THẢO LUẬN Tình hình sv hiện tại

KhanhTran

Trung Sĩ
Vâng, cảm ơn bạn đã ib. Bên mình cũng check các thể loại rồi, nhưng theo LK thì hiện lỗi dis all sv là do bên là do router chủ của mạng, bọn họ cam kết sáng mai sẽ phục hồi vì hư phần cứng. Còn lỗi lag mất quái bên mình vẫn đang handle, đợt trc tạch kênh cũng là do các bãi quái, sau khi fix có vẻ ổn định hơn chút, nhưng giờ mở thêm map, lại lỗi như cũ, nên bên mình nghĩ là do lỗi quái của map mới làm ảnh hưởng. Vẫn đang rà lỗi và khắc phục từ từ, mong bạn thông cảm
 

Enies

Hạ Sĩ
Mình vừa đi làm về và log game thấy mọi thứ ổn, hiện mình đang train bình thường, chiều giờ xảy ra chuyện gì thì mình ko biết, chứ hiện tại thì train ok rồi :):)
 

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
chiều giờ lag vãi luôn bạn ơi , thằng Huyết Ban Nick trốn mẹ rồi , hứa lèo vl
Mình vừa đi làm về và log game thấy mọi thứ ổn, hiện mình đang train bình thường, chiều giờ xảy ra chuyện gì thì mình ko biết, chứ hiện tại thì train ok rồi :):)
 

Cà Pháo

Hạ Sĩ
Nếu không vì lý do tế nhị nào đó, BQT cứ mạnh dạn up các map bản đồ mới theo Version 14, em bao hàng hết ngay chuyện disc lag, 1 thân hình mới không bao giờ bận 1 cái áo cũ được.

Càng vá, càng khâu thì nó cũng chỉ là 1 cái áo rách bươm:((:((
 

Heo Joon Jae

Trung Sĩ
Lúc mở sever xong tầm gần 3 giờ chiều bị tạch phát nữa nên mấy ông treo từ lúc trưa mở sever ko canh là ăn hành hết.
 

YêuMùaĐông

Gia nhập giang hồ
mới chơi lại thấy bây giờ khá hơn lúc còn test game.
nhưng vẫn còn 1 số lỗi nhỏ như đang chạy tự nhiên mất máu.
bị diss game đọt ngột đôi khi.
quái bị lag máu tùy từng vị trí.( như chguaw khắc phục thì phải)
 

TieuTayTa

Gia nhập giang hồ
Cũng là 1 ý kiến, bọn mình vẫn đang rà hết toàn bộ, từ phần cứng sv, mạng, tới code để tìm lỗi và khắc phục. Cảm ơn các bạn đã chịu khó góp ý và rp theo hướng tích cực nhất. Mình biết là mọi ng đều rất khó chịu, bên mình cũng như đang ngồi trên lò lửa, bù đầu cố gắng cho xog lỗi tạch. Chỉ mong qua được giai đoạn này thì mọi ng sẽ lại được tận hưởng game 1 cách thoải mái nhất.
noi that la cai giai doan nay no dai vai chuong.tu luc v14 ra nhieu nguoi nghi game vi ban v14 nay.choi thi dc it ma su co thi nhieu.het loi game roi den loi PC.nan vkl
 
Bên trên