theo suy nghĩ của riêng mình thì thế này: Không cần có kẹp kill vì mình thấy các bạn nói char này hơn char kia thiệt ghê quá thế thì kẹp làm gì mà hãy để game đúng như thời asia đi
Khi viết game và xây dựng các nhân vật đã có sự cân bằng ( dame to thì def bé, hoặc hỗ trợ khi công đặc biệt) để ko char nào bị thiệt.
Trình độ pk bàn phím và chuột ko nên chi phối quá nhiều đến thắng thua, vì đây là game thể loại kiếm hiệp ,muốn nhân vật mạnh lên thì phải đầu tư nhiều về thời gian và tiền bạc chứ ko như mấy game cần sự nhanh nhẹn và khoé léo như Đột Kích hay audition v.v...
+ Chúng ta cày ngày cày đêm để lên lv cao để làm gì? thưa là: để có kill mạnhv.v...
+ Chúng ta bỏ tiền đầu tư vào nhân vật để làm gì? thưa là: cũng để có dame to def khoẻ
Cả 2 yếu tố trên là 2 yếu tố quan trọng mà khi chơi game ai cũng tâp chung vào nó! để 1ngày nào đó ko còn bị ức hiếp v.v...mấy bác lv thấp và đồ yếu mà muốn thắng lv cao đồ víp thì xem ra ko dc thực tế cho lắm
Để phân biệt thắng bại giữa 2người lv và đồ ngang nhau ma ko mất nhiều thời gian thì fix bơm máu chậm lại( vd: đánh 1 lần mất 1k máu trong 5s thì cho bơm máu 5s dc 600 hp thôi kiểu gì chả chết, nếu ai ko tâp chung bơm máu hay đánh đều tay thì thua trước)
Trường hợp xài máu siêu thị thì nâng giá máu lên cao để ai xài máu st thì đánh cho nó tốn tiền mua máu
Mà pk đâu phải cứ 1người lăn ra chết mới biết thắng thua, xem ai bị bem nhiều máu là biết rồi, ko thì như thời assia chấp pk ko bơm máu cũng vui vui
ý kiến của em như thế ai thích thì nhích cho em phát
HÍ HÍ đã sẵn sàng nhận gạch về xây nhà rồi