nên cân bang dame của các char

Tuấn Scorpion

Gia nhập giang hồ
mình đang chơi bên Dzogame . hiện tại ở sv mới thì rất đông HBQ . mình đang chơi char Thich khach . lv 60 . nếu so với dame & time thơi gian kill 1 con quái cùng cấp thì Hàn Bảo Quân kill nhanh hơn gấp đôi char thích khách ,đồng đồ. đồng lv. Hàn Bảo quân xuất chiêu ra nhiều HIT hơn Thích khách 3 lần & Dame mạnh hơn mỗi HiT là 1.5 -x2 lần. như vậy có phải quá thiệt cho các char khác.?

ở phiên bản này mình cảm thấy Thích Khách là phế nhân .



mong anh vua sư tử có thể giảm dame HBQ. hoặc tăng Dame các char khác lên chút dc ko ?.
 

Tuấn Scorpion

Gia nhập giang hồ
nhân tiện cho em góp thêm !... vũ khí của char HBQ khi cường hóa xịt thì cũng ko mất vũ khí. còn các char khác thì lại mất. vậy thì không nên vì HBQ ko mất vk mà nâng tỷ lệ xịt lên cho HBQ khó xơi thì chỉ tội cho các char khác..

bên Dzogame có Hỏa long đao +9+10 rồi. mà tôi thì từ khi chơi sv mới. nghèo. có tiền mua dc 3 cay vk thì cường hóa từ +3 lên +4 xịt. có 1 cây ép khoảng 46 viên TC15 mới full @@.
 

Chia Tay Mùa Thu

Gia nhập giang hồ
Cân bằng ?
Bạn dựa vào cái gì mà nhận xét và đưa ra sự chênh lệch giữa các char ở đây?
Ngày từ đầu NSX đã có ý đồ riêng cho từng char, mạnh yếu từng giai đoạn.
Char nào cũng có cái hay của nó, bạn chỉ dựa vào 1 yếu tố nào đó mà nói char này mạnh, char này yếu.
Tốt nhất là dẹp cái ý nghĩ đó đi.
 

Tran Hai Quan

Gia nhập giang hồ
ông thớt lại chém gió rồi t cũng test HBQ bên dzogame đây nek lv 59 đánh ở rừng trúc bị con thích khách nó ks hết cả quái nhé dạ thưa thớt thích khách nó đánh skill gì vào con quái xong nó chém chay hơn cả t chém skill mà đao của t thì 98% clvc và + 4 trong khi vk của nó ép 2 tc 15 + 2 tc 14 và ch 4 nhé chẳng qua thớt cùi + do ăn ở như nào đập đồ xịt xong ngồi nhận xét thôi :)) à quên chưa kể nó lv 56 57
 

Mjracle

Tester Dev - Hỗ Trợ Cài Đặt
Lại 1 mong ước nhỏ nhoi !!! chắc mốt lại thêm vài post yêu cầu sao máu char này ít hơn char kìa , thêm KC phá giáp cho DP , cầm kotex train ko cần mua Máu shop , CHo cung cầm sextoy di train v.v.... !! :-j
Thôi thì Ra làm 1 cái sever pri rồi rũ những A E cùng tư tưỡng lớn Tạo 1 dàn Char theo ý muốn nắm trjm nhau tung tăng chơi theo ý mình ;;)
Char nào cũng có cái thế mạnh của riêng nó , Các char tương khắc nhau mới tạo nên cân bằng cho Game !!! với lại riêng char HBQ có mở ngay lv1 như Dzo dễ chơi đâu mà đòi cần bằng này nọ
Thôi thì gữi thẵng thư qua Hàn quốc kiến cmn nghị Mgame thay dỗi luôn cho nhanh :))
 

Miss

Thánh Nữ YulgangVN
Char nào cũng vậy ! Có cách Pk hay thì thắng .. đôi khi Char mạnh thua char yếu nữa thì sao !!! Ví dụ : mạng đối thủ lag , rớt mạng --> win =))
 

Kazard Kullz

Binh Nhất
Thằng nào kêu HBQ train dễ thi đi chết điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii..........

Dame thì yếu.....nhiệm vụ nhận đc thì ít hơn char khác....chỉ đc cái luồn lách khi chảy ra bãi train chứ đc gì mà kêu HBQ mạnh ?
Train lên 6x rồi đây....cực khổ lắm chứ tưởng bở à......
HBQ chỉ mạnh ở trong truyện thôi nhá....Đây là Game Online...ko học lỏm skill được....ko có ý chí mạnh đến mức chết đi sống lại và mạnh hơn lúc trước nhá.....
 

hiepmctc

Binh Nhất
Cân nhắc cái éo gì, nó mạnh tại nó là hero, mà ai cho nó tạo từ lv 1 đâu mà bảo ninja thọt, 80-100 mới tạo được, liệu bạn lên lv đó r dám tạo lại lv 1 không, vớ va vớ vẩn =))
 

Tran Hai Quan

Gia nhập giang hồ
Cân nhắc cái éo gì, nó mạnh tại nó là hero, mà ai cho nó tạo từ lv 1 đâu mà bảo ninja thọt, 80-100 mới tạo được, liệu bạn lên lv đó r dám tạo lại lv 1 không, vớ va vớ vẩn =))
nó mạnh hơn chỉ được pk thôi còn đâu về phần train thì tuổi gì đọ thích khách qua dzo mà test
 

sover_05092013

Gia nhập giang hồ
Phần mềm đăng tin tự động mà bạn đang quan tâm do tác giả nào viết ra? Cá nhân hay một công ty?
Như quan điểm vừa nêu ra bên trên , chúng tôi luôn nhấn mạnh tính tổ chức và đề cao uy tín của một công ty.

Ngoài ra , một đơn vị kinh doanh một phần mềm mà không phải do họ viết ra thì về lâu dài ai sẽ là người chịu trách nhiệm ? Trong trường hợp phần mềm bị sự cố kỹ thuật , bên phía đơn vị kinh doanh không có khả năng sửa lỗi và khắc phục, khách hàng là người thiệt thòi hơn cả.

Xem thêm:
Phần mềm đăng tin tự động
Phần mềm đăng tin tối ưu SEO
Phần mềm đăng tin hiệu quả
Phần mềm đăng tin diễn đàn
Phần mềm đăng tin rao vặt
 
Bên trên