OneOfAKind
Thượng Sĩ
3 dòng đâu 3 viên dính thì dòng 4 tạch liên tục là đúng rồiOp thử tay 3x full pt2, 3 dòng đầu 3v. Dòng 4 gần hai chục viên không dính
3 viên đầu mà 6 7 viên mới dính thì dòng 4 chỉ khoảng chục viên
3 dòng đâu 3 viên dính thì dòng 4 tạch liên tục là đúng rồiOp thử tay 3x full pt2, 3 dòng đầu 3v. Dòng 4 gần hai chục viên không dính
ko nhưng tần suất đến lượt mình là 1/18 đúng ko ? Còn nếu sv 1000 người thì tần suất đến lượt mình là 1/1000 nếu tính trên cùng số lần đập đồđiên à 18 người đập thì chia ra 20% của 18 người. chứ đâu ra cứ tính 20 người 1 sever. vậy có mà bảo trì xong login vào nhanh đập 100% lên à
KINH!ko nhưng tần suất đến lượt mình là 1/18 đúng ko ? Còn nếu sv 1000 người thì tần suất đến lượt mình là 1/1000 nếu tính trên cùng số lần đập đồ
20% tức là 100 người ch sẽ có 20 người lênThì tôi có bảo gì đâu. Nhưng ông Super Mod ở trên nói đập đồ khi sv vắng (ý ổg là ít người đập vào lúc đó) xác suất thành công cao hơn là không đúng.
Giả sử 1 thùng phiếu có 100 lá thăm, 20 lá "lên" và 80 lá "xịt"
100 người mỗi người bốc 1 phiếu thì xác súata đc phiếu "lên" là 20℅
Và nếu 20 người bốc mỗi ngưôf đc bốc 5 phiếu thì xác suất vẫn là 20℅
Ko biết giải thích như vậy có đúng ko @@
Tui chỉ hơi nản là cảm thấy tỷ lệ ốp ép có vẻ thấp hơn trước thôi.
Kiểu như chỉ còn 10 phiếu "lên"
Cái tần suất mà anh nói, có phải là số người cùng click Hợp thành vào cùng 1 thời điểm với mình ko? Em vẫn ko rõ lắm ở chỗ này.ko nhưng tần suất đến lượt mình là 1/18 đúng ko ? Còn nếu sv 1000 người thì tần suất đến lượt mình là 1/1000 nếu tính trên cùng số lần đập đồ
Vãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.Sao ko để xác suất thôi mà thêm cả tần suất nhỉ?
Lúc ốp đồ phải cần tới 2 loại may mắn
Trách gì cứ cảm thấy ốp đồ sv này cứ thấy đen đenn. Ốp hết 4m mà k lên nổi áo +5. Trong khi thiên hạ xài áo +6 cả rồi. Muốn nản
a giết e đi ộp 2 tay 4x full lên 3 đều xịtVãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.
Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.
Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.
1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%
Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
ui dời có 4m mà đã kêu áo +6 tôi phải op hết 55v cht + 2m gold đây nàySao ko để xác suất thôi mà thêm cả tần suất nhỉ?
Lúc ốp đồ phải cần tới 2 loại may mắn
Trách gì cứ cảm thấy ốp đồ sv này cứ thấy đen đenn. Ốp hết 4m mà k lên nổi áo +5. Trong khi thiên hạ xài áo +6 cả rồi. Muốn nản
E học toán ngu lắmVãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.
Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.
Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.
1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%
Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
HayVãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.
Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.
Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.
1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%
Dù có gì xảy ra, xác suất của server vẫn bảo toàn 50% !!!
Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
Tần suất là giá trị thực tế phát sinh của mỗi người, coi ai đen ai xui. Anh chỉ control Xác Suất trên toàn server thôi Mỗi kênh là 1 server độc lập.E học toán ngu lắm
Gãi đúng chỗ ngứa của e rồi. Đang đắn đo chỗ tần suất tính lúc mình cường hóa cùng lúc hay là như nào.
À còn 1 điều nữa là tần suất này áp dụng theo kênh hay toàn sever vậy ạ?
Vãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.
Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.
Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.
1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%
Dù có gì xảy ra, xác suất của server vẫn bảo toàn 50% !!!
Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
Ý tên mod kia là sv vắng đập đồ dễ lên bạn phải hiểu khi đập đồ lên cao mình phải mồi xịt vài món lên sv vắng cái thành công nó đến với mình nhiều hơn là sv đông sv đông nó chia pà hết cho thằng khác khi nào mới tới lượt mìnhThì tôi có bảo gì đâu. Nhưng ông Super Mod ở trên nói đập đồ khi sv vắng (ý ổg là ít người đập vào lúc đó) xác suất thành công cao hơn là không đúng.
Giả sử 1 thùng phiếu có 100 lá thăm, 20 lá "lên" và 80 lá "xịt"
100 người mỗi người bốc 1 phiếu thì xác súata đc phiếu "lên" là 20℅
Và nếu 20 người bốc mỗi ngưôf đc bốc 5 phiếu thì xác suất vẫn là 20℅
Ko biết giải thích như vậy có đúng ko @@
Tui chỉ hơi nản là cảm thấy tỷ lệ ốp ép có vẻ thấp hơn trước thôi.
Kiểu như chỉ còn 10 phiếu "lên"
Ông này học toán cô chết nè Đúng xác suất ko đổi, nhưng có phải tần suất có sự biến thiên khi có nhiều ng tham gia đập đồ ko ? thằng B 0% và thằng A có thể 0%Đây! Super mod xem đi. Dù đông hay vắng xác suất vẫn không đổi. Chỉ trách đời quá đen...
đó giờ mới biếtVãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.
Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.
Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.
1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%
Dù có gì xảy ra, xác suất của server vẫn bảo toàn 50% !!!
Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân