THẢO LUẬN Phản ánh về pill hp và tình trạng farm chiến phiếu trong tlc

SuperCover

Trung Sĩ
- Cách đây 1 năm mình cũng đã từng đóng góp ý kiến và đã được xác nhận của ad @Lion_King về việc trong TLC3 có quá nhiều buff HP ( buff random, pill máu, .....) nhưng trong khi lượng dame hiện tại của các char nếu so về ngang đồ, hoặc chênh lệch k nhiều thì trong cái mốc 60-79 thật sự rất khó để kết liễu 1 người nếu đủ pill máu!!!. Đương nhiên do nhu cầu của SV lên 10x-11x phải có thêm pill để chiều lòng mấy top pk nhưng tại sao lượng pill khủng dành cho 10-11x lại được cho xài thoải mái ở mốc TC2,TC3 sv mới, dẫn đến việc bất tử trong game !!!!!
- Điển hình như cách đây vài tuần có 1 clip pk BOss 8x, 1 con cung tà 5x đủ pill bị 1 dàn 4-5 mạng 6x 9 dí đánh nhưng vẫn bơm máu thần kỳ và sống sót mặc dù ăn dame có hit 800,1k các kiểu ( 5x mà bị 6x đập như vậy không chết thì thử hỏi trong TC2 ai giết được )
- Rồi nhìn bảng TLC 2,3 các top bât tử thành ra chả ai pk nhau, TLC trở thành nơi farm CP trá hình. Đòi ra pill để pk nhưng ra pill thì lại áp dụng cho việc thoải mái farm CP vì thằng mạnh cũng k giết được mình, thằng yếu thì gãi, thành ra TLC thành đất farm chứ không phải nơi PK như bản chất vốn có!!
- Đây mới chỉ là TC3, lên TC4 giai đoạn 8x khi mà đã có set ULPT7-8x với cái dame mới up 8x và cái set ULPT CC thì thực sự việc farm CP lại tiếp diễn tiếp :)), ( cứ nhìn ngày xưa, với lượng pill không nhiều mà zRinascita đã cân 1-2 team tà trong TLC, bất CMN tử thì hiện tại ( 1-3 rẻ, pill thì nhiều ), TLC4 sẽ ra sao ??
p/s: Chốt lại mong các GM xem xét cân nhắc vụ pill giới hạn ở các mốc TC chứ như hiện tại vô TLC chả thấy pk cái j toàn thấy farm CP, tượng còn chả buồn đánh :)). Dù biết game là " PAY To WIN " nhưng buff cho bất tử vậy chơi có vui không, rồi 1 mai ngta cảm thấy chán nản lại bỏ TLC vùi mặt vào chơi với quái như sv TMC. Mong GM có những Quyết định đúng đắn, đừng để mở sv lần 2 rồi lại đi vào vết xe đổ của sv 1.
@Lion_King , @Huyết Ban Nick
 

titanknight

Gia nhập giang hồ
trong tlc2 không mở rộng phạm vi không kill được người ra ngoài cái bậc thang như ver cũ. nó rút ngắn vào phía trong thành ra giờ 2 bên chính và tà mấy ông nạp tiền nhiều cứ đứng chờ ở cổng, ai ra là kill, ko có đường để chạy ra ngoài cho mấy ông yếu đánh nhau, mất cả vui, ở cổng lúc nào cũng vài con cung vài con nin đứng chờ
 

ChangCanGi

Gia nhập giang hồ
mạnh đc yếu thua - Tiền ít khỏi Hit lol thơm.
Thà phục vụ số lượng ít Gamer chất lượng còn hơn Nô dịch cho sll loại cái lol gì cũng than vãn,
Game quan trọng là chât chơi do mổi gamer định hình riêng
đừng tìm sự cân bằng cho người chịu đâu tư chịu chơi Vs ngươi chịu Fam và Ko Nạp
 

SuperCover

Trung Sĩ
mạnh đc yếu thua - Tiền ít khỏi Hit lol thơm.
Thà phục vụ số lượng ít Gamer chất lượng còn hơn Nô dịch cho sll loại cái lol gì cũng than vãn,
Game quan trọng là chât chơi do mổi gamer định hình riêng
đừng tìm sự cân bằng cho người chịu đâu tư chịu chơi Vs ngươi chịu Fam và Ko Nạp
m nạp = t chưa?
t đang nói vấn đề là TLC bh k phải nơi pk mà là nơi farm CP ok ?
 

kiniemthoidihoc

Binh Nhất
Rồi giờ sao bác ? bỏ pill HP hay sao ? rồi bị thằng đồ max nó 1 hit chết xong lại làm topic lại à @.@ nhớ ko lầm thì trc đây có 1 topic y như vậy và buff HP NPc phải chỉnh từ max 500 - max 1k
 

DaiKa

Binh Nhì
Với pill hiện tại và cách kẹp skill rút dame từ từ như này thì mặc full đồ + 7 thồi vk + 10 đánh cũng ko chết nhé :))
 
Bên trên