REPORT Hack speed son tac

ElCapitaino

Trung Úy
100% là hack speed. topic trước có 1 thằng tự bào chữa là đánh dc như thế ko phải dùng tool mà là change skill =)) đến cạn lời
 

maurong1992

Gia nhập giang hồ
bọn chúng hack speed được có lẽ là vì bọn chúng sử dụng các phần mềm UCE ( Undetected Cheat Engine), các phần mềm được các coders (người viết code - lập trình viên) viết ra dựa trên cha đẻ của chúng là Cheat Engine (tạo ra bởi darkbyte). Các coders này sau khi tạo ra các UCE (Undetected Cheat Engine) đã chia sẻ các soft UCE này trên các trang diễn đàn với số lượng lớn và rộng, qua thời gian số lượng người sử dụng CE (Cheat Engine) và UCE (Undetected Cheat Engine) ngày càng nhiều. Người thì sử dụng cho mục đích viết Auto, người thì sử dụng với mục đích hack game (Game offline và cũng có thể là game Online nếu hiểu biết sâu về các kỹ thuật cheat-bug-hack). Nhưng dù dùng với mục đích gì thì CE (Cheat Engine) và UCE (Undetected Cheat Engine) đều có một chức năng chung đó là can thiệp vào không gian địa chỉ ảo (Virtual Address Space ) của các ứng dụng chạy trên máy tính, các địa chỉ ảo (Virtual Address) sau khi tìm được bằng CE và UCE sẽ trỏ đến các biến dùng trong chương trình (ta thường hay gọi khi lập trình là con trỏ ). Sau khi có được con trỏ, người sử dụng CE sẽ thay đổi và truy xuất đến các biến dùng trong phần mềm Game thông qua con trỏ, trỏ đến biến đó. Với những biến mà dữ liệu được check (kiểm tra) bằng database ở sever thì việc thay đổi các biến đó thông qua con trỏ tìm được bằng CE sẽ là vô ích vì nếu có thay đổi thì dữ liệu biến đó sẽ được reset cho đúng (True) với thông số được lưu lại ở sever ==> không thể hack, tuy nhiên với những tài nguyên (biến) không được kiểm tra thường xuyên tại sever thì việc Hack bằng CE là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trên thật tế đa số các dòng game theo mô hình Client-Sever chỉ quản lý các tài nguyên (biến) thật sự quan trọng, điều đó có nghĩa là vẫn còn đâu đó những tài nguyên và những biến (phụ) chưa được quản lý và bảo vệ từ phía sever. Dựa vào đặc điểm này CE có thể can thiệp vào những tài nguyên (biến) đó để hack và thay đổi thông số ==> thay đổi nguyên lý hoạt động của game theo một hướng nào đấy, nếu nhẹ thì sẽ giúp người sử dụng CE chục lợi còn nếu nặng thì sẽ gây crash(đổ vỡ) game tại thời điểm change data in variable. Chính vì lý do đó mà một loạt các phần mềm AntiHack ra đời điển hình như: nProtect gameguard, Xtrap, Hack Sheild .... tuy nhiên trong công nghệ thông tin (Information Technology) thì không có gì là không thể, điều gì cũng có thể xảy ra và rồi một loạt các kỹ thuật chống lại AntiHack cũng ra đời song song không kém >:) ... điển hình là kỹ thuật ByPass (vượt qua, qua mặt) các phần mềm AntiHack trên ===> và rồi vấn đề nan giải đối với các nhà phát hành game vẫn còn tồn tại trơ trơ là hack ... cheat ... bug....

quay trở lại với game Yulgang VN của chúng ta, câu hỏi đặt ra là tại sao sếp LionKing đã tích hợp chức năng chống Hack rồi mà tại sao vẫn còn tồn tại những trường hợp hack speed ???

===> câu trả lời là bọn chúng đã sử dụng các Phần mềm UCE (Undetected Cheat Engine), UCE không phải là CE (Cheat Engine), nhưng nếu xét về mặt chức năng thì nó không khác gì CE (Cheat Engine). Các UCE cũng có thể can thiệp vào game y hệt như Cheat Engine chúng chỉ khác Cheat Engine về mặt code, cấu trúc (hệ vỏ và có thay đổi một chút về hệ lõi). Sở dĩ chúng phải có sự khác biệt trên so với CE (Cheat Engine) là để các chương trình AntiHack không phát hiện ra (hay gọi cách khách là vượt qua các chương trình AntiHack).

====> vì vậy để tiêu diệt triệt để các vấn nạn nan giải trong game như : Hack, Cheat, Bug ... thì chỉ có một giải pháp duy nhất đó là : phải tạo ra một phương pháp nào đó để chặn người dùng không thể sử dụng được CE (Cheat Engine ) và UCE (Undetected Cheat Engine) đồng thời phải thiết kế thêm một hệ thống tường lửa bảo vệ các biến dùng trong chương trình ( các biến này hoàn toàn có thể tìm ra và truy xuất đến được bằng con trỏ (Virtual Address) , con trỏ (Virtual Address) thì hoàn toàn có thể tìm ra được bằng Cheat Engine hoặc UCE ( Undetected Cheat Engine) )
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
bọn chúng hack speed được có lẽ là vì bọn chúng sử dụng các phần mềm UCE ( Undetected Cheat Engine), các phần mềm được các coders (người viết code - lập trình viên) viết ra dựa trên cha đẻ của chúng là Cheat Engine (tạo ra bởi darkbyte). Các coders này sau khi tạo ra các UCE (Undetected Cheat Engine) đã chia sẻ các soft UCE này trên các trang diễn đàn với số lượng lớn và rộng, qua thời gian số lượng người sử dụng CE (Cheat Engine) và UCE (Undetected Cheat Engine) ngày càng nhiều. Người thì sử dụng cho mục đích viết Auto, người thì sử dụng với mục đích hack game (Game offline và cũng có thể là game Online nếu hiểu biết sâu về các kỹ thuật cheat-bug-hack). Nhưng dù dùng với mục đích gì thì CE (Cheat Engine) và UCE (Undetected Cheat Engine) đều có một chức năng chung đó là can thiệp vào không gian địa chỉ ảo (Virtual Address Space ) của các ứng dụng chạy trên máy tính, các địa chỉ ảo (Virtual Address) sau khi tìm được bằng CE và UCE sẽ trỏ đến các biến dùng trong chương trình (ta thường hay gọi khi lập trình là con trỏ ). Sau khi có được con trỏ, người sử dụng CE sẽ thay đổi và truy xuất đến các biến dùng trong phần mềm Game thông qua con trỏ, trỏ đến biến đó. Với những biến mà dữ liệu được check (kiểm tra) bằng database ở sever thì việc thay đổi các biến đó thông qua con trỏ tìm được bằng CE sẽ là vô ích vì nếu có thay đổi thì dữ liệu biến đó sẽ được reset cho đúng (True) với thông số được lưu lại ở sever ==> không thể hack, tuy nhiên với những tài nguyên (biến) không được kiểm tra thường xuyên tại sever thì việc Hack bằng CE là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trên thật tế đa số các dòng game theo mô hình Client-Sever chỉ quản lý các tài nguyên (biến) thật sự quan trọng, điều đó có nghĩa là vẫn còn đâu đó những tài nguyên và những biến (phụ) chưa được quản lý và bảo vệ từ phía sever. Dựa vào đặc điểm này CE có thể can thiệp vào những tài nguyên (biến) đó để hack và thay đổi thông số ==> thay đổi nguyên lý hoạt động của game theo một hướng nào đấy, nếu nhẹ thì sẽ giúp người sử dụng CE chục lợi còn nếu nặng thì sẽ gây crash(đổ vỡ) game tại thời điểm change data in variable. Chính vì lý do đó mà một loạt các phần mềm AntiHack ra đời điển hình như: nProtect gameguard, Xtrap, Hack Sheild .... tuy nhiên trong công nghệ thông tin (Information Technology) thì không có gì là không thể, điều gì cũng có thể xảy ra và rồi một loạt các kỹ thuật chống lại AntiHack cũng ra đời song song không kém >:) ... điển hình là kỹ thuật ByPass (vượt qua, qua mặt) các phần mềm AntiHack trên ===> và rồi vấn đề nan giải đối với các nhà phát hành game vẫn còn tồn tại trơ trơ là hack ... cheat ... bug....

quay trở lại với game Yulgang VN của chúng ta, câu hỏi đặt ra là tại sao sếp LionKing đã tích hợp chức năng chống Hack rồi mà tại sao vẫn còn tồn tại những trường hợp hack speed ???

===> câu trả lời là bọn chúng đã sử dụng các Phần mềm UCE (Undetected Cheat Engine), UCE không phải là CE (Cheat Engine), nhưng nếu xét về mặt chức năng thì nó không khác gì CE (Cheat Engine). Các UCE cũng có thể can thiệp vào game y hệt như Cheat Engine chúng chỉ khác Cheat Engine về mặt code, cấu trúc (hệ vỏ và có thay đổi một chút về hệ lõi). Sở dĩ chúng phải có sự khác biệt trên so với CE (Cheat Engine) là để các chương trình AntiHack không phát hiện ra (hay gọi cách khách là vượt qua các chương trình AntiHack).

====> vì vậy để tiêu diệt triệt để các vấn nạn nan giải trong game như : Hack, Cheat, Bug ... thì chỉ có một giải pháp duy nhất đó là : phải tạo ra một phương pháp nào đó để chặn người dùng không thể sử dụng được CE (Cheat Engine ) và UCE (Undetected Cheat Engine) đồng thời phải thiết kế thêm một hệ thống tường lửa bảo vệ các biến dùng trong chương trình ( các biến này hoàn toàn có thể tìm ra và truy xuất đến được bằng con trỏ (Virtual Address) , con trỏ (Virtual Address) thì hoàn toàn có thể tìm ra được bằng Cheat Engine hoặc UCE ( Undetected Cheat Engine) )
Post khá dài nhiều thông tin cơ mà k o có giải pháp =))
 
Bên trên