Bổ sung Thú Cưỡi mới trong Game.

PeXauBetSv

Gia nhập giang hồ
Hay, theo mình các loại pet này nên để lài phần thưởng cho các sự kiện in game của sv, vừa tăng giá trị của pet mới mà ko làm mất giá trị của những con pet ban đầu. ( Mà ko biết pet này có độn giáp được ko nhẩy :-? )
 

Miss

Thánh Nữ YulgangVN
Miss thích Xài con pet nào giống giống .. Lion King tí là ok nhất .... Pet sư tử in game không .... xấu hơn Lion King :( ... Có 1 sự buồn nhẹ =))
 

Stone_Kids

Gia nhập giang hồ
Theo thông tin từ anh "Mèo" thì Cuối tháng này mọi người sẽ Bước những Bước đầu tiền vào game (Tất nhiên là sau nhóm Tester Dev của chúng mình). để cho thêm phần Hấp Dẫn cho game "Thuần Việt" này, em có 1 chút ý kiến nhỏ về hệ thống Thú Cưỡi mới trong Game.
Như mọi người đã thấy anh "Mèo" cải tiến chức năng Nuôi Thú như thế nào khi cho con "Rồng lai Sóc" làm đệ tử của mình và hứa hẹn sẽ có thêm Thú Cưỡi mới nhờ việc add Code.
Sau đây là 1 số Quái em xin Đề Xuất để lên thành thú cưỡi mới
(Những con Pet này chỉ nên bán ở các sự kiện lớn và Số lượng cực ít để tăng Độ Hiếm + Độc, về mặt chỉ số thì có thể cho nhỉn hơn Pet thường 1 chút hoặc ngang thôi vì Nó đã Độc quá rồi)
ở Dạng Thú gồm :
Dạng Chuột



Dạng Hổ


Dạng Sư Tử

Dạng Báo


Dạng Ưng :

Ngoài ra anh "Mèo" nên phá cách bằng việc thêm 1 dạng mới Ví dụ
Dạng Người - Ma
Chính Phái

Tà Phái


Nếu có được như trên chắc YGVN của mình Độc lắm đó anh "Mèo"
Ngoài ra nếu ai thấy Quái nào trong game đủ tiêu Chuẩn " Độc + Đẹp " cứ đăng lên để tham khảo lựa chọn...
Đó là dựa theo việc add Code của anh "Mèo"
Còn nếu muốn có nhưng con Đẹp như Tranh : Rùa , Dơi, Mèo, Rắn , Sói Con (ảnh nềnThăng Thiên 1) thì anh "Mèo" nói phải Vẻ 3D bằng Chương trình gì đó rồi send cho ảnh..
vậy anh "Mèo" có thể nói rỏ chương trình nào không.. nếu được tụi em sẽ cố (không làm được thì nhờ ai đó) làm rồi send cho anh add thêm luôn... Như vậy Game YGVN của mình càng phong phú hơn nữa...

P/s Đay là 1 điển hình " nhân vật Thương nữ Chính cùng con Pet độc " - lúc còn ở Dzo mình nghịch Dại được đó

Có gì góp ý thêm ........
cưỡi trâu được không :D
 

Kazard Kullz

Binh Nhất
Có cá Voi vs cá mập hay cá đuối...vv... ko vậy ?

Mình hỏi luôn... Mấy cái nhẫn + HP vs CL của Pet...khi đeo vào cho Pet chủ nhân đc + hay là Pet đc + vây ?
 

doixikelove1234

Gia nhập giang hồ
:)) :)) sao nhiều người có chí tưởng tượng phong phú wa zay cưới hổ + báo là ô tê rồi còn đòi cưỡi con wai bên Bắc hải nữa hài vãi
 
Bên trên