THẢO LUẬN Giết cùng thế lực

BoBo

Binh Nhất
Game thôi não mày có ko vậy ? Bài post mày cũng đã post rồi rảnh rỗi ngồi đọc lại msg đi nếu không hiểu nhờ người khác dịch hộ dùm cho.
Thì tao có nói gì ko óc chó, tao chưa nhắc tới tên mày ,mày tự nhột nên tự vào cắn nhé thằng già óc chó :)):)):)) , còn ko biết tiếng mẹ đẻ thì tao tội cho ba mẹ mày giùm họ =))=))=))
 

Lùn

Gia nhập giang hồ
Chẳng có cái luật nào ko được kill cùng phái, nếu có thì ngay từ đầu đã ko có 2 lần ctrl + X
Qua kênh PK đồng nghĩa với việc sẽ bị giết, muốn ko bị giết về lại K1
Riết rồi thấy cái gì cũng ý kiến đc haizz
P/s: xin phép cười vào mặt cái ng đưa ra ý kiến này và cả những ng hùa theo :))
 

dcjuly97

Binh Nhất
vậy là quy định được là 9 kill 9 ok và tà kill tà thoải mái kênh pk. Ok vậy thì cứ thế triển theo những gì mà có người cho là bình thường.
 

dcjuly97

Binh Nhất
Bn biết gì ko mà vào hóng thế người ta pt cùng với mấy ạc bên tà còn ông ấy trâu bò tui ko giết đc tui liền bỏ đi rồi người ta sth lên nói tôi là ko kill đc ah kiemcui tôi ko nói gì vẫn hành trình đi killl ông đấy đuổi đánh tôi lên tôi chạy ta kill team ông đấy mà killl có một lần vào sáng nay mà ông đây boss sth nhặng lên, thử hỏi ai chơi sever này tôi có bao giờ đi kill cùng phái ko, mà xồn xồn lên thế, ai là người đàn bà ở đây
ông có đi kill cùng phái bao giờ không ai cũng biết, cần gì mà phải chứng tỏ mình trong sạch thế. Việc ông làm cả sever đều biết lại tỏ vẻ thanh cao.
 

hoangquaneditor2

Binh Nhì
Kill auto không ai cấm ok, đừng nhầm lẫn kill cùng phe nó thực sự không có con mẹ gì là hay cả. Kill người khác khi người khác không đề phòng vì cùng 1 phe thì được cho là thăng hoa à.
Sáng nay có 1 đợt kill auto kìa nó kill cả 9 lẫn tà nên có muốn cản cũng bất lực thôi. Ai muốn làm gì thì làm khi nào bắt gặp được nó thì bem lại thôi.
 
Bên trên