Lấy card 100k nạp game

Khanh

Gia nhập giang hồ
Dành cho ai chưa biết để lấy card 100k nạp đt hoặc nạp game ( Lưu ý ở đây là chỉ áp dụng với những bạn có tài khoản các NH : VCB ACB VPBank EximBank OCB TPBank Sacombank thôi nhé )
- Bước 1: Vào Appstore hoặc CH play, tìm kiếm tên ứng dụng: MoMo và tải về: Ví điện tử MoM0 của M_SERVICE JSC (CH play).
Sau khi tải về và cài đặt thành công, bạn hãy đăng ký sử dụng MoMo bằng số điện thoại của mình và nhấn đăng ký để tiếp tục.
- Bước 2: Các bạn kéo màn hình xuống phía dưới, nhấn vào phần "khuyến mại" và nhập mã khuyến mại là mã của người giới thiệu: 01676338841
- Bước 3: Tiếp theo, các bạn truy cập vào tài khoản ngân hàng của mình, tiến hành kết nối với ví điện tử ( Nếu không có bước kết nối này bạn sẽ không nhận được tiền – Nếu bạn lo sợ bị lừa đảo thì hãy tham khảo thông báo từ các ngân hàng đã kết nối với Momo ) Google là ra
- Bước 4 : Sau đó bạn có thể tiến hành nạp 10.000đ vào ví MoMo qua tài khoản ngân hàng vừa liên kết bằng cách click vào phần " Nạp tiền vào ví " .
- Bước 5: Chọn mua mã thẻ điện thoại 10k của nhà mạng bạn muốn nhận khuyến mại (Viettel, Mobifone,…), sau khi mua thẻ 10k xong bạn sẽ nhận đc 1 mã thẻ quà tặng. chọn 1 card mệnh giá 100.000đ, và xác nhận mua là xong. bạn đã có 1 thẻ 10k từ tài khoản của bạn và 1 card 100k miễn phí.
Lưu ý : thẻ khuyển mại 100k các bạn nên mua thẻ 100k luôn nhé, vì nếu mua thẻ 10k cũng sẽ mất cái khuyến mại 100k đó
Các bạn có thể inbox với mình hoặc qua fb của mình https://www.facebook.com/khanh.pham.52687 để hỏi thêm
 

Đính kèm

HoConNho

Binh Nhì
- sau này ko biết tự nhiên mình mất vài tr hay vài chục triệu or bị hack tk ko chừng vì nó biết hết thông tin tk của mình .
 

Khanh

Gia nhập giang hồ
cái này là hồi trước AD @Thượng Quan Nhân đã từng làm để giúp mn nạp card ( mình cũng đc AD chỉ dẫn ) nên h mình chỉ repost cho những ai chưa biết thì làm thôi. bạn nào ko thích làm thì thôi vì cái này post lên để tham khảo ai thích thì làm ko thì thôi. có lợi thì đôi bên cùng có lợi.
 
Bên trên