THAN THỞ Tinh hinh la acc 7x mih` ko dam di dao. huyen bot

...Q...

Gia nhập giang hồ
Nếu tiêu chí tầm 7m ngày khỏi suy nghĩ vất đó, đầu tư thấp em đề cử con kiếm.

1-35 thì khỏi bàn, 35 vào rừng trúc bãi 3 con ở luôn tới 62 xong cất acc =))=))=)). Deff 400 là bất tử trong đó.

Thời gian luyện tới 62 làm vài con 35 để dự phòng, và chịch tiếp
Trước chơi lâu quá rồi, giờ lượn lờ thấy sv này. Thấy kiếm vẫn bá. :) Nhưng mới chơi có vẻ hơi vất, auto nhanh hết máu,sâm quá.

đao vô đối nhé =))) tớ đứng mod 65 66 67 2 acc đao tớ 67 mà ngày dc hơn 10m đó ^^ mà tới giờ thiêng về toàn nghịch vs thằng dkt đéo óp đồ ý thì nó chán mà óp xong thì cỡ nào cũng bay hơn 30m tính ra cũng !ộ sặc máu chơi game đéo óp đồ thì đéo vui bác ợ chứ bt` 1 ngày tớ kiếm cũng phải 10m đổ lên chưa kể ngọc xịn nữa thì >10m~20m~30m
Tính tiền gold mà nhiều nhỉ ^^, mới chơi gom được 2m và ít pt 2-3. OP đồ chưa hết ngọc đã hết tiền phí :3
 

thanh127

Binh Nhì
Bác nào chỉ cho e bãi quái 5x nào đông quái nhất cho 1 acc đao vs 1 dp train với :D kiếm ít mil mua đồ @@ chứ cắm train rắn cả ngày chả dư ra dc 1m @@
 

Cà Pháo

Hạ Sĩ
:D ak ngon.để e lên xem.cảm ơn bác :D
Giờ map non PK như trong động hay kênh 1 gold giãm 30%, bác chơi 2 con đều dùng sâm, nhất là con đao xài skill sư phụ uống sâm như nốc bia thì trước khi có skill 55 của bản thân, treo bãi nào thì huề gold là may.

May ra bác vẫn treo bãi rắn K2-4 thì kiếm thêm chút cháo:-):), có điều nhiều hôm mới treo tý có thằng đã bay lại bem:((:((:((.
 

Cục Cứt Ngây Thơ

Gia nhập giang hồ
các bác cho em hỏi phát, nói thật là em bỏ game từ cái thời nào rồi, tự nhiên có hứng chơi game giải trí tí mà giờ nó thay đổi nhiều thứ quá làm em hơi bỡ ngỡ và cũng do Gà, em cũng vừa lên lv:35 mà chỉ biết làm theo Q mà lên thôi. các bác có kinh nghiệm hướng dẫn vài đường cơ bản để em lên nhanh được không. em chơi char Kiếm và ĐP và 1 đứa bạn cũng gà mờ như em chơi char Ninja.
cũng có 1 bác bảo em nên nạp 50k vào mua được ít đồ dùng, nhưng em còn chưa hiểu gì nhiều nên cũng không dám nạp.
 
Bên trên