Có nên suy nghĩ về 1 sv thu phí !!!

abaddon_udk

Gia nhập giang hồ
Các bạn nói có vẻ thì rất là hay, rồi cứ giả sử là ai cũng đóng 100k và KHÔNG có SIÊU THỊ thì a LK còn thất thu hơn, muốn có khả năng sinh lãi thì phải có SIÊU THỊ là điều chắc chắn, đúng là suy nghĩ bao cấp, cào bằng.
Chơi game sẽ có 2 thành phần chủ yếu:
1) Thành phần học sinh, sinh viên có thời gian nhiều và ham mê chơi hoặc cũng có thể là chơi ít đi nhưng thành phần này chiếm đa số và tạo không khí sôi nổi cho sever (giao dịch, buôn bán, làm Q, train, đánh chửi nhau cũng từ thành phần này mà ra).
2) Thành phần đã đi làm hoặc chủ động về kinh tế, đây mới là thành phần chính để a LK và KTeam có kinh phí duy trì sever, thật chứ có thể bạn thớt chưa chơi hoặc đã chơi 1 số game online hay webgame nhưng chắc chắn bạn chưa từng gặp trường hợp nạp vài triệu, vài chục triệu thậm chí vài trăm triệu, còn mình thì mình gặp nhan nhản, số tiền họ bỏ ra nạp để ủng hộ game và thưởng thức trọn vẹn game còn gấp trăm lần cái thu phí mà KHÔNG có SIÊU THỊ của bạn thớt đề ra và dĩ nhiên là thành phần này phụ thuộc vào thành phần thứ nhất vì chẳng có thằng điên nào muốn bỏ cả chục triệu ra mua pill, mua áo choàng (tất nhiên là thời trang và may mắn op đồ thôi nhé ^^), mua phúc vận phù, mua chí tôn (tất nhiên là k có bonus EXP nhé) để op đồ đánh quái cả.
Và 1 điều hiển nhiên là 1 cậu bé lớp 6 (như ngày xưa mình chơi AS) thì..."sv thu phí à, thôi chơi đ** gì nữa qua chơi game khác cho lành", điều tương tự sẽ đến với 1 số bạn sinh viên vì thật sự ra thì suy nghĩ của con người rồi, bạn bị ép buộc đóng tiền để được chơi 1 tháng và tự nguyện đóng tiền để mua 1 vật dụng thiết thực trong game cùng giá trị chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cách thứ 2 thoải mái hơn. Và khi mất đi 1 cơ số người chơi như trên thì thôi đừng có mơ cái ngày AS hồi sinh làm gì...
Còn về chuyện xóa hay thu phí auto thì mình khẳng định bạn nào bảo auto làm cho game có nhóm 8 người 1 ngày chat với nhau vài câu về auto dis, die thì bạn và nhóm của bạn là những con trâu cày đích thực của VN ^^, nhóm b mình 4 người chơi HomeViet cắm auto và rất rảnh tay để trò chuyện, thư nghĩ xem ông không xài auto ông chỉ nhăm nhăm vào bấm skill kết hợp và skill kết liễu thì thời gian đâu để ông chat hay trò chuyện phục vụ cái mà ông mong muốn là sự giao tiếp trong game...

CHỐT: Không ủng hộ THU PHÍ, cá nhân mình ủng hộ hoàn toàn chính sách mở SIÊU THỊ nói KHÔNG VỚI ITEMS TĂNG EXP của a LK và khi mở sever sẽ lập tức mua 1 lọ máu siêu thị sài cho phiêu, nếu nuôi pet không quá khó thì cũng làm con hổ để sĩ với đời tí, thật ra chơi HK mình chưa đc xài pet thực sự baoh nên thèm lắm :((
 

leel0ng

Gia nhập giang hồ
Rất nhiều bình luận của các bạn rất hay,nhưng có 1 số bạn hiểu lầm ý mình ở đây ,mình xin chốt 1 số điểm.
1. Phí : 60-100k 1 tháng có thật sự phải ăn mì tôm không?( Năm nay chuẩn bi bước sang 2015 rồi 100k không còn là bánh xe bò ).
2. SHOP : không bán pill,Đạo cụ thì bán gì? ( Sâm ,máu ,STH.Áo choàng ,pet thôi àh)
3 . AUTO : có cần thiết phải cấm máy 24/24 không (tiền Net, và tiền điện đối với các bạn máy nhà) ,Tiêu chí của các bạn khi nói LK mở sv là để quay về tuổi thơ .vậy xin hỏi tuổi Thơ các bạn có 24/24 ko? có cần sâm máu ST không? hay chỉ khi rảnh là online giải trí .Tôi không nói bỏ AUTO vì bản thân tôi cũng chán phải ngồi click chuột + F12345.

+ Giải trí thế nào khi chưa gì đã có kẻ lập team 24/24 , tuyển train 24/24.

+ CHỐT : Tôi ủng hộ thu phí để không còn thấy cảnh 1 sv nào mới mở thì nhà nhà cào car, người người o car . Người tạo vài cái ID đâm đầu vô cài đồ, săn đồ , (không CÀO liên tục bạn sẽ chẳng là gì.)=))
 

chickenloj

Binh Nhì
game tới chữ thu phí nói thật với các bạn tui thấy nó lạc hậu rồi nhìn VLTK đi thu phí thì sau vẫn có người phải đốn ra 1 số tiền kinh khủng để mạnh gội là hơn người nhưng thì sau bạn ngĩ HKGH là 1 gamer đĩnh của TG sai lầm ! k nhất thiết phải thu phí khi đã mở mình tin LK đã có cách thu lợi nhuận rồi k phải dùng tới cái kiũ thu phí lỗi thời này đâu
 

loanle

Gia nhập giang hồ
Ơ cái đám phá game này. Tụi mày lo pò trắng răng à. Lâu lâu kiểu tiền tiền này lại xuất hiện! Dư tiền thì ngon làm top sv đi, anh LK mừng rồi.
 

[NVT]_vt

Gia nhập giang hồ
1 tháng đóng 50-100k àh , góp ý vs thớt lun, nên thu đầu tháng ( chứ để tới cuối tháng thỳ sv tụi em k chắc về vấn đề tiền bạc lắm đâu, kaka)
 
close topic mẹ đi, nói đi nói lại mấy vấn đề này cả trăm lần rồi , quyết định lấy theo số đông rồi. mới vào thì chịu khó dạo 1 vòng 4rom cmnd. cái coin card gì cũng topic
 

chickenloj

Binh Nhì
Chơi game thì đằng nào chả phải nạp card mà phải thu phí
1 tháng 60k thì mình biết là nhỏ....nhưng số tiền đó có thể làm đc vô số việc trong game ấy chứ :)
60k đó ae để giành sắm đồ trong game có phải hay hơn không
ấy thế mà có mấy cha vẫn giữ khư khư cái dụ thu phí thu phí nge mà nhức óc
 

viaibacdau

Binh Nhất
a e cứ ở đây tranh luận vấn đề này có giải quyết đc gì đâu , game vẫn chưa ra , lỗi đang chờ a e tìm giúp LK khắc phục kìa , đừng gây mất đoàn kết , khi nào sever ổn định thì a e thảo luận tiếp cũng đc mà
 

mnonline

Gia nhập giang hồ
không nên thu phí, tất cả tính vào lag vs mấy thứ linh tinh thôi.
Giới hạn giờ chơi hoặc cho auto 5 tiếng 1 ngày thôi mà được. Không có auto là faj tự train thôi,
Hồi xưa assisop lê level chậm vì giới hạn giờ chơi 5 tiếng 1 ngày.
Chứ cứ 24/24 với có auto thì faj giảm exp đi nữa không lên nhanh lắm.
 

WALZER

Gia nhập giang hồ
+ SHOP nơi của mọi sự thất bại ( mọi thứ quá dễ dàng chỉ cần có tiền).
+ Sever nên hoàn toàn không có SHOP ( nếu có chỉ nên bán áo choàng thời trang )
2. SHOP : không bán pill,Đạo cụ thì bán gì? ( Sâm ,máu ,STH.Áo choàng ,pet thôi àh)
Câu sau đá câu trước. Không biết bạn viết bài thật tâm hay cho vui nữa, bạn có nhớ những ji bạn đã viết ko thế. Mình nói cho bạn thông nhé, nếu shop bán pill, đạo cụ thì thành phần có tiền sẽ xuất hiện và khi đó game chẳng còn ji hay nữa. Mình nghĩ là SHOP chỉ nên bán AC và cùng lắm bán thêm PET, còn đạo cụ với pill thì nên để đánh quái hoặc boss rớt với tỉ lệ cực nhỏ hoặc làm Q nhận dc.

Tiêu chí của các bạn khi nói LK mở sv là để quay về tuổi thơ .vậy xin hỏi tuổi Thơ các bạn có 24/24 ko? có cần sâm máu ST không? hay chỉ khi rảnh là online giải trí .
Thêm câu này nữa xin hỏi tuổi thơ bạn chơi YULGANG có thu phí ko mà bạn cứ nhất quyết muốn thu phí thế. Mình hiểu là ý bạn muốn thu phí để tránh thành phần cắm AUTO train nhưng bạn nên nhớ chính vì có những thành phần đấy thì mới có dc những món đồ, ... để bán qua bán lại và hơn hết là cộng đồng mới đông vui. Chứ cứ như bạn muốn thu phí để rồi game có 1 dúm người chơi với nhau thì chả có nghĩa lí gì.

Nói chung là thu phí là ko nên, bạn vẫn có thể có cách khác để tránh trường hợp người người auto nhà nhà auto cơ mà. Chẳng hạn giới hạn giờ nhận exp mỗi ngày cũng là 1 cách. Ví dụ như 1 ngày chỉ cho nhận 100% exp từ việc train trong 5h và 50% trong 3h tiếp theo, sau đó 20% trong 2h nữa. Sau khi hết 10h chơi đầu tiên thì ko dc exp khi train nữa. Hoặc như giới hạn exp mỗi ngày cũng là 1 ý. Mình nghĩ bạn nên bỏ ý kiến thu phí đi vì đa phần gamer sẽ thà ko chơi còn hơn.
 

Portgas D.Ace

Con chó của LK
vấn đề này cũng tranh luận rồi và rất không khả thi , sever sẽ không thu phí dưới bất kì hình thức nào , còn cash shop sẽ cân nhắc bán giá vừa fai với các item thông dụng , 1 số item đặc biệt sẽ không bán hoặc bán với giá cao .
 
Bên trên