TỔNG HỢP FIX LỖI Tổng hợp lỗi version 14 + phần thưởng

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Chào mọi người !
Mọi người vui lòng report những lỗi đang có của V14 tại đây. Cứ 1 lỗi các bạn report chúng tôi sẽ tri ân 1 CTP 1 ngày . Bạn nào report hơn 20 lỗi (không bị trùng lập với ng khác chúng tôi sẽ tặng 1 con pet)

Report chú ý theo mẫu sau :
Tên Nhân Vật Test :
ID Test:
ID nhận thưởng :
Nội dung Lỗi :
Hình Ảnh :
 

Harry_Kyer

Binh Nhất
Tên mv test: Weed
Id test: hoangnhitk
Id nhận thưởng: hoangnhitk

Lỗi:
1. Skill 55 do sư phụ truyền (char kiếm) bị sai animation
2. Dame nhảy 3 lần —> x3 dame
Video đây ạ
 

haiphongfamily

Gia nhập giang hồ
Tên Nhân Vật Test : CunY3u
ID Test: haiphongfamily
ID nhận thưởng :haiphongfamily
Nội dung Lỗi : Khi click chuột phải vào tên nhân vật khác không thấy hiện bảng thao tác như Xem thông tin, Tổ Đội, Giao Dịch , ...
Hình Ảnh :

-----------------------------------
Chào bạn! Hiện tại tính năng này đã bị khóa ở Version14 chứ ko phải lỗi nhé.
~HBN~
 

kiniemthoidihoc

Binh Nhất
Tên Nhân Vật Test : SacLang
ID Test: kiniemthoidihoc1
ID nhận thưởng :kiniemthoidihoc
Nội dung Lỗi : Khi sử dụng Bồi Nguyên Đơn, đánh quái up lvl thì số máu tự đầy sau khi up chỉ = số máu gốc ( ví dụ máu gốc 200, ăn bnd 500, đang đầy 500 máu up lvl sẽ còn 200/500. Ăn lại máu thì mới lên lại 500 ). sau khi relog thì BND + tới 600 máu, 1 lúc sau tự động hạ về tăng 300 như cũ nhưng máu thực tế vẫn ở mức tăng 600 ( ví dụ gốc 200 tăng 600 = 800, hết lag tăng 600 máu sẽ thành 800/500 máu. Ăn 1 bình máu thì lại về 500/500 )
Hình Ảnh :


 

natsuPF

Binh Nhất
  1. nv test Natsu
  2. ID bang123
  3. lỗi: nja khong dùng được skill Sp truyền, ngọc thuộc tính không có sức nặng,
 

samuel

Gia nhập giang hồ
Ten nv test : TieuManThau
ID Test: cricket333
ID Nhan Thuong: cricket333
Noi dung:
1. Luc bai su sp cho dt 1 skill va skill sai dc nhung chi sai dc khi tu dieu khien nv. Neu de skill vao F1 va auto thi se ko dc va nv chi danh chay.
2. ko biet day co phai loi hay ko nhung sau khi phat hien auto thi skill sp cho ko sai dc, minh thu? de skill khac the vao skill thu nhat, thi ko bo vao dc. bo vao 1 lan la dinh luon skill do, ko thay doi dc.
3. Nhan vat onl va pt train cung nhau nhung vao trong bang phai thi no hien thi. nhan vat ko onl. Nen luc minh chuyen nhuong quyen bang chu thi phai out ra vao lai 2 acc de 2 nv hien thi la onl minh moi chuyen nhuong quyen dc.
4. Skill 35 cua thuong animation ko dung voi skill (hinh nhu da co nguoi bao loi va da dc fix thi phai)
5. Skill 45 cua dao 9 luc truyen cho dt thi animation nhin hoi khac 1 ti. sp va dt sai cung 1 skill nhung animation thi lai khac nhau!!
6. Loi log vao ko dc, va khi vao lai thi no hien thi. tai khoang da dang nhap o noi khac.

Hinh anh phia duoi, cai vu. skill voi loi~ animation minh co quay video lai nhung ko biet sao ko load dc!!

Hinh anh:
 

Đính kèm

mnonline

Gia nhập giang hồ
Tên Nhân Vật Test : LucHopCung
ID Test: daymaikhac1
ID nhận thưởng :Daymaikhac1
Nội dung Lỗi : Khi thăng cấp cột máu với mana không đầy.
Target đánh quái có vẻ sai, khoảng cách rất thấp lỗi bị khi chưa thăng chức lần 1.
 

kiniemthoidihoc

Binh Nhất
Tên Nhân Vật Test : SacLang
ID Test: kiniemthoidihoc1
ID nhận thưởng : kiniemthoidihoc
Nội dung Lỗi : Sau khi hết thời gian tác dụng của pill bồi nguyên đơn ( 1h ) thì tác dụng vẫn ko biến mất, relog các kiểu vẫn còn. Pill dame def thì ko để ý lắm @@
Hình Ảnh :
 

Đính kèm

kiniemthoidihoc

Binh Nhất
Tên Nhân Vật Test : SacLang
ID Test: kiniemthoidihoc1
ID nhận thưởng : kiniemthoidihoc
Nội dung Lỗi :
Thêm 1 lỗi là khi tháo bỏ đồ tăng HP thì máu hiện có sẽ ko giảm = máu sau khi tháo luôn mà phải đợi quái đánh tụt máu bằng máu gốc. Trong quá trình bị đánh nếu máu hiện có vẫn lớn hơn máu gốc thì không ăn máu được.
Hình Ảnh
 

Đính kèm

kiniemthoidihoc

Binh Nhất
Tên Nhân Vật Test : SacLang
ID Test: kiniemthoidihoc1
ID nhận thưởng : kiniemthoidihoc
Nội dung Lỗi : Sau khi hết thời gian tác dụng của pill bồi nguyên đơn ( 1h ) thì tác dụng vẫn ko biến mất, relog các kiểu vẫn còn. Pill dame def thì ko để ý lắm @@
Hình Ảnh :
Sorry cái này là nhầm lỗi, không phải pill không mất mà là do chỉ số HP bị + nhầm. Trên item ghi + 30 Hp nhưng thực tế + tới 80 HP
 

Đính kèm

sceniesykes

Gia nhập giang hồ
mình k biết bao nhiêu đây lỗi mình sắp trình còn là lỗi hay không :v ,nhưng mình cũng trình mong kteam sớm hoàn thiện đc game and server.

tên nhân vật test: CLSonic
ID Test: 0984431728

Nội dung lỗi: K biết phải lỗi hay cho test nữa, nhưng mà tình hình là nhận đc ưu đãi chí tôn phù (20% exp 5 tiếng) cho dù k có CTP. Rồi click vô nhận lại 1 lần nữa thì biến mất cái buff 20% exp, nhưng là lỗi hiển thị, tại vẫn đc + exp. lỗi này đặc biệt chỉ nhận đc ở Kệnh 6, nhưng sau đợt update hôm nay thì k nhận đc nữa

nội dung lỗi: lâu lâu bật launcher lên gõ id pwd, enter, launcher biến mất và client game cũng k hiện lên. đăng nhập lại thì client mới lên, có lần lến đến 4-5 lần login lại client game mới hiện lên. mình xài win 10 64 bit

(map tam tà quan) nội dung lỗi:đứng trong thành không click ra ngoài đc, ở ngoài thì lại ok. ở ngoài click cho vô thành cũng k đc
ý mình đang nói là cái vạch dẫn đường này. dẫn sát vô mê cũng cũng k đc. nói chung bị hạn chế chức năng này. lỗi hay default là như vậy?
(map huyền bột): k set path ra sơn tặc được

nội dung lỗi: kênh 1 vs 2 không vô đc. hễ cứ 3 thanh là không vô đc nữa. click vô thì nó xử lý đợi giây lát rất lâu. edit là kênh nào cũng vậy. lỗi kênh là khi ra đánh quái, quái sẽ k chết, và lúc thoát game nó k thoát bình thường mà phải tắt game.

nội dung lỗi: quái "bộ hạ đức ba lợi" lvl 40 và quái "thuộc hạ đức ba lợi" lvl 35 ở bãi sơn tặc lúc thì cho ra 1k-2k exp, lúc thì .. 6 triệu


nội dung lỗi: khi sử dụng chức năng tìm pt, mọi thứ ok, cho đến đoạn mời tổ đội, thì nó kêu lại quá xa, trong khi mình nhớ xưa chơi thì cái chức năng này pt từ đâu cũng đc. ví dụ như clip bạn người thái này . có thể thấy bạn ấy xin pt = chức năng từ BHBC, và pt ở tận Nam Lâm. video trên là trên bản HK US.

nội dung lỗi: khoảng cách party level vẫn là 5, không phải là 10

nội dung lỗi: lỗi quái bị thiểu năng, hình như chỉ có mấy con có aggro (ngược lại của bị động) là bị. vị dụ quái để ý mình thì nó cắn mình, ng khác ra đánh nó k chú tâm vẫn cắn mình tiếp. để ý chỉ mới cọp đỏ với gấu 3x bên tam tà bị.

quái đại đao phị binh bên tam tà (lvl 40), hoặc nói chung là quái bị động, khi đánh, sẽ bi "tá hỏa", tức là nó quay vòng vòng, rồi mới bắt đầu rượt người đánh, mà khi rượt, nó hiện như bị "slow motion" , như hình GIF sau đây


có thể thấy con màu cam/đỏ kia thì chạy tốc bình thường, con trắng thì lại bị chậm lại.

nội dung lỗi: mấy pill mua trong shop bình thập chỉ, bá vương đơn, với thái cực đơn. ăn xong effect chưa hết, thì ăn luôn đc cái nữa. không chồng thời gian lên mà nó lại thành 1 tiếng. pill 300 máu chưa test.
 

quocvuong22

Gia nhập giang hồ
tên nhân vật test : ZzzDaoMazzZ
ID test : quocvuong22
ID : quocvuong22
lỗi :Dang lick phai de lot do` ra ma khung chat lai hien len whisper pm ngta
 

ztungvnz1

Hạ Sĩ
Tên Nhân Vật Test : GodHades
ID Test: ztungvnz1
ID nhận thưởng : ztungvnz1
Nội dung Lỗi : Hiển thị sai giá cường hóa và hợp thành, cụ thể 0 Đồng
Hình Ảnh :YBcapture00000.jpg
 

Thế Quyết

Binh Nhất
Tên Nhân Vật Test :NiChan
ID Test: EruChitanda
ID nhận thưởng :EruChitanda
Nội dung Lỗi : Khuyên tai và nhẫn quest nhận được khi làm Q lúc đã tc2 không mất đi.
upload_2017-4-26_21-27-29.png
 

coldz1

Gia nhập giang hồ
Tên nhân vật test : Akam
Id test : coldz171
ID nhận thưởng : coldz171
Lỗi lên lv mất nửa cây máu ....
 

Trương Công Phước

Gia nhập giang hồ
Tên nhân vật test Eragon
Id test : truongcongphuoc
ID nhận thưởng : sunsetautunm
-Lỗi 1: quái tầng 3 mê cung 9 không chủ động tấn công, quái chạy lại nhân vật xong rồi đứng im, trong khi đó nhân vật vẫn có thể đánh và diết quái. quái vẫn hồi sinh bình thường.
-Lỗi 2: Có một số góc tường cây cối trong mê cung và rừng trúc khiến nhân vật bị kẹt lại 1 đôi chút, nếu chỉnh hướng nhân vật chạy ra thì không sao (Lỗi này nhỏ)
-Lỗi 3: Lỗi này mình không biết nó có phải lỗi không, về cái auto thích khách chi hồn của ninja: nếu để skill debuff cột 1-2 vào thanh thích khách chi hồn, nếu đồng thời skill đó ta bỏ ở dưới thanh công cụ (như f1-1-shirt 1 tương tự các phím tiếp theo) thì nó sẽ auto spam các skill đó cho đến khi quái chết. Nếu không có rage thì nhân vật vẫn đánh bình thường.
-Lỗi 4: Một số các map các bãi quái thường xuyên bị mất đi, relog vào lại thì cũng không xuất hiện..mình nhớ là lỗi này hình như nó có khung giờ nhất định thì hay bị mất quái..lúc test hôm qua mình cũng thấy xuất hiện lỗi này nhưng tầm 1-2h sau thì không xuất hiện nữa.
 
Bên trên