Cần sự giúp đỡ của lionking !

Lion_King

Impossible = I'm possible
Staff member
Source Khan Online nghe nói là ko bán. Cũng chưa biết viết dưới dạng ngôn ngữ gì. Nhưng theo giá thị trường hiện h 1 cái source ghẻ ghẻ cỡ China cũng từ 3-5000$. Đó là ghẻ. Source server là 1 chuyện, công cụ phát triển đi kèm ví dụ như hỗ trợ này nọ trong game lại là chuyện khác.
 

MrShj

Thượng Úy
Bạn thớt nên rủ anh em trải nghiệm HKGH đi , thú vị k kém Khan . ngày xưa mình cũng chơi Khan khi HK AS dong cua , gio thì HKGh thoi :D
 

Natsu

Binh Nhì
Hôm nay mình xin thất lễ với ace 4rum, hnay mình và các ace của Game Khan Online muốn sự giúp đỡ của LionKing và của Kteam...!!!

Bọn mình muốn LionKing và Kteam, thương lượng với bọn Khan Online Thái Lan để mua lại Source của game này và nhờ Kteam phát triển nó. ACE game Khan Online VN mỗi người cũng đã đóng góp ít nhiều tiền, để nhờ người có kinh nghiệm và chuyên môn làm server Private, bọn mình đang kêu gọi ace đóng góp thêm để làm 1 server Khan Online của người Việt, Bọn mình rất cần 1 người để thương lượng mua Source của bọn thái.
Trước có 2 server private đó là:
Khan Power nhưng đc hơn 1 năm thì nó bị sập, nhưng bọn Philipind đã ăn chộm đc Source và làm lại 1 server đó là Khan Blaze, nhưng cũng đc gần 2 năm hay 2 năm gì đấy...thì tự nhiên có cơm bão Haiyan quyết qua Philipind thì server cũng sập luôn, và hiện tại chỉ còn đúng 1 server duy nhất hoạt động đó là Khan Online Thái Lan, nhưng nó khoá IP của VN và 1 số nước khác rồi, nên ace tìm đủ mọi cách để vào nhưng toàn thất bại...!!!

Nếu LionKing, Kteam và 4rum giúp đỡ thì ACE Khan Online xin chân thành cảm ơn !!!
Chi phí mua Source của game này hết bao nhiêu tiền, thì mong Lionking và Kteam tính và báo cho bọn mình, để bọn mình kêu gọi ace đóng góp thêm...!!!
P/S : Gạch đá em xin nhận hết ! Vì đam mê vì game online đầu tiên mình chơi và game 3D đầu tiên của VN !
Chờ năm sau nhé thánh :))). Cái dự án YulgangVN của Kteam được 1 năm r còn chưa thấy dấu hiệu xong đây lại còn Khan với Hiếm Online. Nói vậy thôi nhưng chúc bạn sớm đạt đc tình yêu lớn ko bằng cách này thì bằng cách khác.
 

withlovely

Gia nhập giang hồ
his vậy làm sao tụi Mình chơi dược Khan online nữa đây ..khi ae Mình Vẫn muốn Sống chết cùng Khan Online.....his....1 cai source Khan đến 5000$ Thi` làm sao Mua Nổi his?
Chan...va Chan.....
 

Ruby

Hổ Trợ Cài Đặt
Source Khan Online nghe nói là ko bán. Cũng chưa biết viết dưới dạng ngôn ngữ gì. Nhưng theo giá thị trường hiện h 1 cái source ghẻ ghẻ cỡ China cũng từ 3-5000$. Đó là ghẻ. Source server là 1 chuyện, công cụ phát triển đi kèm ví dụ như hỗ trợ này nọ trong game lại là chuyện khác.

Công việc tới đâu rồi bác Ổn Áp
 

im5tupid

Binh Nhất
Zay thi lam sao bay gio....khi ae van con muon trai? nghiem khan online...len may tim hoai ma chan? co cug nhug 0...hiss
Có những huyền thoại đã chết rồi thì đừng lôi nó dậy nữa, để nó mãi là hình ảnh đẹp trong những gamer chân chính, còn hơn là trò đùa của tụi trẻ trâu và cuộc đua của đại gia.:D
 

AkagamiShanks

Gia nhập giang hồ
Mấy hôm trước buồn buồn gửi mail cho thằng admin của Khan Power. Nó trả lời lại mail 06/05 với nội dung rằng nó đang thương lượng mua KhanPower lại??{cái này không hiểu lý do tại sao} ; và trong vòng 15 ngày sẽ có kết quả.
Hình ảnh nội dung mail đây!



Xin mấy MIN MOD cho tôi share thông tin này, cảm ơn!
Mấy bạn dân Khan share giúp mình thông tin nhé!

Cập nhật thêm: khoảng 20/5 Khan Power sẽ (có thể) mở cửa trở lại. Do nó vừa phản hồi mail.
 

SuperFeel

Gia nhập giang hồ

ngophu.thieu

Gia nhập giang hồ
game này kiểu kiểu giống MU thế nhỉ đừng có mong chờ nhiều ở LK dân HK đầy form đây hô hào mãi mà vẫn không ra nổi
 

Koyalone

Gia nhập giang hồ
2 game Mình Yêu thích nhất là hkgh vs khan online ... A LK mà làm lại khan online thì mừng quá @@.. Ko đc thì chơi hkgh tiếp
 

Moon

Gia nhập giang hồ
Hay Lion King làm cái chương trình ji` đó cho các bạn có thể chơi Server bên Thái đi ^^
 

Kẻ Được Chọn

Gia nhập giang hồ
Không biết tuổi thơ của LK có TS online ko ta .
Nếu có làm thêm cái sv TS online cho nó máu
Hình như Việt Nam mình chưa có cái sv nào mà fan cuồng TS thì còn đông lắm :))
 
Bên trên