[Kết quả][Vote] Miss Ảnh

Bạn vote cho ai ?

  • SBD 01 : songbmt

    Số phiếu: 6 5.0%
  • SBD 02 : Ms.Shara

    Số phiếu: 7 5.8%
  • SBD 03: phuongae

    Số phiếu: 22 18.3%
  • SBD 04 :holytieuthu

    Số phiếu: 22 18.3%
  • SBD 05: Kim

    Số phiếu: 17 14.2%
  • SBD 06: Chanel

    Số phiếu: 14 11.7%
  • SBD 07: Syzn

    Số phiếu: 32 26.7%

  • Số lượng người bầu chọn
    120
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Quang Lê

Binh Nhất
Xin chào các bạn, tôi đang có mặt tại sự kiện bầu chọn Miss YulgangVN được tổ chức mùa đầu tại 4rum www.yulgangvn.com/forum.
Vâng, các bạn có thể thấy trước măt chúng ta hiện là những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Miss YulgangVN.
"Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười" đó là câu nói duy nhất mà tôi có thốt ra ngay lúc này. Nhìn vào bảng vote tạm thời người dẫn đầu hiện tại là pé Synz với 12 vote chiếm 25% tổng phiếu. Có thể nói pé Synz là ứng cử viên nhỏ tuổi nhất (16 tuổi) nhưng đã tạo được danh tiếng ko hề nhỏ trong cộng động yulgangVN bằng việc fs cho ông trùm sv như LK, pink... (ko làm cho ta GATO vãi =.='). Và pé đã nhận được số lượng vote tương ứng với công sức của mình bỏ ra. Tôi sẽ có bài phỏng vấn riêng về pé sau event.
Và người đứng thứ hai tạm thời là pé Phuongae với 10 vote chiếm 20.8% tổng phiếu. Danh tiếng Phuongae dc mọi người biết đến thông qua hàng loạt bài cảm nhận về HK. Cùng với nét xinh xắn tự nhiên của pé, Phuongae đã, đang, sẽ tiếp tục làm khuynh đảo cộng đồng YulgangVN trong thời gian sắp tới. Với hy vọng đó, tôi mong Phuongae sẽ vươn lên vượt qua pé Synz để dành danh hiệu Miss YulgangVN hoặc có thể rút ngắn cách biệt để làm cho cuộc đua thêm gay cấn. Và tôi cũng sẽ có 1 bài phỏng vấn riêng với Phuongae sau event.
Ồ, có sự việc bất ngờ đã xãy ra trong quá trình event diễn ra. Một gương mặt mới, hoàn toàn mới đã nộp đơn tham gia dự thi Event. Với 1 nét đẹp đáng yêu, khiến tôi ko thể ko... chảy nước miếng. Nhân vật daythungrac đã khiến toàn hội trường, à ko daythungrac đã khiến toàn thể những hiệp khách yêu mến cuộc thi phải bất ngờ. Và quan trọng hơn daythungrac khiến BQT đau đầu chóng mặt vì vẻ đẹp trời phú này. Có lẽ tôi làm 1 bài phỏng vấn cấp tốc với daythungrac để đưa thông tin cho mọi người.
Phóng viên QL của đài truyền hình YulgangVN. Thân!​
 

Phuongae

Trái Tim Hiệp Khách
Synz thì teen + lém lĩnh ... rất êuz Synz
Còn daythungrac thỳ bình thường nhưng quyến rũ =,=
Mình thì nhạt tẻ >"<
 

Synz

Binh Nhì
Hình gấu cho phản bội người yêu 4 năm đó mọi người đừng tin...
Câu truyện này bắt đầu trên voz vì bên voz bị block rồi nên đọc tam ở đây http://ducbmt.blogspot.com/2013/07/gau-phan-boi-sau-4-nam-yeu-nhau.html
daythungrac lấy hình nguoi khác dự thi ? @@!

Quang lê , e sẽ fs cho a tối nay , tối nay có hàng hết cho tất cả mng , chậm nhất là ngày mai !!! có j a ghé vào topic này để xem hình ảnh http://www.yulgangvn.com/forum/threads/moi-tham-gia-forum-lam-fs-cho-a-lionk-va.848/
 

Phuongae

Trái Tim Hiệp Khách
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên