Bạn ghét nhất điều gì ở 1 game online ?

Tony Stark

Breaking Bad
Staff member
Từ xưa đến h tớ chơi game cũng nhiều, ngu cũng nhiều rồi nên h rút kn. Cứ thấy game nào có 1 hoặc nhiều hiện tượng sau là tớ không chơi, vì vậy đa số tớ chọn bây h là chơi game nước ngoài chứ game của các NPH trong nước không bao h tớ bước chân vào, chưa nói là nạp tiền.

- Game có quá nhiều chức năng liên quan đến nâng cấp item, nhân vật, thú... Game nào càng nhiều thứ cần nâng cấp thì tất nhiên càng phải bỏ ra nhiều tiền. Mỗi lần update thì bạn lại phải bỏ tiền ra tiếp thay 1 loạt..

- Game có quá nhiều vật phẩm tăng dame, def, exp: Việc này đồng nghĩa với việc những thằng có tiền sẽ là bố của bạn và trèo lên đầu bạn ngồi từ lúc bạn chơi game đến lúc bỏ. 1 thời gian sau thì game cũng sập để mấy đứa đó chơi với nhau vì người chơi ko thể nào chịu nổi việc mình cố gắng cả năm không bằng 1 lần đại gia rút ví.


- Mất tiền khi đi pk: Khi đi pk mà không cắn thêm cái này cái nọ thì chỉ ăn cám. Ngày xưa chơi HKAS mình ngày trung bình pk 6 7 tiếng vì chỉ cần xin dp + thôi. Hồi qua DZO game mỗi lần đi pk mình ăn lắc mất ít nhất 200k/2h đồng hồ. Nói chung kiểu game như thế bây h mình không bao h để mắt đến.

- Chăm chăm ra các event nạp tiền: Kiểu như nạp gần này gần kia thì sẽ được tặng cái gì đó mà người ko nạp đéo bao h có... Nói chung lượn luôn cho nó nhanh vì nạp thì tốn mà ko nạp thì không bằng bố con chúng nó.

- Làm ăn bố láo bố lếu: Được hiểu như kiểu không tôn trọng người chơi mà việc này thể hiện rất rõ ở 4rum game đó: Kiểu như gamer vào ý kiến thì ko thèm trả lời hoặc trả lời kiểu cho nó có. Mọi người vào góp ý phát triển game thì lờ tịt đi hoặc vào chân thành cảm ơn 1 phát rồi để đấy

- Không có trách nhiệm với khách hàng: Mình chơi game nước ngoài quen, bị mất đồ đạc hay lừa đảo thì GM hỗ trợ hết mình, thậm chí còn gửi mail động viên. Còn ở VN thì 1 khi dính chưởng thì bạn cứ xác định nghỉ game. GM đéo bao h giúp bạn đâu.

- Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác như đường truyền, thời gian, công việc mà bạn phải chia tay với 1 tựa game nào đó. LK thì từ hồi làm SV này cũng xác định được những điều này rồi nên ở YulgangVN chắc chắn sẽ giảm thiểu tối đa những mặt trái trên.
 

DP_AtonioReyes

Gia nhập giang hồ
Đội ngũ hỗ trợ AD phải thân thiện, phục vụ khách hàng chu đáo. Game ít tồn tiền càng tốt cân bằng giữa các char, nhiều event hay. Cái cuối cùng góp ý với game hiệp khách , ko nên ra mấy cái ngoại trạng nhảm nhí như mặc áo vest mà cầm đao, rồi cầm đồ chơi nhìn mất bản chất game kiếp hiệp:))
 

DP_AtonioReyes

Gia nhập giang hồ
Trong những lời viết của anh ấy có 1 chút gì đó bức xúc, oán trách, giận hờn, hy vọng... Nói chung là đa cảm xúc, nói giỡn thui đừng chém em=))
 

im5tupid

Binh Nhất
tình trạng sever k ổn định, mức lạm phát k được kiềm chế và k có những thay đổi mới trong game là những điều mình k thích ở game online
 

littlekid

Gia nhập giang hồ
Những câu hỏi mà trong đầu tôi đặt ra khi muốn nạp card
1/ Nạp vào để làm gì?
2/ Nạp vào để mua gì?
3/ Mua cái đó được gì?
4/ Nạp vào nó có biến thành cơm nuôi mình không?
5/ Lấy tiền lương, tiền ông bà già cho hàng tháng để ăn uống, đóng học phí, chi phí đi lại rồi nạp vào như vậy đổi lại được những gì? Sướng con mắt à?

Góc độ của một số người khác và những người đã có công việc làm ổn định.
1/ Nạp vào để ủng hộ NPH có kinh phí duy trì sever
2/ Nạp vào mua những vật phẩm mà thay vì ta cày mới có hoặc cày không bao giờ có
3/ Mua cái đó giúp cho nhân vật mạnh hơn, pro hơn, xịn hơn những người khác
4/ Có! Cày top sever bán có tiền mua cơm ăn
5/ Khỏi trả lời vì họ là con nhà giàu hoặc tiền lương dư dã

Góc độ của tôi
1/ Không chẳng để làm gì cả
2/ Mua gì khi hàng hà những vật phẩm với giá đắt đỏ, mua được cái này rồi lại muốn mua cái khác (được voi đòi 2 bà trưng) cái nào cũng muốn thì thôi khỏi muốn nữa chắc ăn
3/ Có cái đó hay ko có cũng vậy thôi đâu có hơn được người ta, núi cao còn có núi cao hơn, có thì chơi ko có thì thôi
4/ Tất nhiên là không rồi vì mình đâu phải chùm sv hay có thời gian chơi đâu mà cày để bán
5/ Tiền lương thì 5 xu 3 cắt, tháng ông bà già gởi cho đủ những khoảng học phí, thuê trọ thôi, ăn uống tự cung chả đủ đâu vào đâu nạp vào nữa còn gì ăn? Không, ko nên lấy tiền thật đổi tiền và những món đồ ảo trên màn hình máy tính.

Đó là mới có vụ nạp tiền vào game thôi là đủ nản rồi huống chi thằng chả nói tùm lum
- Mất tiền khi đi pk
- Làm ăn bố láo bố lếu
- Không có trách nhiệm với khách hàng
.......

Chốt:
Chơi game thì xác định là chơi vui, giải trí, xã xì chét, chơi game chứ ko phải game chơi


Mình thấy game liên minh huyền thoại gì mà cắm đầu cắm cổ vào chơi, thua tức chửi tùm lum, thằng bạn trong lớp mình chơi game đó sáng đi học mà mặt bơ phờ, đờ đờ người ra, hỏi ảnh ảnh la quánh xuyên đêm, nghe ớn ờ. (P/s: mình ko biết chơi game đó, mà cũng ko muốn biết và ko cần biết :)))
Các bạn girl chơi game thì ko nói nhưng boy thì phải có địa vị đã, và đã làm ra tiền rồi, ổn định rồi hãy nghĩ đến việc nạp card. Thú vui duy nhất của người đàn ông là công việc mà.

Mình viết những dòng trên ko có ý là dạy đời hay áp đặt và không hề có ý chống đối LK hay game, mình rất thích game này nhưng nạp card sorry không bao giờ.
Mà mình chỉ muốn nhắn đến các bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi nạp card. Thân!
 

oO_Thinh_Oo

Gia nhập giang hồ
Chơi game thì xác định là chơi vui, giải trí, xã xì chét, Nạp card hay không cũng phải xem món đồ đó có xứng đáng để mua không ví dụ như AC vậy không phải AC nào cũng thích mà mua hết :))
 

CongAnPhuonq9

Gia nhập giang hồ
Không quan tâm vấn đề nạp card hay ko nạp, chỉ mong là đội ngũ GM của LK có tâm huyết với game, và nhất là đừng bao giờ đi theo vết xe đổ của Dzo. Nói thật chứ bây giờ mình sợ gọi support bên Dzo lắm r. Mong đội ngũ KTeam luôn thân thiện và tích cực với các gamer.
 

Khóc Vô Lệ

Gia nhập giang hồ
đầu tiên là shop cash đẻ ra những thứ quá bá so với bọn ko mua đồ ở shop , thứ 2 là chế độ support quá dở , thứ 3 là item trong shop c@sh đẻ ra xòn xòn kiểu mắn đẻ để hút máu .
chơi game EU thấy chế độ support quá nhanh gọn ko rườm rà như ở VN , VN kiểu đẻ ra đó rồi chơi thì chơi , ko chơi kệ mẹ mày và thực hành theo châm ngôn của singapo : " Vắng mợ chợ vẫn đông "
 
Bên trên