Tâm thư gửi kteam sau 1 tháng mở sever

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
Hi all !

Mình biết các bạn đều là lão làng của cộng đồng HKGH cả , tuy nhiên một server không thể nào đẽo cày giữa đường được vì nếu như vậy sẽ không ra gì cả. Mình sẽ phân tích đánh giá tình hình cũng như ý kiến đóng góp của các bạn để định hướng cho YulgangVN phát triển một các hoàn hão nhất. Bản thân mình tuổi đời gắn bó với HKGH cũng 10 năm hơn rồi nên mọi thủ đoạn mọi mánh khóe farm gold này nọ mình biết hết. Kế hoạch phát triển YGVN đang được hoàn thiện và tính toán rất kỹ càng . Hãy yên tâm vì điều đó.

Thân ái!
 

minhkhoaga

Gia nhập giang hồ
Theo ý kiến mình thì không nên giới hạn time auto, giờ ai cũng đi làm, đi học,.. Rảnh thì vào chém gió, chứ k làm thì tiền đâu ra mà chơi + ăn. 12h 1 ngày thật sự k đủ. 1 ngay sáng làm tới tối 12h rùi. về còn lo việc nhà time đâu mà ngồi, rảnh thì vào chơi nói chuyện . Sáng auto hết 12h r, thì tối vs sáng mai lấy đâu ra mà treo. Giả sữ treo qua đêm thì sáng 5h dậy bay mẹ 5h rùi( từ tối train tay tới 12h đêm). HK bây giờ khác với xưa r , cũng nên thay đổi theo hướng tich cực.
 

hiepkhachhcm2015

Gia nhập giang hồ
thôi ko sao, cày tay có mà chết à, làm 2acc auto chuyên farm tiền, buôn bán tích luỹ các kiểu, chờ các bác top bán acc thì tống hết tài sản tậu về vậy. Leo cấp méo nổi ^^
 

Ruby

Hổ Trợ Cài Đặt
chờ cho mấy chú niu_bi test rồi dàn cựu mới ra tay...h thời gian đâu mà vào cày...còn close-beta nua mà...tới lúc đó vào chưa muộn...Vũng Tàu còn nguyên team 30 mấy người chờ...toàn 27-35 tuổi ko.

Mình cũng có quên 3 tên ở vũng tàu
Chịu chơi và có số má ở các sv pri cũng như offica
Hy vọng gặp lại ở sv này
 

zLov3You

Gia nhập giang hồ
@Phuongae lâu quá đó nha :D

cựu member giờ đi về đâu hết rồi giờ chỉ còn mấy móng, may mà vẫn còn nhiều người tiếp bước

hy vọng exp auto được thay đổi chút ít
co gắng keo nhung mem ki cuu về sv cho dong đảo.
e dang rủ ae toantomi và CB và BVB về đây làm náo loạn sv, ko biết mấy ông có bỏ dzo ko thoi @@
 

LangHy

Gia nhập giang hồ
Hiện tại mình, Capitano đang đứng top 1 ở cả BXH level và BXH tài phú. Sau 1 tháng kể từ lúc bắt đầu mở sever thì bản thân mình có những cảm nhận, nhận xét và ý kiến đóng góp như sau :

- Về EXP : Nói thật với mọi người, từ lúc mở sever bắt đầu đợt test, mình dám chắc chắn một điều là cả sever này ko ai có lượng time online trong game nhiều bằng mình. Nhân vật của mình ko online chỉ khi sever bảo trì, hoặc gặp sự cố, lý do bất khả kháng thì mình mới ko log dc vào game, còn lại mình luôn tiết kiệm tối đa từng giây từng phút cho việc train level, chỉ die đúng 1 lần lúc 2x và chưa từng dis game dù chỉ 1 lần. Ngay cả việc ép đồ, mua bán giao dịch, mua sâm máu mình đều sử dụng acc clone, acc chính chỉ duy nhất 1 việc là auto train level. Và cho đến hôm nay, mình rút kết lại và nhận xét về EXP sever YulgangVN của Kteam chỉ có 2 từ ngắn gọn : QUÁ CHẬM ! Thật sự là chậm ngoài sức tưởng tượng của mình trước khi bắt đầu test bản cuối cùng này. Như các bạn đã biết, hầu hết thời gian train của mình là solo train vượt cấp, việc đòi có lợi ích là train nhanh hơn những người chơi khác nhưng bù lại rất tốn kém và đòi hỏi phải canh máy 24/24. Sau 1 tháng thì mức lv đạt dc của mình là level 33 20%. Đây là một con số thật sự rất đáng báo động, phải nói là báo động đỏ @@. Mình train quái toàn vượt lv từ khoảng hơn 10 lv đến 20 lv, 24/24 treo máy và có cả kết hợp train tay những lúc bị chia exp. Và với những gì mình đã bỏ ra, thật sự con số lv 33 20% là không thể tin dc. Mình đã chơi rất nhiều version HK offical như : HKAS, HK US, HK Sea, HK EU, HK Dzo nhưng mình có thể khẳng định chưa có sever nào có lượng exp thấp đến mức tiêu cực như sever YulgangVN.
.Phân tích : Mình hoàn toàn đồng ý về phương châm hoạt động của sv là Exp như thời HKAS nhưng theo tình hình hiện tại thì có thể thấy exp sever của Kteam chậm hơn rất rất nhiều lần so với thời HKAS. Sở dĩ thời HKAS up level chậm là vì những lí do như sau. Thứ nhất : giới hạn giờ chơi chỉ cho train 5 tiếng, 3 tiếng đầu 100% exp, 2 tiếng sau chỉ còn 50% exp. Thứ hai : rate drop items, drop gold cực thấp, items giá trị hầu như rất hiếm dẫn đến đồ đạc của gamer luôn ở mức trung bình thấp, có nạp tiền vào đi chăng nữa thì cũng khó cải thiện dc và phải chờ vào may mắn thì hoạ may mới hoàn thành dc set đồ ngon do đó việc train vượt cấp cho dù là solo hay pt là đều ko thể. Thứ 3 : HKAS mở map rất chậm, đợi đa số gamer ở sv đồng đều nhau, đạt 1 mốc level nhất định rồi mới cho mở map lv cao hơn, mình còn nhớ 30 đến 35 vẫn phải pt train ở sơn tặc, 6x vẫn phải train ở rừng trúc, điều này tác động ko nhỏ đến tiến độ up level. Và điều cuối cùng đặc biệt quan trọng : Ko bán pill tăng exp trong Shop @. Mãi về sau, khi hack time và yulgangbot ( đồng nghĩa với auto ) ra đời, thì có thể thấy việc up level đã trở nên dễ thở hơn rất nhiều. Từ đây suy ra 1 điều , thời HKAS có auto như hiện tại và ko có giới hạn 5 tiếng giờ chơi, thì việc up level là nhanh hơn phiên bản của Kteam rất nhiều. Tình hình sever mấy ngày nay dc buff x3 x5 exp và có cả thêm bonus exp full pt nhưng mình cảm nhận vẫn chậm hơn HKAS rất xa. Cụ thể là pt của mình, có thể nói là pt dame to nhất, train nhanh nhất sever hiện tại, đồ đạc và vũ khí ở mức khá trở lên, và ở mốc lv 3x bọn mình phải mất 2 đến 3 ngày cho 1 level ( tất cả thành viên trong nhóm đều train 24/24 ) Đây là điều mình nghĩ khó chấp nhận dc. Thử hỏi với đại đa số gamer khác ở sever hiện tại, dc bao nhiêu ng treo và canh máy dc 24/24, và đồ đạc ở mức khá trở lên. Thêm 1 điều nữa, khi Open chính thức thì chắc chắn rằng ko có việc đồ đạc có thể ngon và dư giả như hiện tại, sẽ ko có chuyện ai cũng có mấy chục m gold trong người để đi rút ngọc trong shop KHN làm set đồ, cũng ko có chuyện đồ đạc ai cũng +6 7 nhiều như hiện tại. Vậy thử hỏi, hiện tại với đồ đạc và gold sever đã thoải mái như thế mà còn up level chậm kiểu này thì khi Open chính thức, điều kiện đồ đạc và gold ko còn như giai đoạn test thì việc up level sẽ như thế nào ? Mình nghĩ chắc phải 2 tháng mới có người up 35 :)). Lúc đấy chắc sever chỉ còn vài nhóm người chơi với nhau =.=. Mà điểm mấu chốt và tinh tuý của game này đó là nằm ở giai đoạn bắt đầu từ sau lv 35.

- Về rate drop items : Nhận xét của mình về drop phần drop items thì tạm ổn, đó là về ngọc và đồ đạc. Còn về CHT và Gold, thì thật sự Kteam nên nghiên cứu kĩ lại. Gold sv này mất giá quá nhanh, phải nói là ko phanh. Từ 1k@ = 5m những tuần đầu thì hiện tại đã rớt thành 1k@ = 20m. Gold quá dễ kiếm, 1 đêm pt train có thể kiếm dc 2m 3m là chuyện bình thường. Riêng mình có thời điểm solo trên Vạn Thọ Các, cùng với áo choàng 4 dòng 10% tiền thì 1 ngày train có thể kiếm dc từ 6 đến 7m gold. Với việc game log dc 2 acc vậy thử hỏi người người farm gold nhà nhà farm gold thì gold sever này sẽ rớt giá thảm hại như thế nào ? Đề nghị Kteam fix lượng gold xuống thấp nhất có thể nếu muốn sever ko lạm phát. Còn về phần CHT, đây là vấn đề gây xôn xao và bàn tán nhiều nhất. Mình nghĩ Kteam nên giải quyết theo cách này, bán CHT trong shop, 1 viên = 50k gold, bên cạnh đó tỉ lệ drop CHT ở mức vừa phải, tức là ko quá ít và cũng ko quá nhiều. Vì CHT ở giai đoạn đầu game rất quan trọng.

- Về những vấn đề lỗi linh tinh : Hiện tại sever tương đối ổn định, hầu như ko còn tình trạng lag, dis game nữa. Bên cạnh đó vẫn còn tồn tại 1 số lỗi như bị dis khi cường hoá, gửi đồ rút đồ ở kho bị mất items, lỗi 1 vài khí công, lỗi mua đồ trong shop @ bị báo full ô.

- Về tỉ lệ hợp thành và cường hoá : Theo mình cảm nhận thì hiện tại tỉ lệ cường hoá và hợp thành là ổn.



* Kết : Mình có đôi lời muốn gửi đến Kteam và các gamer khác đang tham gia sever này. Mình biết tất cả đều có nhiệt huyết, tâm huyết và tình yêu dành cho game HKGH. Nhưng có 1 sự thật tuy hơi phũ phàng mà chúng ta bắt buộc phải chấp nhận. Đó là VỊ THẾ của game HKGH ở Việt Nam hiện tại đã ko còn dc như cách đây 10 năm nữa. :) Chúng ta phải thừa nhận, tựa game HKGH đã là 1 tựa game có phần lỗi thời và đi sau thời đại phát triển của game Online. Nói cho dễ hiểu, là tựa game HKGH đã già rồi ^_^. Ko còn thời huy hoàng người người chơi HK và nhà nhà chơi HK nữa. Những tính năng trong game và cách chơi của HKGH đã quá lỗi thời so với thời điểm hiện tại. Ko còn dc bao nhiêu người chơi muốn play 1 game mà đa số thời gian trong game chỉ là treo auto như vậy nữa. Hoạt động trong game hầu như rất ít. Với xu hướng game hiện tại, HKGH chắc chỉ có thể tồn tại dc ở 1 số quốc gia châu Á. Mình nói ra điều này để Kteam hiểu rằng, tiêu chí của chúng ta là mang sever về thời hoàng kim như HKAS chứ k phải bắt buộc là phải giống HKAS từ đầu đến cuối. Vì đây đã là năm 2016 chứ ko còn là 2006 nữa, HKGH ko còn là 1 tựa game hot như cách đây 10 năm. Và nếu ko thay đổi, thì mình nghĩ sever chúng ta cũng sẽ bị đào thải như bao nhiêu sever HKGH khác. Đây là điều mình hoàn toàn ko muốn vì đã chờ đợi sever gần 4 năm rồi. Mình mong Kteam sau khi đọc bài viết của mình có thể có cái nhìn đúng hơn về tình trạng sever hiện tại.
Đôi lời chân thành gửi đến Kteam. Chúc sức khoẻ và thành công.
@Lion_King @Hoa Có Khuyết
Thanks for your reading.
Ý kiến của mình về sever OP ntn :
1. Nên tăng exp rate sever lên cao 1 tý , biết rằng train lâu mới vui , nhưng chua quá lại phản tác dụng :D
2. Nên giữ giới hạn auto như sever test hiện tại , cho anh em còn nói chuyện với nhau , chứ cắm mặt auto 24/24 thì nhạt quá (cũng tránh nốt tình trạng farm vô tội vạ )
3. Nên mở lại cht trong shop "cục gạch đúng nghĩa " chứ càng lên lvl cao , quái càng mạnh ,đánh càng đau , mà săn cht đâu phải muốn là có , xịt phát đồ là coi như xong :))
Mình chỉ góp ý thế , mong BQT xem xét :))
@Lion_King @Bình Thập Chỉ @Dương Bất Công @Huyết Lang Vương
 
B

Bình Thập Chỉ

Guest
Ý kiến của mình về sever OP ntn :
1. Nên tăng exp rate sever lên cao 1 tý , biết rằng train lâu mới vui , nhưng chua quá lại phản tác dụng :D
2. Nên giữ giới hạn auto như sever test hiện tại , cho anh em còn nói chuyện với nhau , chứ cắm mặt auto 24/24 thì nhạt quá (cũng tránh nốt tình trạng farm vô tội vạ )
3. Nên mở lại cht trong shop "cục gạch đúng nghĩa " chứ càng lên lvl cao , quái càng mạnh ,đánh càng đau , mà săn cht đâu phải muốn là có , xịt phát đồ là coi như xong :))
Mình chỉ góp ý thế , mong BQT xem xét :))
@Lion_King @Bình Thập Chỉ @Dương Bất Công @Huyết Lang Vương
Mình xin được tạm report bạn như thế này vì
1/ Boss vẫn đang xem xét và cân nhắc để rate được hơp lí, nhưng hiện tại thì Boss đang nghiên về phương án là giữ nguyên rate exp và giảm lượng exp yêu cầu của cấp xuống
2/ Vẫn đang nghiên cứu và cần sự đóng góp hơn nữa của các bạn, không chỉ những bạn muốn tán gẫu mà bắt người khác phải chăm chăm vào màng hình suốt được, đa số bậy giờ những mem già già trước kia đều đã đi làm, họ có tiền họ muốn đầu tư , nhưng với lượng rate exp auto như vậy thì mình nghĩ cũng khá bất cập, thay vì hạn chế auto như hiện tại thì có thể giảm xuống 20% trong 8h còn lại, hoặc có thể là 12 giờ chẳng hạn
3/ cũng giống như ASS thì thời gian đầu sẽ không bán cht về sau lên mốc 6x mới bán cht
trong ĐKT

Các bạn góp ý xây dựng trên tình thần ko uWar nhé
 

neverman11

Binh Nhất
Ý kiến của mình về sever OP ntn :
1. Nên tăng exp rate sever lên cao 1 tý , biết rằng train lâu mới vui , nhưng chua quá lại phản tác dụng :D
2. Nên giữ giới hạn auto như sever test hiện tại , cho anh em còn nói chuyện với nhau , chứ cắm mặt auto 24/24 thì nhạt quá (cũng tránh nốt tình trạng farm vô tội vạ )
3. Nên mở lại cht trong shop "cục gạch đúng nghĩa " chứ càng lên lvl cao , quái càng mạnh ,đánh càng đau , mà săn cht đâu phải muốn là có , xịt phát đồ là coi như xong :))
Mình chỉ góp ý thế , mong BQT xem xét :))
@Lion_King @Bình Thập Chỉ @Dương Bất Công @Huyết Lang Vương
Phải a Hưng k nhỉ ??
 
Bên trên