Chia sẻ những trải nghiệm khi chơi yulgangvn và hy vọng.

quietly

Gia nhập giang hồ
Cũng chia sẽ vài tấm ảnh cùng a e , Map bản đồ hiển thị rất chi tiết, có cả bản đồ mờ chỉ đường, clik 1 cái trên bản đồ tự chạy tới điểm không cần ngồi mò đuơg. quái hiển thị đầy đủ rõ ràng tên lv và có thể tắt mở. NPC hiện tên khi đưa chuột lại gần.
 

Đính kèm

bloodydevil

Gia nhập giang hồ
bạn ashenka này chăm ghê lúc nào cung thấy onl , nhiệt tình hỗ trợ ng khác nữa :D và đây là lần đầu mik thấy 1 đội ngũ BQT làm việc nhiệt tình như thế ,rất hi vọng và server này :) thi đh xong e se tiếp tục hóng theo mấy bác. Mọi ng đoàn kết và quyết thắng, báo cáo HẾT :D
 

ashenka

Support only
Có cái này hơi bất tiện: Khi đánh quái phải click hoặc nhấn đánh mới đánh không tác động sẽ ngưng đánh ngay. KTeam nên xem xét việc này.
 

quietly

Gia nhập giang hồ
Có cái này hơi bất tiện: Khi đánh quái phải click hoặc nhấn đánh mới đánh không tác động sẽ ngưng đánh ngay. KTeam nên xem xét việc này.
vừa vào làm thử, nếu sài phím tắt F thì phải nhấn nhiều cái (sikll hay đánh thường như nhau), cái này mặc định thì phải.

Còn đánh nhấp chuột thường 1 cái thì nó vẫn đánh liên tục mà bác ( với đk quái không di chuyển sang chỗ khác)
 

Hoa Vô Khuyết

Binh Nhì
Theo tìm hiểu tôi biết rằng yulgangvn.com được sáng lập bởi một đội ngũ đầy nhiệt huyết, đầy đam mê, với nhiều năm kinh nghiệm, đồng hành cùng là một đội ngũ đông đảo game thủ "yêu nghề". Có vẻ như tất cả đều đang tạo ra các yếu tố rất thuận lợi cho việc khởi động yulgangvn.com.
Tôi cũng đã may mắn có được một vé thử nghiệm đợt đầu, tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với yulgangvn.com.
Và tôi cũng hy vọng yulgangvn.com sẽ online cùng năm tháng giống như www.l2vn.com: Đây là một trong những private server game online lâu nhất Việt Nam (hiện nay vẫn còn hoạt động). l2vn.com online trước khi asiasoft.net.vn phát hành Hiệp Khách Giang Hồ (đã offline), Gunbound (đã offline), Cabal (đã offline), Ragnarok (đã offline), TS Online (đã offline); trước cả vinagame.com.vn phát hành Võ Lâm (còn online), Maple Story (Nấm Lùn) (đã offline); FPT với MU online (còn online), Thiên Long Bát Bộ (còn online); vtc.vn với Audition (còn online); Quang Minh DEC với Con Đường Đế Vương (Risk Your Life) (đã offline), Thế Giới Hoàn Mỹ (còn online); VDC-Net2E với Con Đường Tơ Lụa (Silkroad) (còn online).
Tôi hy vọng đội ngũ yulgangvn.com cùng các bạn game thủ đồng hành hiểu ý tôi.
Tôi cảm ơn đội ngũ yulgangvn.com đã làm sống lại những kỷ niệm.
Một lần nữa tôi chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với yulgangvn.com.

P/s: Tôi sẽ chia sẽ những trải nghiệm của riêng tôi và những người bạn cùng thử nghiệm yulgangvn.com bằng hình ảnh lên điễn đàn để các bạn không nhàm chán trong khi chờ đợi.

Một số lỗi và cách khắc phục:
Chú ý phải tắt chương trình diệt virus (nếu có) trước khi thực hiện nhé
1/ Lỗi cài đặt (.NET framework 4.0)
- Khắc phục: Tải về và cài tại http://www.download.com.vn/Download/DownloadUrl?softwareid=20690&url=http://download.microsoft.com/download/9/5/A/95A9616B-7A37-4AF6-BC36-D6EA96C8DAAE/dotNetFx40_Full_x86_x64.exe
Hoặc tải bộ yulgangvn ở đây http://yulgangvn.com/forum/threads/...khi-choi-yulgangvn-va-hy-vong.479/#post-15241

2/ Lỗi Kernel32.dll với windows xp 32bit
- Khắc phục tải http://yulgangvn.com/download/Patch002.zip hoặc http://upfile.vn/m9in giải nén vào thư mục Client\

3/ Lỗi msvcr110.dll
- Khắc phục: Tải về và giải nén vào C:\windows\system32\ http://www.dll-files.com/dllindex/dll-files.shtml?msvcr110

4/ Lỗi Microsoft Visual C++ Runtime Error!
- Khắc phục: Tải về và cài đặt http://download.microsoft.com/download/5/B/C/5BC5DBB3-652D-4DCE-B14A-475AB85EEF6E/vcredist_x86.exe

5/ Lỗi Tài khoản đang online - do server offline :(
- Khắc phục: server online lại sẽ logon bình thường ;)

Chỉ 1 câu để nói thôi "Phục"
anh mới chơi HK lần đầu mà tận tình kinh khủng, Cám ơn anh đã giúp em fix lỗi qua Teamview nhé...YulgangVN có những người như a thì quá Good luôn...
quả thật rất ngại.... hẹn anh Open Beta sẽ báo đáp ơn này....

@LK : anh này là Chủ 1 sever Private đó a, a có kinh nghiệm về mấy mục này lắm.. ^^! Đề xuất làm 1 ghế Mod cho anh ấy trổ tài năng nhé anh....
 

ashenka

Support only
12:00 - 02/07/2013
Đã reset, delete hết nhân vật.
Vẫn chỉ tạo được nhân vật Đao.
Delay nhiều hơn, bug exp (nhận được nhiều lần trên một con) trên một số quái còn.
Quái không đánh trả.
 

ashenka

Support only
Anh em nào sử dụng Bkav bắt buộc phải gỡ bỏ và khởi động lại máy rồi thực hiện nhé
Deepfreeze (nếu có) phải được mở nhé
 

MrShj

Thượng Úy
Lỗi dịch thuật:
View attachment 189

Không rõ mình được bao nhiêu lượng.

Ngày xưa người Việt mình dùng chung hệ đếm với Trung Quốc: nhứt, thập (10), bách hay bá (100), thiên (1000), vạn (104).. tiếp theo là thập van, bá vạn, ức (108), thập ức, bá ức, thiên ức, vạn ức, thập vạn ức, bá vạn ức, thiên vạn ức…. Do cách tính theo VẠN (104) rất khó sử dụng nên từ thời Pháp thuộc chúng ta sử dụng cách đếm chục, trăm, ngàn, triệu, tỷ… .Trên tỷ nữa thì không có đơn vị mà ta chỉ ghép lại đọc là chục tỷ, trăm tỷ, ngàn tỷ, triệu tỷ, tỷ tỷ… Xem như đơn vị tỷ là đơn vị lớn nhất.
Theo mình nên có cách đếm số tự do . 1.000.000.000 = 1 tỷ .
 

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Mình đã nói rồi, mấy vấn đề dịch thuật ko bàn ở đây. Việc hiển thị tiền mình fix dễ ẹc. Để hoàn thành các cái cơ bản đã.
 
Bên trên