Văn hóa YulgangVN Event : chia sẻ kỷ niệm với yulgangvn !

tienthanhs1

Trung Sĩ
ID: không có
Nhân vật : không có
Title : đang nghĩ
Mở bài : Kỉ niệm nhiều méo nhớ hết
Thân bài : Cố gắng đạt giải 3 ĐCCB và đã nghỉ kém 9 ngày là tròn 1 tháng và từ khi nghỉ ngày nào cũng vào 4rum ngó vài lần
Kết bài : DKM Kteam sao ko ra game sớm hơn >:)
 

Dương Bất Công

Trên 1 người, Dưới 1 người
Staff member
ID: không có
Nhân vật : không có
Title : đang nghĩ
Mở bài : Kỉ niệm nhiều méo nhớ hết
Thân bài : Cố gắng đạt giải 3 ĐCCB và đã nghỉ kém 9 ngày là tròn 1 tháng và từ khi nghỉ ngày nào cũng vào 4rum ngó vài lần
Kết bài : DKM Kteam sao ko ra game sớm hơn >:)
@tienthanhs1: ông này viết ngắn gọn xúc tích nè .... tuyên bố GIẢI NHẤT!

CUỘC THI CHẤM DỨT TẠI ĐÂY
CHÀO THÂN ÁI VÀ QUYẾT THẮNG
 

sedadaide

Gia nhập giang hồ
id : sedadaide
Tên nv : CREAM
Tiêu đề bài viết : Tinh cờ chứ không cố ý
Trình bày bài viết : Mình thấy nhiều bài viết về ký ức , mình khác người xíu xin trình bày bài thơ.

Một ngày giống như mỗi ngày
GG giới thiệu game này cày chơi.
Em nó bảo này anh ơi!
Yulang sắp mở Sever mới tinh.
Nghe đồn hiệp khách như xưa
Anh qua xem thử có gì mình chơi
Tính mê hiệp khách ngày kia,
Bây giờ nghe thế thì về xem ngay.
Cũng háo hức, cũng chờ mong …
Cuối cùng cũng đến cái ngày Beta
Hiệp khách thật là hay ^^!
Cũng là đánh cóc, đánh mèo ngày xưa.
Biết bao ký ức ùa về
Bỗng dưng hồi hộp, bồn chồn con tim
Thời gian đầu thật ối ôi!
Lỗi này, (lộ) nọ, bảo trì liên miên.
Có lúc ức chế vãi L
Chơi thì được ít mà chờ thì rõ lâu.
Nhờ anh Huyết với Kteam
Cuối cùng game cũng được dần dựng nên.
Giang hồ hiệp khách khó khăn
Gian nan lắm mới tạo nên anh (khùng)
Cường hóa cùng với hợp thành
Bao phen cay đắng, trắng tay não lòng.
Nào anh Tiếu nào chị Hương
Phụ giúp các thánh hay tuyệt đường người chơi
Thế lực chiến thì dở hơi
Anh em vào ngó, chạy vòng rồi ra,
Rồi đến khi nó mượt mà
Thì 1 anh chính bị 10 thằng tà chăn. (@.@)
Thế trận nghiêng hăn một bên
Kéo dài mấy tháng thử lòng 9 ta.
Xưa giờ sách cứ có câu
Ở đời chính thắng tà thua đúng rồi.
Khích lòng anh chính bùng lên,
Quyết tâm vượt khó giành về giang sơn.
Cuộc đời ai biết ra sao,
Thắng thua là chuyện thường thế thôi.
Yulang cố gắn biết bao
Hết even nọ lại ẻ vèn kia.
Dường như hiểu được Huyết kia
Anh em game thủ nhiệt tình tham gia.
Thôi thì xin hết ở đây
Chúc anh em với AD mọi điều !

Bài viết có thể dài hơn và hay hơn nữa, mà bút tích thì có hạn, hi vọng có giải.
 

DreamSx

Binh Nhất
Id: taibui1001.
ing: KullNice
Tiêu đề: Vui là chính
Trình bày : Không biết phải viết sao cho hay nhưng thôi cứ cố gắng vậy.
Nói thật với các chú là bác @viaibacdau bài bác ấy kể là hồi bác còn trong team tui :)) và người hôm đó gọi dt cho bác đổi bãi là tui :)) Số khổ, mình cũng giống bác này nhưng được cái gấu mình cũng máu chơi game lắm.
Nghĩ bụng cũng vui, có hôm đi TLC mà gấu bên cạnh ủng hộ cổ vũ mà mắc cười. Mai mốt cưới chắc phải đầu tư thêm 1 máy để cho gấu nó vào chiến :v
Dù sao cũng chẳng còn game gì đáng để chân trọng và tâm huyết ngoài HKGH, 1 thời trốn học di chơi, nhớ có 1 ngày...
Hình nh ư là buổi chiều cũng với thg bạn ra nét vào game chơi, quay qua hỏi thg` bạn troll nó vì nó mới ghiền game :)) "Ê mày hình như game sao ít người vậy nhỉ, Nó: ừm, tao cũng chả biết :)) Thế 1 hồi nói là game sắp đóng cửa r` , Dm nó khóc luôn chứ :)). ..
Nghĩ lại 1 thời gắn bó vui biết bao nhỉ.
Thôi xin chân thành cám ơn Kteam đã giúp anh em qua bao sóng gió để có được sân chơi.
C.bị tết nên chúc các bác Sức khỏe dồi dào. Thân ái
 

ran1312

Gia nhập giang hồ
id : weproktvn
IGN : AnhLaZuMong
Title : Gửi những người bạn HKGH - yulgangvn.com (Gửi anh MaKiemLong, anh An, anh Phong, Minzy, Gon, Bi, Lý, Dũng, lucky, Thành Phát, Minh, Hữu Phúc, MrShj, SonTienSinh, PhanVanThjen, ChinhJupiTer, VoTinhThu, AmNhien, Kem7, PeKem, ChiHai, Lam La, Anh trai nắng ^^, mod HungQuan, Hữu Trí, Boni, SuSj, JoeKim, vv... nhiều quá ko nhớ hết được :D những người đã đồng hành cùng ZuMong suốt thời gian qua ^.^ )
Hi all, đáng lẽ lúc dịp sinh nhật 1 năm của yulgangvn.com em cũng định đăng một bài để chia sẻ những cảm xúc, kỳ niệm của mình đến với sever yulgangvn.com trong suốt thời gian qua.
Em được biết đến sever HK Lionking khi mà đang gần nghỉ bên dzo tháng 8 năm 2013- một game HK chơi chán, up lv nhanh, đồ max, không có cảm giác như thời còn asiasoft. Lúc đó sever mình đang trong giai đoạn test thì phải. Bẵng đi một thời gian, lâu lâu em vẫn hay nghe ngóng xem thử sever đã ra chưa để test nhưng vì công việc bận rộn nên chưa xem được. Đến khi xem trên facebook, PhóngViênYGVN quay lại các cảnh phang nhau trong tlc 3 làm em cảm thấy kí ức xưa lại ùa về. Rồi tháng 08.2017 có sự kiện giang hồ trợ thủ là lúc em bắt đầu bước chân vào giang hồ.
Nói sơ qua về cái tên em một tí, AnhLaZuMong là tên nhân vật cũ của em còn ở HK AS, cung tà, giờ em đã cải tà quy 9 :)) Hồi lớp 10 có coi phim truyền thuyết Ju mông, thế là em lấy tên này ^^. thế bất nào, các bác cứ gọi em là Anh Là Zú Mông >"< :)) giờ ai cũng gọi em 1 là dú, hai là mông không à :))
Cái bạn đầu tiên mà em train cùng đó là VoTinhThu , lúc đó em không chơi được ở nhà, phải mang lap lên cơ quan cắm, mà mạng lúc đó sida quá, ông VoTinh bảo 1 đêm em dis đến tận 8 lần :(( Nghĩ lại thật là vkl :))
Rồi em cũng được thăng chức 2, em chọn chính phái (vì trước đó cũng chơi chính) train map Liễu Chính bị anh trai cung nữ tà BENZAITEN hấp ziêm phá tờ rinh của em từ lúc đó (cũng hơi ức chế vì đang t7 +50% exp) => đây chính là lý do em đi kill auto các bạn bên tà :))
Sau đó em cũng tò te tí tởn đi tham gia thế lực chiến, nghe bảo lúc đó 9 đang yếu quá, cần có một người dẫn dắt. Lúc đó chính bang chủ cũ của em - PhuongSo bang chủ TeamsubTLC đã dẫn dắt anh em bên chính tụi em. Bang chủ lúc đó rất khắt khe, chính nhờ sự khắt khe đó nên em mới trưởng thành (trong game thôi ) như ngày hôm nay. Em vẫn nhớ nhất lần đầu khoe với bang là em được lên chức cậu rồi :D lúc đó ai cũng chúc mừng em, ôi sướng ơi là sướng :)) giờ thì cháu em nó được hơn 4 tháng rồi - DPSunShine có xem hình rồi :D
Trận gay cấn nhất sever hồi đó là chửi nhau PK mồm và lên võ đài giữa MrShj và Kem7 :)) kèo này em biết thương thua cmnr nhưng vẫn ủng hộ 30m - 50k vnd hồi đó :((
Đi thế lực chiến 2, hồi đó cũng có ăn có thua, em nhớ bạn LinhXeOm và BauXeTai (giờ thì không thấy đâu nữa :( ) LinhXeOm có cái áo choàng Rùa Mùa Xuân rất đẹp, thương mặc vào nhìn hài vkl :))
À, nói tới đây, có ai còn nhớ thanh niên zZzTungLaoDaizZz không <:-Pmóa, đi tlc éo gì cầm thương 243k xong ra feed >"< bực cả mình, còn đi kill auto cả 9 phái và tà phái nữa. Giờ chắc cũng off nốt.
Ai cũng phải đến tuổi lập gia đình, dựng vợ gả chồng, và ngày 15.10.2017 em đã chính thức lên xe bông cùng cô gái có tên ChoMyBu :)) (hồi đó bị bang chủ cũ kêu đám cưới vô nghĩa, ý là kêu đi tlc xong về cưới có phải ý nghĩa hơn không >:) em còn nhớ có 1 2 ông gì đó dự đám cưới mình à :x
cuối tháng 10, hồi đó có quy định phí giao dịch item và treo shop, lúc đó anh MaKiemLong đã off game, nhường sân khấu lại cho các anh tài 9 phái. Trong game này em nể anh nhất đó MKL >:D<, boss bang đều chia item cho anh em hết :D Anh off làm G Benard tan rã. Lúc đó có bạn Minzy gia nhập Guild. Ôi bạn này cũng là người em thích trong game :> Lúc đó, em có định mua 1 cái cỏ 4 lá thì bạn bảo không, cỏ 4 lá chỉ cho mượn, không có bán ;;) Kết nhất cái clip Love Me Like You Do của bạn trên youtube với MrShj nữa =)) cho đến tận bây giờ làm mình ghiền luôn bài đó >:) Bạn này vì lý do sức khỏe nên cũng offgame. :(( huhu, Minzy nghỉ tui đi kill auto 1 mình, mất bạn rồi :-s
Rồi bang chủ PhuongSo trong 1 đêm mưa gió đã ra đi, bỏ lại đàn em bơ vơ=(( thế là tụi em lại thành lập 1 Guid mới đó là Destroyers :)) cái guild mới thành lập, được ăn 3 con boss mà tranh giành nhau chửi lộn quá trời vui vãi =))
Nói thêm ngoài lề tí, ngoài đập nhau các kiểu trong game, còn nói chuyện với các anh em trong game rất thích, điển hình là anh trai nắng VictorLe :)) Anh là một người rất hài hước :D em tính đi off để gặp anh mà công việc lu bu quá không sắp xếp được :( lần tới nếu có off nữa hi vọng gặp anh. Thêm một người bạn nữa là Thành Phát, Hữu Phúc, hai bạn này nói chuyện cũng vui vãi =)). Bên tà còn có AmNhien, suốt này vô tlc3 đè em ra mà hấp :"> Cha nội Hữu Phúc là hồi xưa chơi bên tà, xong cũng qua bên chính vui, kết nhất cái tên df YtaDam =))
Còn nói về công chúa của Sever chắc mình kết mỗi 2 bạn SuSj và gon, chơi gì toàn áo công chúa các kiểu, hoa hậu thân thiện, công chúa thủy tề :))
Rồi để thêm phần sever đông vui hơn, mình cũng đã mạnh dạn lập topic để hỗ trợ newbie từ lv 1 đến 35 train đồ các kiểu (Giờ thì sạc nghiệp cmnr), xong được gặp bạn SonTienSinh :D đến giờ cũng vẫn đang đồng hành cùng với mình :))
Thêm cái vụ chủ động cho mod mượn acc quay tlc3, hồi đó anh Mod mình đi sao mà để dân tình bảo "trả lại acc đi" :))
Kết thêm cái dịch vụ chạy rương noel của bạn Trí, chạy 100 rương khuyến mãi 10 rương :)) và dịch vụ quăng thiết đao với lure quái cắn đại phu của Phúc =))
Ôi thật tuyệt vời , nói chung là cả sever này cho tôi một vé trở về tuổi thơ của mình.
"Hãy cho tôi xin một vé không hai, vé đi thôi không cần quay trở lại
Chỉ cần cho tôi được trở về ngày xưa, rong chơi với những ngày mưa
Hãy cho tôi xin hạng vé trung thôi, dẫu tháng năm có lớn thêm thật rồi
Chỉ cần cho tôi được trở về tuổi thơ thì tôi sẽ xin chờ hoài "
https://mp3.zing.vn/bai-hat/Cho-Toi-Xin-Mot-Ve-Di-Tuoi-Tho-Lynk-Lee/ZW669EEU.html
Cuối cùng, cho tôi xin phép cảm ơn tất cả mọi người. Đầu tiên xin cảm ơn KTeam, mọi người đã cho chúng tôi một sân chơi đầy vui vẻ. Tiếp theo đó, cảm ơn các bạn, những game thủ chân chính, dù chính dù tà, thì "Anh tin mình đã cho nhau một kỳ niệm" =)) Sau này nếu như các bạn đã off game, thì hãy nhớ những kỷ niệm tốt về nhau nhé. Game thôi, vui là chính, lớn hết rồi :D đừng cãi nhau gây war chán lắm :)) Chơi game phải có 9 có tà, cũng giống như đàn ông phải có đàn bà nó mới vui :"> =)) =)) =))
Năm mới chúc mọi người sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, chúc KTeam có nhiều doanh thu :)) chúc các bạn xoạc được em Kim Hương Ngọc được nhiều ngọc ngon, hấp được anh ĐKT được đồ + 7 8 9 10 =))
P.S: Bài viết có vẻ lủng cũng, nhưng đó là tất cả những gì em muốn nói :))
Love you all <3
^.^~
AnhLaZuMong kính bút
 

J3oss

Gia nhập giang hồ
id : g4um3o91
Tên nv : xTieuPhongx
Tiêu đề bài viết : Một chút gì để nhớ
Trình bày bài viết :


Hồi đó mỗi ngày mẹ cho 5k ăn sáng, nhớ năm lớp 9, lúc đó đang học thi vô trg chuyên lớp 10.. nhịn ăn sáng đúng gần 1 năm để chơi hk.. tiền game lúc đó là 3k/h.. mỗi ngày chơi đc 1h40p.. đc cái là đám bạn trg lớp đứa nào cũng chơi.. gần 10 đứa.. rủ nhau cúp học sáng (học tăng tiết) chơi game.. hôm nào hứng quá thiếu luôn tiền quán net.. mà đc cái bà chủ dễ tính.. nợ thì lúc nào trả cũng đc, đến cuối tuần hay lễ tết là có tiền trả.. còn nhớ những lần hết tiền mà nợ nhìu quá thì chỉ dám đứng coi ng ta chơi, lúc đó trg quán net có mấy a chơi hay lắm.. đứng coi mà cũng thấy vui.. vào lớp tới h ra chơi là chia phe 2 bên chính tà uýnh nhau túi bụi ở hành lang =)) còn cãi con của tao thế này thế nọ :))

vậy mà cũng đậu lớp 10, lớp chọn nữa chứ.. rồi gắn bó vs hk cho tới lúc close..nhớ lúc đó cả nhóm bạn chơi chung thằng nào cũng tiếc, cũng buồn, mấy năm gắn bó vs hk..

Tới bây giờ thì cũng đã có gia đính r, có con lun rồi ,vẫn chơi nhưng phải len lén k xếp nó rút dây thì khổ. kakaaka. Hy vọng đây là SV Hiệp Khách cuối cùng mình chơi. Chúc KTeam Luôn mạnh khỏe để vận hành game ổn định và lâu dài nhé . Thân!
 

Enies

Hạ Sĩ
+Tiêu đề bài viết: Cảm xúc ngày cuối năm
+Trình bày bài viết:


Bài làm
Mở bài:
- Có lẽ bài viết của em hơi bị lủng củng mong các bác thông cảm, vì ngày xưa học dốt bị cô giáo day Văn đuổi ra khỏi lớp. Đó cũng chính là ngày em dắt chiếc xe đạp lọc cọc chạy thẳng ra hàng Net và nhìn thấy tấm áp phích to và rõ ràng có ghi hàng chữ " Chính-Tà đại chiến ", con đường giác ngộ với tựa game Hiệp Khách Giang Hồ bắt đầu từ đây, mày mò cách tạo cái mail yahoo cuối cùng chưa đăng ký được game thì tiền ngồi Net không còn nên đành lủi thủi dắt xe về. Hôm sau tranh thủ giờ trưa em lại chạy ra lúi húi đăng ký tiếp, rất may em được anh chủ quán hướng dẫn tận tình như các anh Kteam nên đã có thể vào game.
- Thời gian đó tuổi trẻ và nhiệt huyết thì có thừa nhưng tiền thì lúc nào cũng thiếu, vì thế sau 1 thời gian chinh chiến cùng anh em huynh đệ trong bang hội học sinh cùng lớp, cuối cùng em phải tạm gách lại đam mê mà chuyên tâm học tập.
Thân bài:
- Thời gian có thể phai mờ ký ức nhưng không thể nào vùi tắt được đam mê bùng cháy trong mỗi trái tim, khi đọc được bài điếu hùng hồn trên mạng nói về một sever xắp ra mắt vào cuối tháng 12/2016, em đã thực sự bị thuyết phục nhưng do cuối năm bận nhiều việc nên không thể tham gia được sớm hơn, sang tháng 2 em mới bắt đầu những bước hành tẩu đầu tiên tại Yulgangvn, vẫn là sự ân cần đó của đội ngũ Mod Kteam hỗ trợ cài đặt, vẫn là những người chơi vui vẻ nhiệt tình của sever Yulgangvn và trong số đó em nhớ nhất là bác @DreamSx , khi đang đau đầu vì nhìn cái áo của mình bị ĐKT cuỗm mất, khi đang loay hoay không biết phải đánh quái gì để đỡ hao máu nhất thì bác @DreamSx đã giúp đỡ rất nhiệt tình để em vững những bước đầu tiên khi mới chập chững vào game.
- Em chọn bên Chính lý do rất đơn giản, Tà đông nên chắc mình không dễ tìm được bãi train, Chính ít có khi lại đỡ phải bon chen, mà nếu máu kill auto tìm mấy bác Tà lại nhiều và dễ dàng hơn vì hồi đấy chạy ra bãi là thấy lúc nhúc pt, bật Ctrl X lên là 1 cục màu đỏ :)):)) cái này hơi bệnh hoạn chút nhưng vui vãi luôn.
- The Peace :|:| nhắc đến đây thì chắc Guild đã không còn, nhưng anh em trong G rất vui vẻ dù có đôi 3 lần ông nào xỉn rồi ấn nhầm " Hủy bang " =))=)), rất hào hứng mỗi khi thấy anh em trong bang kêu gọi đi PK, kill auto, TLC các kiểu con đà điểu, sau này thì phong trào ít dần do một số người phải ra đi, những anh em còn lại thì tập trung train lên lever.
- Yulgangvn cái tên giờ đã quá quen thuộc đối với em, dẫu có trải qua bao nhiêu mùa lắc tung đít nhưng em vẫn cứ xoắn quẩy nhịp nhàng thôi, vẫn luôn ủng hộ mấy anh Kteam, dù không phải là vật chất nhưng em có tinh thần, tinh thần luôn hướng về một sever Yulgangvn ngày càng phát triển vững mạnh, tạo được niềm tin đối với tất cả mọi người có chung niềm yêu thích tựa game HKGH. Những lúc nhìn anh HBN 3h sáng vẫn onl hỗ trợ người chơi gặp vấn đề, những lúc nhìn anh LK cân não với các đối tượng mà không cần phải thương lượng thì mới hiểu được những người làm game chịu nhiều áp lực như thế nào, tất cả cũng vì một sân chơi chung thôi. Một sever mà BQT còn quan tâm còn nhiệt tình còn giao lưu với anh em thì đó mới chính là sever đáng chơi nhất, đừng bao giờ mang chữ Off hay Pri ra để so sánh, bởi đối với 1 người đam mê tựa game này thì chỉ có 4 chữ " Hiệp Khách Giang Hồ " mà thôi. Không gì là hoàn hảo ngay từ đầu, con người có mấy ai sinh ra đã hoàn hảo đâu, ngọc trong đá cũng cần phải có thời gian khai thác và mài giũa, đôi khi trong thời gian trải nghiệm game anh em gặp chút lỗi kỹ thuật thì cũng đừng chóng nản, hãy cho người khác thời gian và cơ hội để họ có thể tiếp cận và giúp đỡ các anh em, cho người khác cơ hội cũng chính là cho mình một cơ hội, cơ hội để trong tương lai có thể trải nghiệm game một cách hoàn hảo nhất, thoải mái nhất.
- Tết đến xuân về là dịp để gia đình xum họp, để tri ân một năm đã qua và để chào đón một năm mới xắp tới. Có thể thời điểm hiện tại có rất nhiều người tất bật với công việc và lo toan nhiều thứ hoặc gia đình cấm cản, nhưng mọi người hãy giữ lửa cho mình, người ta thường nói tháng Giêng là tháng ăn chơi, vì thế qua năm công việc đã xong mọi người nhàn rỗi có thể lại tiếp tục hành tẩu giang hồ, hoặc trong Tết anh em nào rảnh rỗi vừa đánh bài vừa canh máy hoặc tham gia event cũng là một thú vui vậy :D:D riêng em nếu mà có thời gian rảnh thì chơi game cả ngày cũng được.
Kết bài:
- Viết nhiều chưa chắc mọi người đã đọc hết, nhưng em cám ơn nếu ai đã đọc tới những dòng cuối cùng này và cũng cám ơn Kteam đã cho em được trải nghiệm game HKGH, thật sự là cảm giác như chơi một game hoàn toàn mới vì ngày xưa em cũng chơi ít nên không biết gì nhiều. Cám ơn các anh em bạn bè trong game từ trước tới nay, được giao lưu với các anh em thật sự rất tình cảm và vui vẻ. >:D<>:D<

Văn đã cạn và tay đã mỏi, em xin phép gác phím. Kính bút



 
Bên trên