Cộng Đồng Khan Online kêu gọi Lion_King giúp đỡ...!!!

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

SuperFeel

Gia nhập giang hồ
Hôm nay mình mạo muội 1 lần nữa mong Lion_King làm 1 server Khan Online cho ace VN được trở về thời ấu thơ...!!!
có rất nhiều ace Khan Online đang chờ đợi 1 server Khan Online VN
nhưng chưa có ai làm được điều này...có rất nhiều người đã thử và thất bại vì vậy ace Khan Online muốn nhờ Lion_King giúp đỡ
Hiện tại có 2 server Khan trên thế giới đó là :
Khan Online Thailand và Khan Blaze (Philipins)
Khan Online Thailand đã khóa IP của VN vì dân VN mình vào phá game
còn Khan Blaze ae đang chống chọi với tụi Phi



http://www.facebook.com/groups/blazekhanvietnam/
http://www.facebook.com/KhanOnlineVietnam?fref=ts
 

SuperFeel

Gia nhập giang hồ
Bắt đầu từ một ngày cuối thu và đầu đông năm 2005.
Tôi bỏ thói quen ngủ muộn mỗi sáng thứ bảy để tháp tùng cậu em trai đến hàng điện tử gần nhà. Lí do duy nhất để nó lôi tôi dậy với một lô những lời càu nhàu, hôm đó là ngày thách đấu của em trai tôi với một cô em gái chơi khá thân trong game Gunbound. Một cô nhóc với nick Trượng xanh Trang Arvil.
Mắt nhắm mắt mở bước ra hàng game với lời dặn dò rằng hôm nay không được để thua xấu mặt em, tôi lò dò log vào game ngồi chờ đợi đối thủ của mình.
Trong lúc chờ đợi để giết thời gian. Tôi lựa chọn một biểu tượng bất kì và nhấp chuột.
Khan Online

Tò mò vì khung hình đăng nhập có vẻ là lạ và tiếng nhạc nghe hơi rùng rợn. Tôi đăng ký tham gia trò chơi chỉ với mục đích chơi thử xem sao.
Kết thúc buổi giao lưu thi đấu với cô em gái. Tôi đăng nhập vào game Khan và điều đầu tiên khiến tôi ngỡ ngàng là hình ảnh 3D rất đẹp với lời giới thiệu về nhân vật được lựa chọn rất hấp dẫn.
Mải mê với những lời giới thiệu và ngỡ ngàng trước phong cảnh hùng vĩ trong game, khi tôi đứng dậy cũng là nửa đêm ngày thứ bảy trong khi vẫn còn rất háo hức với những điều khám phá được trong một game hoàn toàn mới.
Đó là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với một game online thể loại nhập vai. Với một đứa ít giao tiếp và luôn ngồi tự nghĩ ra những cốt truyện kì bí cho cuộc sống chẳng mấy vui vẻ như tôi, đó quả thật là một thiên đường của trí tưởng tượng.
Vốn dĩ chẳng mấy khi chơi game online ngoại trừ game Gunbound. Thực sự thế giới của game online thể loại nhập vai đã khiến tôi mê mẩn.
Với bản tính thích ăn thua khi chơi bất kỳ game nào, tôi nhanh chóng nhập cuộc với những chiến binh khác trong game KhanOnline, bước vào cuộc đua của những ngày train lvl đằng đẵng.
Suy nghĩ “Game chỉ là giải trí” vốn đã là khẩu hiệu của tôi nhanh chóng được thay bằng ý nghĩ “Kẻ mạnh là kẻ thống trị”. Tôi tận dụng mọi khoảng thời gian dành cho game với mong muốn được nhanh chóng khẳng định tên tuổi và nắm quyền sinh sát trong game.
Với một game online thể loại nhập vai điều đó chỉ có thể thực hiện không phải bằng kỹ năng mà bằng thời gian và công sức của chính người chơi game.
Trong game Khan Online điều đó còn được thể hiện rõ ràng hơn khi nhân vật của bạn có level cao hơn những nhân vật khác.
Bắt đầu từ những ngày đầu tiên với cuộc sống ảo.
Chỉ loáng quáng ở cơ quan vài chục phút rồi kiếm lí do nhanh chóng lấy xe phóng về nhà. Tôi ngồi lì ở hàng Net gần nhà hầu hết thời gian tôi có được nhờ những lí do rất hợp lý.
Cuộc sống của tôi gần như bị thay đổi hoàn toàn. Nhân vật Micko, một nữ sát thủ trong game, của tôi càng mạnh lên thì những lí do nghỉ làm, đi đêm của tôi càng nhiều và bất hợp lý hơn trước.
Dần dần, tôi gần như đã sống hẳn với nhân vật của mình trong game. Tôi vui mỗi khi nhân vật Micko của mình học thêm được một skill mới, nhặt được một món đồ mà chẳng hề quan tâm đến nguy cơ bị đuổi việc đang treo lơ lửng trên đầu và vô số những lời chỉ trích của bạn bè, ba mẹ.
Ngay cả khi ngủ, những giấc mơ của tôi cũng chỉ dành cho nhân vật trong game KhanOnline.
Với tôi, nhân vật trong game mới là trên hết.

Micko - Nhân vật trong game Khan Online.
 

SuperFeel

Gia nhập giang hồ
Tại sao không ? Trong khi trong game tôi có tất cả.
Bạn bè, địa vị và những mối quan hệ, thậm chí cả tiền bạc.
Game không những đem lại cho tôi những cảm xúc thật sự mà còn mang lại những phút giây hiếm hoi ở ngoài cuộc sống thực.
Với tôi như thế là đủ, tôi nghĩ chẳng cần gì thêm nữa !
Ngày qua ngày, những ý nghĩ của tôi chỉ quanh quẩn trong những thảo nguyên hùng vĩ, những hang động tối tăm trong KhanOnline.
Sát cánh bên những chiến hữu vui buồn có nhau trong game trong những trận chiến không tiền khoáng hậu, tôi thực sự đã nuôi hi vọng một ngày. Tôi sẽ chứng minh được cho ba mẹ và bạn bè tôi thấy rằng, chơi game không phải là điều vô bổ.
Và ngày đó cũng đến. Tôi đạt được điều mà tôi mong đợi ở KhanOnline. Vô địch một cuộc thi toàn miền, được đưa lên mục điểm tin tại Gamethu.net và có hình ảnh ở trên trang web gamethu.

Và tôi cũng có hình ảnh để khoe ba mẹ...
http://gamethu.net/News/Diem-tin/2006/06/3B9AD42E/


Dù chỉ là một tin trong mục điểm tin, nhưng với tôi, thực sự đó là một cái gì đó rất “oách”.
Và cũng là điều khiến tôi mang đi khoe khắp nơi với bạn bè và cả ba mẹ. Con đã là một game thủ được đăng hình hẳn hoi.
Điều đó càng làm tôi say trong giấc mơ về một cuộc sống ảo mà bỏ quên đi cuộc sống thật ngoài đời. Tôi mơ ước mình vươn xa hơn nữa, với những cuộc thi quốc tế (dĩ nhiên trong mơ ước của tôi) rồi cả những ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè và những lời trầm trồ của bà con lối xóm.
Nhưng chính lúc đó, khi đã đạt được những thành công nhất định tôi bắt đầu nhận ra những thất bại của chính mình.
Với lí do nghỉ làm quá nhiều, tôi nhanh chóng bị cắt lương và bị loại ra khỏi danh sách những người được đề bạt. Gánh nặng về những chi phí trong Khan Online với hệ thống nạp cash mới cũng như những chi phí trang trải ngoài đời làm tôi càng ngày càng căng thẳng.
Số tiền ít ỏi có được bằng những tháng ngày tiết kiệm nhanh chóng bị đốt hết để nuôi nhân vật của tôi trong cuộc sống ảo và nuôi sống bản thân tôi ở ngoài đời.
Tôi trở nên cạn kiệt về chi tiêu và mất dần những những ham muốn theo đuổi giấc mơ game thủ.
Những ngày tháng khốn khổ tiếp theo ám ảnh tôi đến tận bây giờ là những khi ngồi gặm bánh mì đi train suốt đêm trên những map 110, những lúc đang ngủ lại phải gắng gượng online cầm quân chiến đấu vì danh dự và vì những thành viên trong Guid PhiDoiGaBay đòi tham chiến.
Đó là lúc tôi hiểu rằng, chỉ còn một con đường để lựa chọn.
Sống với Khan Online và nuôi những giấc mơ vươn tới những đỉnh cao khác trong cuộc sống ảo.
Hay từ bỏ tất cả để vực lại cuộc sống thực của mình trong cuộc sống ngoài đời.
Thật khó khăn để nói lời từ biệt. Nhưng tôi đã quyết định chấm dứt cuộc phiêu lưu trên những thảo nguyên vô tận để quay lại với cuộc sống đời thường.
Ngày đó tôi thực sự bàng hoàng khi nhận ra những điều mình đã mất khi đến với cuộc sống ảo trong Khan Online.
Nhưng đến giờ, tôi hiểu !
Khan Online đã lấy đi của tôi rất nhiều cơ hội, làm tôi đánh mất chính bản thân mình và lòng tin của ba mẹ cũng như các bạn. Nhưng đổi lại, Khan Online cũng đã cho tôi những trải nghiệm về cuộc sống mà nếu tôi trải qua những điều đó ngoài đời, chưa chắc tôi đã có thể gắng gượng lại được.
Khan Online cho tôi những xúc cảm thực sự về những mối tình bằng hữu, những tâm sự của những người tôi không hề biết mặt, hay những mảnh đời của những nhân vật mà sau mỗi trận chiến tôi lại được biết thêm ít nhiều.
Tôi vẫn chơi game sau ngày tôi nói lời từ biệt Khan Online. Nhưng tôi chỉ còn chơi để giải trí sau những ngày làm việc vất vả, hay để giết thời gian với người bạn gái là TrangArvil.
Cuộc sống ảo của tôi giờ song hành cùng cuộc sống thật và giờ nó đã không còn là điều ám ảnh tôi trong mỗi giấc ngủ nữa.
Tôi không tự hào về những điều mình đã làm với những ngày gắn bó bên Khan Online.
Nhưng tôi cũng không hối hận về những tháng ngày làm game thủ ấy, đó là một phần cuộc sống của tôi, một phần những vui buồn, một phần ký ức khó có thể xoá nhoà trong tâm trí một game thủ game Khan.
 

ruoibucon

Gia nhập giang hồ
Nhạt quá rồi đấy dẫn chứng chả có giá trị gì giỏi thì kéo cái cộng đồng đó qua đây mà nc coi đc bao mạng mà hùng hồn game thì lỗi thời làm thì như đánh canh bạc sống còn chả lợi lọc gì cho LK mà bắt ng ta làm.
 

hiepmctc

Binh Nhất
Vì lý do hiện nay game ra và hình ảnh đẹp rất nhiều như Dragonest, Yulgang 2, Vindistuc, Avatar Star, Eden Eternal blah blah... đồ họa rất đẹp mắt. Thực sự game Khan đồ họa ko đẹp, mình chưa từng chơi Khan nhưng khi xem gameplay cũng ko muốn chơi. HKGH 1 đc ấp ủ đến 6 năm mà đến giờ vẫn còn người chán lên chán xuống thì khi ra 1 game đồ họa xấu và ít người biết đến => đó là điều ko thể
 

kennou

Gia nhập giang hồ
Tui đề nghị mấy chú ham Khan Online gì gì lượn chỗ khác hộ. HK tụi này chờ mòn con mắt còn chưa thấy, mấy chú vào làm xao nhãng hay gì đây?
 

BaVuong

Gia nhập giang hồ
Các bác nói thừa . Mình đã chơi KhanVN va HKGH trước đây.Mình công nhận là hình ảnh game trong Khan Online xấu hơn HKGT nhưng nếu nói về độ hấp dẫn của HKGH và Khan Online thì HKGT thua xa Khan Online . Khan Online thực chất nó cũng giống như Mu . Nó có cách down game và các hệ thống khác mà theo mình thấy các game tạo ra hiện nay không có . Ví dụ như Săn Boss PhanTom tè le . Còn nói về game lỗi thời thì có nhiều game ghê gớm lắm bạn chứ hok riêng gì Khan Online . Như TSOnline là một game cũng ra cùng thời với Khan Online . CỘng đồng VN nhiều vô kể nhưng phải chơi game của bọn TQ họ nạp cas tính theo triệu hok chứ ai như HiepKhách cùi mía này . Mà các bạn phải hỏi lý do tại sao nạp cas thì mắt chơi game thì hok được như game của VN mà họ vẫn chơi . Đó là vì những game cũ có những thứ rất hay và đặc biệt mà các game mới bây giờ không hiểu tâm lý người chôi game mà bỏ đi những yếu tố nhỏ đó để khiến cho game có sự nhàm chán đấy bạn
 

Ruby

Hổ Trợ Cài Đặt
Các bác nói thừa . Mình đã chơi KhanVN va HKGH trước đây.Mình công nhận là hình ảnh game trong Khan Online xấu hơn HKGT nhưng nếu nói về độ hấp dẫn của HKGH và Khan Online thì HKGT thua xa Khan Online . Khan Online thực chất nó cũng giống như Mu . Nó có cách down game và các hệ thống khác mà theo mình thấy các game tạo ra hiện nay không có . Ví dụ như Săn Boss PhanTom tè le . Còn nói về game lỗi thời thì có nhiều game ghê gớm lắm bạn chứ hok riêng gì Khan Online . Như TSOnline là một game cũng ra cùng thời với Khan Online . CỘng đồng VN nhiều vô kể nhưng phải chơi game của bọn TQ họ nạp cas tính theo triệu hok chứ ai như HiepKhách cùi mía này . Mà các bạn phải hỏi lý do tại sao nạp cas thì mắt chơi game thì hok được như game của VN mà họ vẫn chơi . Đó là vì những game cũ có những thứ rất hay và đặc biệt mà các game mới bây giờ không hiểu tâm lý người chôi game mà bỏ đi những yếu tố nhỏ đó để khiến cho game có sự nhàm chán đấy bạn


tên này thích đào mộ chôn sống lắm hay sao thế nhỉ
 

BaVuong

Gia nhập giang hồ
Haha thì ta có mong YG mang game này về đâu . Thực chất GameVN làm theo mục đích kinh doanh chứ hok phải vì niềm đam mê như các nước khác . Khi thấy lợi nhuận kém thì sẽ bỏ game . Từ trước tới giờ chỉ thấy hãng game VTC là ngon lành nhất ít khi bỏ game nào . Nói ra để cho các chú biết là đừng có tưởng game lâu rồi không hay . CÒn vấn đề các chú không biết là tại vì các chú biết internet quá trễ thì làm sao mà iết được những game thời kì đầu đươc
 

doanket

Gia nhập giang hồ
Bắt đầu từ một ngày cuối thu và đầu đông năm 2005.
Tôi bỏ thói quen ngủ muộn mỗi sáng thứ bảy để tháp tùng cậu em trai đến hàng điện tử gần nhà. Lí do duy nhất để nó lôi tôi dậy với một lô những lời càu nhàu, hôm đó là ngày thách đấu của em trai tôi với một cô em gái chơi khá thân trong game Gunbound. Một cô nhóc với nick Trượng xanh Trang Arvil.
Mắt nhắm mắt mở bước ra hàng game với lời dặn dò rằng hôm nay không được để thua xấu mặt em, tôi lò dò log vào game ngồi chờ đợi đối thủ của mình.
Trong lúc chờ đợi để giết thời gian. Tôi lựa chọn một biểu tượng bất kì và nhấp chuột.
Khan Online

Tò mò vì khung hình đăng nhập có vẻ là lạ và tiếng nhạc nghe hơi rùng rợn. Tôi đăng ký tham gia trò chơi chỉ với mục đích chơi thử xem sao.
Kết thúc buổi giao lưu thi đấu với cô em gái. Tôi đăng nhập vào game Khan và điều đầu tiên khiến tôi ngỡ ngàng là hình ảnh 3D rất đẹp với lời giới thiệu về nhân vật được lựa chọn rất hấp dẫn.
Mải mê với những lời giới thiệu và ngỡ ngàng trước phong cảnh hùng vĩ trong game, khi tôi đứng dậy cũng là nửa đêm ngày thứ bảy trong khi vẫn còn rất háo hức với những điều khám phá được trong một game hoàn toàn mới.
Đó là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với một game online thể loại nhập vai. Với một đứa ít giao tiếp và luôn ngồi tự nghĩ ra những cốt truyện kì bí cho cuộc sống chẳng mấy vui vẻ như tôi, đó quả thật là một thiên đường của trí tưởng tượng.
Vốn dĩ chẳng mấy khi chơi game online ngoại trừ game Gunbound. Thực sự thế giới của game online thể loại nhập vai đã khiến tôi mê mẩn.
Với bản tính thích ăn thua khi chơi bất kỳ game nào, tôi nhanh chóng nhập cuộc với những chiến binh khác trong game KhanOnline, bước vào cuộc đua của những ngày train lvl đằng đẵng.
Suy nghĩ “Game chỉ là giải trí” vốn đã là khẩu hiệu của tôi nhanh chóng được thay bằng ý nghĩ “Kẻ mạnh là kẻ thống trị”. Tôi tận dụng mọi khoảng thời gian dành cho game với mong muốn được nhanh chóng khẳng định tên tuổi và nắm quyền sinh sát trong game.
Với một game online thể loại nhập vai điều đó chỉ có thể thực hiện không phải bằng kỹ năng mà bằng thời gian và công sức của chính người chơi game.
Trong game Khan Online điều đó còn được thể hiện rõ ràng hơn khi nhân vật của bạn có level cao hơn những nhân vật khác.
Bắt đầu từ những ngày đầu tiên với cuộc sống ảo.
Chỉ loáng quáng ở cơ quan vài chục phút rồi kiếm lí do nhanh chóng lấy xe phóng về nhà. Tôi ngồi lì ở hàng Net gần nhà hầu hết thời gian tôi có được nhờ những lí do rất hợp lý.
Cuộc sống của tôi gần như bị thay đổi hoàn toàn. Nhân vật Micko, một nữ sát thủ trong game, của tôi càng mạnh lên thì những lí do nghỉ làm, đi đêm của tôi càng nhiều và bất hợp lý hơn trước.
Dần dần, tôi gần như đã sống hẳn với nhân vật của mình trong game. Tôi vui mỗi khi nhân vật Micko của mình học thêm được một skill mới, nhặt được một món đồ mà chẳng hề quan tâm đến nguy cơ bị đuổi việc đang treo lơ lửng trên đầu và vô số những lời chỉ trích của bạn bè, ba mẹ.
Ngay cả khi ngủ, những giấc mơ của tôi cũng chỉ dành cho nhân vật trong game KhanOnline.
Với tôi, nhân vật trong game mới là trên hết.

Micko - Nhân vật trong game Khan Online.
 

doanket

Gia nhập giang hồ
cảm giác của bạn và mình giống hệt.Và còn rất nhiều người cũng giống như chúng ta.Hầu như những game thủ đam mê khan online đều thế cả bạn ạ.Chúng tôi còn cố gắng tìm cả sever nước ngoài để tìm lại những tháng ngày xưa nữa,dù không bằng với sever việt nam nhung vẫn còn hơn mấy cái game vớ vẩn bây giờ...
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên