THẢO LUẬN Tỷ lệ ch ht

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
điên à :)) 18 người đập thì chia ra 20% của 18 người. chứ đâu ra cứ tính 20 người 1 sever. vậy có mà bảo trì xong login vào nhanh đập 100% lên à =))
ko nhưng tần suất đến lượt mình là 1/18 đúng ko ? Còn nếu sv 1000 người thì tần suất đến lượt mình là 1/1000 nếu tính trên cùng số lần đập đồ :D
 

spk_boy

Binh Nhì
Thấy thuật toán tính xác suất + tần xuất có vấn đề nhỉ. Theo mình thì chỉ cần xác suất thôi chứ tần xuất làm gì cho làm khó ae. Ví dụ xs là 20% thì ta chia 1s or 1ms làm 100 lần và cho random 20 trong 100 lần đó (sau mỗi ngày thì cho random lại), ai nhấp vào trúng % đó thì lên tức là nếu trong 1s or 1ms có thể đập 100 món thì lên 20 món. Chứ thêm cái tần xuất thì bắc buộc phải có 80 ng xịt và 20 ng lên thì nó mới rs lại. Tính ra nếu đập 1000 lần 1 ng có thể lên nhìu lần và có ng sẻ ko lên lần nào (kiểu như mỗi ng chọn 1 số trong 100 số rồi sổ lô tô lấy 20 số rồi lại lặp lại) thấy cách tính như hiện tại khó ăn quá.
Với lại nếu có xs thôi thì 100ng đập cùng 1 lúc thì 20 lên 80 xịt. Còn thêm tần xuất nữa thì 100ng đập 1 lúc có thể xịt cả 100 vì 20 đầu đập trước đã lên hết bắt buộc 80ng sau phải xịt ( lúc này 100ng đập cùng lúc như vd trên) và nó reset tần xuất lúc này có thể xịt tiếp 80 ng nữa, sau đó 20 sau nữa mới lên. Tính như trên thì 1 ng có thể đập 160 lần mới lên 1 lần. Cay chưa ae
 

Thượng Quan Nhân

Đã bị BANNED 113 lần
Staff member
Thì tôi có bảo gì đâu. Nhưng ông Super Mod ở trên nói đập đồ khi sv vắng (ý ổg là ít người đập vào lúc đó) xác suất thành công cao hơn là không đúng.

Giả sử 1 thùng phiếu có 100 lá thăm, 20 lá "lên" và 80 lá "xịt"
100 người mỗi người bốc 1 phiếu thì xác súata đc phiếu "lên" là 20℅
Và nếu 20 người bốc mỗi ngưôf đc bốc 5 phiếu thì xác suất vẫn là 20℅

Ko biết giải thích như vậy có đúng ko @@

Tui chỉ hơi nản là cảm thấy tỷ lệ ốp ép có vẻ thấp hơn trước thôi.
Kiểu như chỉ còn 10 phiếu "lên" :))
20% tức là 100 người ch sẽ có 20 người lên
server đông thì số đó sẽ quay vòng nhanh.
Còn có 1 mình bạn đập thì 100 phát thì sẽ có 20 phát lên? Tính toán của mình vậy vì mình đập +5 xịt ít
 

Drifter

Gia nhập giang hồ
Sao ko để xác suất thôi mà thêm cả tần suất nhỉ?
Lúc ốp đồ phải cần tới 2 loại may mắn :))
Trách gì cứ cảm thấy ốp đồ sv này cứ thấy đen đenn. Ốp hết 4m mà k lên nổi áo +5. Trong khi thiên hạ xài áo +6 cả rồi. Muốn nản :))
 

Drifter

Gia nhập giang hồ
ko nhưng tần suất đến lượt mình là 1/18 đúng ko ? Còn nếu sv 1000 người thì tần suất đến lượt mình là 1/1000 nếu tính trên cùng số lần đập đồ :D
Cái tần suất mà anh nói, có phải là số người cùng click Hợp thành vào cùng 1 thời điểm với mình ko? Em vẫn ko rõ lắm ở chỗ này.
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Sao ko để xác suất thôi mà thêm cả tần suất nhỉ?
Lúc ốp đồ phải cần tới 2 loại may mắn :))
Trách gì cứ cảm thấy ốp đồ sv này cứ thấy đen đenn. Ốp hết 4m mà k lên nổi áo +5. Trong khi thiên hạ xài áo +6 cả rồi. Muốn nản :))
Vãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.

Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.

Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.

1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%

Dù có gì xảy ra, xác suất của server vẫn bảo toàn 50% !!!

Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
 

Phương Thanh

Binh Nhì
Vãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.

Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.

Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.

1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%

Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
a giết e đi ộp 2 tay 4x full lên 3 đều xịt :((:((:((:((:((:((
 

OneOfAKind

Thượng Sĩ
Sao ko để xác suất thôi mà thêm cả tần suất nhỉ?
Lúc ốp đồ phải cần tới 2 loại may mắn :))
Trách gì cứ cảm thấy ốp đồ sv này cứ thấy đen đenn. Ốp hết 4m mà k lên nổi áo +5. Trong khi thiên hạ xài áo +6 cả rồi. Muốn nản :))
ui dời có 4m mà đã kêu =)) áo +6 tôi phải op hết 55v cht + 2m gold đây này
 

Drifter

Gia nhập giang hồ
Vãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.

Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.

Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.

1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%

Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
E học toán ngu lắm :D
Gãi đúng chỗ ngứa của e rồi. Đang đắn đo chỗ tần suất tính lúc mình cường hóa cùng lúc hay là như nào.

À còn 1 điều nữa là tần suất này áp dụng theo kênh hay toàn sever vậy ạ?
 

MrSushi

Gia nhập giang hồ
Vãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.

Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.

Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.

1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%

Dù có gì xảy ra, xác suất của server vẫn bảo toàn 50% !!!

Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
Hay
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
E học toán ngu lắm :D
Gãi đúng chỗ ngứa của e rồi. Đang đắn đo chỗ tần suất tính lúc mình cường hóa cùng lúc hay là như nào.

À còn 1 điều nữa là tần suất này áp dụng theo kênh hay toàn sever vậy ạ?
Tần suất là giá trị thực tế phát sinh của mỗi người, coi ai đen ai xui. Anh chỉ control Xác Suất trên toàn server thôi :) Mỗi kênh là 1 server độc lập.
 

Mars05

Binh Nhất
Vãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.

Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.

Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.

1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%

Dù có gì xảy ra, xác suất của server vẫn bảo toàn 50% !!!

Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân

Đây! Super mod xem đi. Dù đông hay vắng xác suất vẫn không đổi. Chỉ trách đời quá đen...
 

thanhliem

Binh Nhì
Thì tôi có bảo gì đâu. Nhưng ông Super Mod ở trên nói đập đồ khi sv vắng (ý ổg là ít người đập vào lúc đó) xác suất thành công cao hơn là không đúng.

Giả sử 1 thùng phiếu có 100 lá thăm, 20 lá "lên" và 80 lá "xịt"
100 người mỗi người bốc 1 phiếu thì xác súata đc phiếu "lên" là 20℅
Và nếu 20 người bốc mỗi ngưôf đc bốc 5 phiếu thì xác suất vẫn là 20℅

Ko biết giải thích như vậy có đúng ko @@

Tui chỉ hơi nản là cảm thấy tỷ lệ ốp ép có vẻ thấp hơn trước thôi.
Kiểu như chỉ còn 10 phiếu "lên" :))
Ý tên mod kia là sv vắng đập đồ dễ lên bạn phải hiểu khi đập đồ lên cao mình phải mồi xịt vài món lên sv vắng cái thành công nó đến với mình nhiều hơn là sv đông sv đông nó chia pà hết cho thằng khác khi nào mới tới lượt mình
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Đây! Super mod xem đi. Dù đông hay vắng xác suất vẫn không đổi. Chỉ trách đời quá đen...
Ông này học toán cô chết nè =)) Đúng xác suất ko đổi, nhưng có phải tần suất có sự biến thiên khi có nhiều ng tham gia đập đồ ko ? thằng B 0% và thằng A có thể 0% :D
 

fokvanbao

Banned
Vãi lờ anh em ko học toán à. Xác suất là xác suất. Nhưng nó đi kèm tần suất, cái tần suất này là cái luôn có và xảy ra trong thực tế ai rãnh đi control làm gì.

Nói ví dụ đến vậy còn ko hiểu bó tay.

Ví dụ dễ hiểu có 3 người A, B, C. Tỉ lệ đập đồ là 50%, đó là xác suất.

1. A đập 4 lần, B và C ko đập. Như vậy A được 2 lần lên, xác suất 50%, tần suất cũng tương ứng.
2. A đập 2 lần, B đập 2 lần, C ko đập. Như vậy có 2 lần thành công nhưng:
a, 2 lần đập của A lên hết, xác suất của A là 100%
b, 2 lần đập của B tạch hết, xác suất của B là 0%. B lên diễn đàn lập topic thằng Admin chơi bẩn chỉnh tỉ lệ xuống.
c, A và B mỗi thằng được 1 lần lên => xác suất lại 50%

Dù có gì xảy ra, xác suất của server vẫn bảo toàn 50% !!!

Đến đây hiểu chưa? Như vậy server càng đông người cùng đập đồ, thì tỉ lệ hên xui của các bạn càng cao, có những bạn cực hên, bù lại có những bạn cực xui. Vì xác suất tính trên tổng số lươngj đập đồ của server, ko phải trên từng cá nhân
đó giờ mới biết
ko tính theo % cá nhân mà tính % tổng sv thì chịu
=> thằng hên cực thì ko cần pvp cũng dính. ngược lại thằng xài pvp 20% nó thúi đít cũng tạch
=> Mua pvp làm cái gì :|
 
Bên trên