì vui thôi mình cug chỉ có 2 con 1 thương 83 với con dp 74 cắm bãi tầng 2 ctd cho qua ngày chủ yếu là đam mê với thik game này từ hồi lớp 5 tới giờ hồi đó chỉ dc chơi có 1h hay 2h gì à train tay thấy bà mà vẫn cứ thik chới biết bao nhiêu game mà nghĩ lại vẫn cứ thik game này nó ko cầu kì với lại hợp với tính mình
như bạn chủ topic nói dell ac hẳn là bạn chán game theo kiểu này nọ nhưng mình xin chốt chơi game vì thik và đam mê chứ ko phải vì mấy đồng tiền rẻ mạc trong gmae này nọ mình vẫn train vẫn vào diễn đàn thường xuyên mặc dù ít các bài viết thật nhưng mình vẫn thik vào diễn đàn khi rãnh 2 acc treo qua ngày có ngọc cùi thì bán ngọc ngon cần xài thì để lại đập đồ , mặc dù biết sever dạo này ngoc nó hạ giá quá trời mình cũng bùn rồi cũng đi hỏi mấy bác như @Ruby để biết thêm giá cả rồi bán lại cho ae mình thấy bt , tiền trong game giờ thì công bằng titem ở mức giá ổn định để mấy bạn đi sau còn op đồ dc, còn vấn đề bãi train xin lỗi bạn mình 1 bãi 3 con là đủ, chứ ko phải cày tiền như bạn mình chơi vì đam mê chứ ko phải kiếm lợi , mình cũng quen với bác mrshj (đặng trọng sự ) mình cũng chat với bác ấy bác ấy nghỉ là do công việc chứ ko phải bỏ game lun có lần bác ấy hẹn mình ra cafe nc nhưng mình cũng ko có thời gian chỉ nc trên face thôi rồi bác ấy sẽ quay lại chứ ko chơi kiểu dell ac như bạn nếu bạn quyết định bỏ game thì mìnhb ạn biết dc rồi đừng đem nhưng thừ tiêu cực như clip làm ảnh hưởng tới những người mới chơi với lại những tín đồ lâu năm như mình thì bạn chỉ là trẻ con tập dỗi thôi chứ o phải gamer đích thực xin hết.
 

tamahomeyeu123

Gia nhập giang hồ
nói thật làm ăn thì làm ăn chơi game là chơi game 1 ngày mình làm 13h chỉ là nhân viên bt lương cũng ở mức trung bình khá đầu tứ thì nói thật thua xa mấy bạn vip nhưng mình vẫn chơi tới giờ mỗi lần vào game là vui măc dù toàn treo cả ngày đi làm cả ngày về nhìn đứa con của mình train ngon là thấy hết mệt
mình mới có bạn gái cách đây vài tuần thôi ngày làm 13h ko có thời gian dẫn gái đi chơi nữa vậy mà em ấy vẫn thik mình thik lun cả game của mình ko cấm vì em nó biết game này là niềm vui của mình khi ko có em ấy chơi game ko phải là xấu chơi có văn hóa và đam mê lành mạnh thì nó cũng như 1 tờ báo bạn đọc thường xuyên mà thôi.
mình ko hút thuốc ko rượu chè ( lâu lâu làm 1 lon với ae cho có tình thôi) @@ làm việc thì cắm mặt mà làm sáng tới tối tới nổi đi tlc4 với ae cũng ko có thời gian, đợt nhờ bác mrshj làm cho set pk để đi tlc4 tên nhân vật mình là ichigoV mặc dù ko vip nhưng cũng ko bị văng nhưng rồi vì lí do công việc với lại có gấu nên mình bán set pk với giá rẻ chỉ 1/3 giá op sau khi giá ngọc giảm mạnh vậy mà mình còn ko bùn vì mình biết người mua set pk của mình sẽ giúp mình đi tlc4 thay mình để giúp phe mình thêm chiến thắng
quá bt ko chơi nữa thì cho nhưng bạn sau hay là bán rẻ lại cho những người đam mê xóa nhân vật vừa phí vừa thể hiện sự trẻ con của bạn gamer đích thực ko ai làm thế
 

Ba Râu

Gia nhập giang hồ
Nói câu công bằng :

Nhập gia tùy tục - Được thì ở không được cuốn gói đi
Đâu phải nhà người ta mình ở mà phải theo ý mình
Chỉ những lỗ vặt vảnh mà cứ ý kiến này nọ - giận hờn vu vơ @@
Chỉ có thể là NHỮNG THẰNG ĐÀN BÀ @@

P/S: Mình thích KTem ở chỗ : có tiếp nhận ý kiến của người chơi - Còn giải guyết được hay không là do Ktem sắp xếp.
Một con gà cho hay ^.^ ( cũng hơn chục năm mới chơi lại )
 

truyencv1

Gia nhập giang hồ
Chả hiểu bạn làm thế để thể hiện cái gì ? Nghỉ thì cứ nghỉ, hay định làm quả để mọi ng biết đến bạn =)) tiếc là trước đó và sau khi topic này xóa thì chắc cũng méo thể ấn tượng gì về bạn :))
 

Enies

Hạ Sĩ
Hay cho câu đầu tư nhiều mà bán thì chag dc nhiêu!
Câu này đúng trong trường hợp kinh doanh mua bán thôi bác ạ
Còn ở đây là game giải trí thì em tin rằng ai cũng sở hữu 1 cái điện thoại và hiểu rõ vấn đề
Đừng tự khiến mọi thứ trở nên nặng nề
Hãy cho đi và nhận lại sự thanh thản
 
Câu này đúng trong trường hợp kinh doanh mua bán thôi bác ạ
Còn ở đây là game giải trí thì em tin rằng ai cũng sở hữu 1 cái điện thoại và hiểu rõ vấn đề
Đừng tự khiến mọi thứ trở nên nặng nề
Hãy cho đi và nhận lại sự thanh thản
Cả hàng chục bãi train. Kêu fix này kia. Các top đua level còn không kêu ca bạn kêu ca cái gì.
chi khi nao top keu ca moi dc a
 
Bên trên