THẢO LUẬN Góp ý ver14 nạn gold lạm phát vì ??

MrNTK

Gia nhập giang hồ
Mấy bác 6x hết r giờ muốn ae ngta ra ngoài train để mấy bác kill ak????trươc các bác cũng train mc sao lúc đó k ý kiến đi.giờ bác qua giai đoạn đó r lại lập toppic nói lạm phát này nọ
 

Cà Pháo

Hạ Sĩ
V14 100% ko còn map t1 t2 t3 liễu 9 + tam tà , rừng trúc tất cả đều đời ra ngoài hết
xác định dần đi là vừa , 1 là k1 2 là vip :)
Miễn còn 2 map động 8x là đủ xài rồi.

Đến lúc ấy sàng lọc lại còn nhiêu anh em đâu, bao la bãi treo.:x:x

Mấy hôm nay do vụ sư đồ mới ì xèo thiếu bãi, chứ mấy tuần trước mê cung tầng 1 vắng hoe8-}
 

taxxo

Gia nhập giang hồ
thời các bố 4x 5x cũng rúc như ai =)) , giờ 6x thì bắt đòi mang con dân 4x 5x ra khỏi động để các bố kill à :| , các bố ăn gì khôn hết phần thiên hạ vậy ạ , gold lạm phát thì thị trường nó tự bình ổn , các bố khỏi cần lo =))
 

Dong Xuan

Binh Nhì
Team mình 5x vẫn lầy mình qua map 6x train. Ngóng fix sao để 38~dưới 55 trog động thôi. SN thế ae đừng vứt gạch nhiều quá e chụp k hết
 

Cà Pháo

Hạ Sĩ
Cày gold thì không cần EXP, nên chuyện trong hay ngoài không thành vấn đề với họ, khi mấy ông 6-7x có bãi treo mới, tự dưng có bãi mới cho dân fram.

Đi trước anh em nên có cái tâm chút, đừng vì chút tư lợi cá nhân, mấy ý kiến kiểu này riết bóp game dẹp lép, không có anh chị em chơi mới lấy ếu đâu ra @ nạp.

Trước rao mua RTP, túi mở rộng, máu sâm ST chỉ 3s PM tới tấp hay lạng 1 vòng ngoài chợ vài sạp bán đầy giờ thì sao chả cần nói.

Giờ dẹp mấy cái mái ấm tình thương+ đám diều hâu săn mồi tình thương kiểu ếu cần VH như kantaxxx hỏi thằng newbie nào điên mới vào chơi:((:((:eek:

Nói thật giờ mấy tướng 5x> không máu me PK, hú hí với ĐKT - KHN, không quan tâm việc up lv nhanh, gold bao xài, đồ chả thiếu chỉ có điều xách xe chạy sau đám dẫn đầu.

3 tháng trước có cầm vài B gold trong tay thì acc khủng ai bán, đồ đạc toàn ra sao mấy bác biết, giờ nhẹ nhàng dễ thở hơn nhiều, vài ngày mở sư đồ đã thấy vèo cái lên 4x nhờ các set đồ của tiền bối để lại + skill sư phụ.
 

BowNRoses

Binh Nhì
KTeam muốn bình ổn thị trường cho vài món <500@ có thể mua = gold (trong 2 ngày/tháng), nâng giá CTP và mở thêm 1 số events tiêu gold sv là đâu vào đấy :). Kteam vẫn đảm bảo doanh thu, gold có giá trị đúng mức, ng chơi 1 máy 2 accs (đại đa số) có lợi. Nhỉ ?
 

hero98

Trung Sĩ
Ủa mấy thánh k biết tin thánh Grace và hội của thánh chuyên chém auto thuê farm vh hả:)), cho ra ngoài MC là ăn hành hết:v. Chả qua đăng bài là vì ngày xưa đông full bãi nên nhiều pt phải kiếm góc nào khuất khuất ngoài map 6x train cơ mà vẫn bị tìm ra:)). Mánh của anh ấy là log clone chạy lòng vòng từng kênh kiếm và nhớ lại địa chỉ từng pt sau đó log acc chính TLP vào quét map:)). Dạo này 9 phái nghỉ game sll thế là cái phần còn lại có bãi trong mc, rt. Mấy ông k kill được nên vô đây làm cái lý do farm gold:))
nc có liên quan chủ đề nhể ??
tks boss , cho map dời ra gold sẻ ko lạm phát nửa
thứ 1 kênh pk sẻ ko farm dc
thứ 2 k1 lúc nào cũng full , clone nhiều ac farm sẻ rất khó khăn vào k1 , hay k1 giảm gold
 

mnonline

Gia nhập giang hồ
Mấy thằng cùi pắp ghen ăn tức ở đây mà !
6x thì dc 6 7m chứ 4 5x toàn 3m nhé.
Game thì đang delay mà cứ mấy cái chuyện tào lao.
 

SuperCover

Trung Sĩ
nc có liên quan chủ đề nhể ??

tks boss , cho map dời ra gold sẻ ko lạm phát nửa
thứ 1 kênh pk sẻ ko farm dc
thứ 2 k1 lúc nào cũng full , clone nhiều ac farm sẻ rất khó khăn vào k1 , hay k1 giảm gold
Ủa sao mà k liên quan. Kênh pk hay kênh 1 j gold chả như nhau. Thế thôi sao k đưa ý kiến giảm gold map lv < 60. Mà lại phải đẩy quái ra ngoài.
Cái thứ 2 Boss đã nói sau này sẽ k hạn chế farmer. Vô game cần mã gửi về dt:)). Nói thật farm 1 ngày mc cứ cho là đc 7-8m đi. Nhưng đồ lụm éo đc cái j ngon, lại phải tranh thủ full túi chạy về, ngày phải về 2 lần là ít. Nói thật k có TLP thì clone chạy đi chạy về cũng sml:)).
Vậy nên cái ý của bác rõ quá rồi. Đầu tư đồ mạnh mà chỉ để farm quái tiếc không:))
 

Deuces

Binh Nhì
mấy th hùa theo đồng ý rồi ra ngoài nó nhai cho sml r chui k1 full ức chế topic khóc lóc mà toàn dân bận mà hăng vcc nghe nó đi rồi rống =))
 

vantuan2705

Gia nhập giang hồ
ý kiến giảm gold ở map 6x xàm hét chỗ nói, thế thì newbie ai dám choei ? sau này sv chỉ toàn các ông chơi bới nhau à, tới lúc đấy thì lại thủ dâm với nhau khóc lóc đòi sv quảng bá kiếm newbie
 

taxxo

Gia nhập giang hồ
Thớt nó còn cố chày cối à =)) , đọc cái ý kiến nó đưa ra là rõ rồi :)) , thay vì giảm gold quái hay tăng giá đồ thì đuổi cổ 3,4,5x ra khỏi động , gờ gờ ý kiến =)) . Thế khác nào tiếp tay cho 6x (bao gồm chính nó) lê máy chém khắp ttq với lcq để đồ sát :)) . Lúc đấy tôi dám cá k1 còn đông nữa vì k phải farmer cày tiền mà 3x,4x,5x kéo hết qua đấy train rồi :)) , hoặc chúng nó nghỉ hết cho thằng thớt thủ dâm với mấy thằng 6x khác nhé :))

------------------------------------
Tuy nhiên game làm méo gì có cái nào gọi là "lạm phát" như thằng thớt nói ở đây cả :)) , thằng thớt nó đang đánh trao khái niệm thì có , tình hình là con dân hiện tại đang ôm quá nhiều tiền thôi chả có gì khác cả , lạm phát là việc đồng tiền mất giá (hay nói khác là vật giá leo thang) nhưng anh kiếm , chị ngọc bán đồ vẫn giá đó , có tăng éo đâu mà lạm phát , còn việc gian thương bán đồ cho player nó là thị trường CHỢ ĐEN , chả lq gì nhau cả . Giờ nếu giảm tiền thì gian thương nó giảm đồ nó bán không :)) ? Tôi đảm bảo là không , vì mấy thằng gian thương nó treo acc clone ngày này qua tháng nọ vẫn được vì đồ có mất méo đâu :)) , nó có thể k cần người mua nhưng người mua cần nó (không op đồ , + đồ lấy gì chơi , rate thấp thế này bao giờ mới kiếm được ngọc vip :-ss ?) , thế nên nó có để giá trên trời thì con dân vẫn chăm chỉ cày cuốc mà mua thôi :))
 

trancongnhan

Gia nhập giang hồ
FARM GOLD NHÌU THÌ LẠM PHÁT THÌ CÁI ĐÓ LÀ TẤT YẾU. KO CẦN GÌ PHẢI CÂN CHỈNH, CÓ LẼ DO MẤY BẠN ĐANG KINH DOANH BÁN GOLD THẤY GOLD BỊ RỚT GIÁ NÊN LO ẤY MÀ. MÌNH THẤY ĐIỀU NÀY LÀ ĐIỀU TẤT YẾU CỦA MỌI THỊ TRƯỜNG.
 

hjeuthjen

Gia nhập giang hồ
Đa số người farm gold bán VND hầu hết ở trong động , cái lổi mà các boss chưa nhận ra dc là trong động 2 map me cung và rừng trúc kênh PK lại hơn exp nhưng lại không PK dc . Vì thế nhà nhà , người người điều sống trong đó train 1 cách yên ổn mà lv vẩn lên vèo vèo , gold thì cứ rơi mổi ngày , mổi tuần và mổi tháng và có vốn làm đồ nhưng đa số bán VND .
vs 1 lv 6x như mình train 1 ngày cũng tầm 8m gold và các thứ chưa tính .
Đóng góp tới đây có thể đụng chạm nhiều bạn . Mong muốn sự phát triển của Kteam ver 14 này như các sv khác , 2 map đó được dời ra ngoài , kênh pk dc exp nhiều hơn bt là hợp lý .

@Lion_King @Huyết Ban Nick @Hoa Hữu Khuyết @Huyết Trung Hiền
- MC lên lv nhanh OK
- Gold nhiều Ok
- Ngoài 2 cái đó ra thì lụm được gì nữa? " éo được gì cả"
- Chỗ nào cũng có cái lợi riêng của nó. ra ngoài hết đông quá thì lại kêu mở thêm kênh.... hạizzz
- Đa số dân đi làm và nghiện hiệp khách, thích ôn lại kỹ niệm, ko có thời gian thì train trong mc thôi. Còn như bạn có thời gian thì cứ train ngoài.
 
Bên trên