TRƯNG CẦU Ý DÂN Offline mừng sinh nhật yulgangvn tháng 12

Lựa chọn phương án

  • Phương án 1

    Số phiếu: 13 43.3%
  • Phương án 2

    Số phiếu: 16 53.3%
  • Phương án khác, comment

    Số phiếu: 1 3.3%

  • Số lượng người bầu chọn
    30

OneOfAKind

Thượng Sĩ
Cái 71m ghê quá. nếu tháng 12 thì nên đấu giá 1 cái 133m hoặc vài cái 125m cho cân bằng cả chính tà. giảm bớt đi full 30 +8 9 10 thôi
chứ tháng 12 thì top cũng mấp mé 95 97 ++
 

kingtank

Binh Nhì
@Lion_King tổ chức off ở Hn thi` toàn bộ chi phí đi lại ăn uống chơi bời đàn điếm tôi sẽ lo hết nhé . yên tâm đi lần đầu ai cũng sẽ đau lần sau sẽ hết :)))
 

caophibui

Gia nhập giang hồ
Chào mọi người!
Vào 23 và 24 tháng 12 sẽ diễn ra buổi offline lớn chào mừng YulgangVN tròn một tuổi. Hiện tại mọi công tác chuẩn bị đang được tiến hành dần dần để làm sao cho buổi offline được sôi nổi và vui vẻ nhất. Hiện tại đang cần tham khảo ý kiến của mọi người về hình thức buổi offline. KTeam đưa ra 2 options như sau :

  1. Offline ngồi nói chuyện với nước uống , trò chơi , và các bài phát biểu, chia sẽ của BQT và một số member kỳ cựu . Miễn phí vé vào cổng, tăng 2 ăn uống tính sau.
  2. Offline với một buổi tiệc ăn uống , địa điểm sẽ là một nhà hàng nào đó , kinh phí sẽ được donate ủng hộ từ cộng đồng thông qua việc bán vé mời offline = KCash . Giống như tiệc cưới với quà tặng cực kỳ hấp dẫn và giá trị rất lớn.
Trong buổi offline sẽ có hoạt động trò chơi PK , đập đồ , và quan trọng nhất là đấu giá Vũ Khí 71m full clvc 31% + 8 ( Pháp bảo võ lâm) bằng gold và giao dịch tại chổ .

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các Hiệp Khách.
@Huyết Ban Nick mem đề nghị lập 1 biểu mẫu gg để cho mem đăng kí ( Họ và tên, tuổi, giới tính, ingame, char + class 9 or tà, gmail, khu vực sẽ offline nào....) để giám sát số lượng ng tham gia và có bảng danh sách để có event trao giải dễ hơn. 1 chút đóng góp của mem. quản lý group. cảm ơn
 

hoang090519996

Binh Nhì
mình thấy ad liệt kê ra xem các mem ở đâu đông nhất thì chúng ta off ở khu đấy còn cây vũ khí 71m thì thôi dẹp đi =]]]] mất cân bằng lắm =]]]]
 

GhostxLove

Hạ Sĩ
offline vui chơi tụ tập là chính , quà thưởng khích lệ cho ae vui vẻ thôi , chơi con hàng 71m full op các kiểu mấy ông lại bật pk ngoài đời giành nhau thì vỡ mồm :)) cho vk trắng mà hàng 1xxm hợp lý hơn :))
 

Vigrin

Gia nhập giang hồ
Các anh nên xem xét để đưa ra vũ khí 133m đi ạ, và tổ chức off ở 2 địa điểm thì nghĩa là phải đấu giá 2 cây. em thấy vk 133m full 31% là hợp lý hơn so với vk 71m, 3 tháng nữa mới tới sinh nhật thì top lv cũng sắp cán mốc 10x rồi ạ (theo em tính toán lúc đấy có thể đạt lv 97 98 rồi).
 

MrShj

Thượng Úy
Mình nghĩ nên đấu giá ab3 hoặc nhẫn clvc 5% , nhẫn bá lực , Khuyên Hoàng Ngọc , thì hay hơn .....
Vì cái này ai cũng dùng được , giá cũng k căng lắm , k có sức ảnh hưởng đàn áp cả 1 thế hệ .

Còn Offline thì mình nghĩ là Phương án 1 , Mỗi người tham gia chỉ cần góp vào 50k , hoặc có 1 thùng góp phí hoạt động , ai mạnh tay thì 200k , sinh viên 20k 50k .... lấy chi phí trà nước , bù lại BQT tặng gamer móc khóa , áo thun , đố vui có thưởng , ngồi nói chuyện và cho gamer giải đáp thắc mắc là ok , cũng k cần phải Pk hay này nọ gì mất công setup Sv nó lâu .
Tư tưởng của tôi đi Off chỉ duy nhất 1 điều , muốn gặp và chém gió 1 chút với người mình nc bấy lâu nay . Quà cáp k quan trọng , có thì vui , nhưng nhất định phải có 1 cái áo thun để mặc cho thiên hạ biết mình đi Offgame , thế thôi .
 
Bên trên