THẢO LUẬN Cần lắm 1 trận war chính tà hoành tráng

Sau 19h30 hằng ngày


  • Số lượng người bầu chọn
    28

nhatthiem113

Thiếu Úy
Cũng như nhiều topic khác mình có đề cập đến vấn đề này, anh em gamer ai cũng mong muốn chơi game giải trí và game HKGH có thú vui là ngoài op đồ mỗi tối anh em cả 2 thế lực có thể phân cao thấp qua những trận pk hoành tráng, thế nhưng sv dần dần mất đi phong trào này mà đổi lại là việc kill auto đêm ( mình không cho hành động đó sai vì nó là 1 phần chức năng game để tạo không khí)
Tuy nhiên các bạn op đồ pro nào là vk rồi đồ ULPT mà chỉ để kill auto đêm, rồi khi mặc set PT train bị kill lại thì nó cũng chẳng thể hiện được gì ngoài việc đi TLC mỗi ngày.
Vì vậy mong muốn của mình là mong các bạn bỏ chút thời gian mỗi tối sau khi hết exp xuống NMH để pk vui vẻ (ai có ân oán gì cũng giải quyết luôn) để tránh tình trạng game đi sai hướng khiến nhiều mem mới vào sever train cảm thấy ức chế mà nghỉ.
Về văn hóa pk cũng mong anh em trên tinh thần vui vẻ ( thậm chí có thù hằn gì nhau) cũng nên dùng lời lẽ dễ nghe trên tinh thần giao lưu không phải kiểu STH khích bác chủi nhau này nọ. Âm thầm thể hiện người ta mới nể.
P/s các bạn đọc và đóng góp ý kiến nhé, thân
 

Huyết Ban Nick

Đã Banned 117 Người
Staff member
chào mọi người !
Sẽ phải chiến đấu vì vinh danh thế lực chứ ko còn là những trận chiến cho vui nữa.
GM sẽ tham gia vào trận chiến và buff cho những người còn trụ lại sau cùng buff Exp
 

nhatthiem113

Thiếu Úy
chào mọi người !
Sẽ phải chiến đấu vì vinh danh thế lực chứ ko còn là những trận chiến cho vui nữa.
GM sẽ tham gia vào trận chiến và buff cho những người còn trụ lại sau cùng buff Exp
Thế thì còn gì bằng nữa, mong là Gm bớt chút thời gian mỗi tối kêu gọi anh em xuống NMH. Tạo không khí cho server mau phát triển nào.
 

SuperCover

Trung Sĩ
Đánh nhau lúc này thì 9 thiệt quá. Số lượng chênh lệch. Mà top tà toàn char bá hiện tại như cung dp njn:v. Vào làm trận hoành tráng j k mà ta k thấy toàn thấy địch thì đánh s:v tốt nhất cứ như kiểu việt nam chơi du kích. Tội j yếu hơn lại phải ra solo. Biết thua mà vẫn đánh là ngu đó:3
 
Bên trên