THẢO LUẬN Anh em bình tĩnh vào nghe em nói đôi lời!

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

mevochelun

Binh Nhì
Lời đầu em xin cảm ơn KTeam đã mở sv cho anh em quay lại tuổi thơ, trãi nghiệm lại những khoảnh khắc mất ăn mất ngủ vì game...

Lời thứ 2 em xin phép nói vài lời thẳng thắn:

1/ Về chất lượng server: Trước khi chơi cái sv này thì được giới thiệu là thai nghén 4 năm trời, và do LK mở nên mình không ngần ngại gì mà không chơi cả => Cuối cùng thì không nói ae cũng biết: SV chất lượng như cái đầu B, lag dis thì khỏi nói.

2/ Về cách xử lý giải quyết vấn đề của KTeam: Sau "Pig" update v14 em bị mất hết 10k@. Báo lên forum lần 1 thì bị đóng topic, do sai post... Ok chấp nhận post chỗ bị mất đồ => bị xoá comment không thương tiếc. Tôi hỏi nhỏ 1 câu thôi. Người ta không biết thì sao Đéo bỏ 5 giây cuộc đời anh ra để move topic hay cho cái link để người ta post vào hả Tiệp? Sau khi thấy ad lấp liếm cái vụ @ này thì chán hẳn rồi! Xin quit game, nhưng vô tình gặp mod Dương Bất Phàm tốt bụng giải quyết cho vụ @ nhưng phải mua đồ trị giá 2k@ trong shop??? ( chuyện bị mất @ chắc là lỗi của em? Làm thế khác nào ép ngta mua đồ? Đéo mua thì bố mày đéo giải quyết cho mày?)

3/ Cách làm ăn chụp giựt của Kteam: Lúc mở sv các anh nói ntn? Bảo là giống thời asiasoft đúng không? Vào thấy cường hoá chua lè, gamer thì bị ban lia lịa vì chơi nhiều acc. Bản thân tôi cũng chơi nhiều nhưng thôi nhắm mắt vào dù đéo biết ngày nào lên dĩa ( mặc dù tìm hoài vẫn éo thấy cái bài điều khoản dịch vụ để ae biết rõ luật ban). Rồi giờ nhìn lại xem cái sv của ông giống cái gì ngoài đống cứt bấy nhầy không? Hứa hẹn cho lắm vàoẻve toàn nói phét là giỏi! Làm việc thì cũng phải có cái rõ ràng, ông kêu sân chơi của ông nhưng luật chơi ông nghĩ trong đầu không dán thông báo thì bố ai biết luật mà chơi với ông! Còn ba cái vụ lộ trình thì ông xem coi làm giống bao nhiêu rồi? Toàn khoác lác là giỏi: cơ bản như vụ pet, to mồm trong tháng 4 mà bây giờ gần cuối tháng 5 rồi kia kìa!

Lời cuối em xin gửi anh em tâm huyết: Cuộc vui nào cũng tàn, tiệc nào cũng tan. Những cái kỉ niệm thời thơ ấu em nghĩ nên để cho nó ngủ yên thì hay hơn là tìm lại! Vì đôi khi tìm lại không những tìm không ra mà còn thiệt hại về thời gian, tinh thần, vật chất! Rút ra sớm thì tốt, chứ cái sv này em thấy không thọ nổi rồi.

Tất cả những lời nói của em đều là sự thật, ai kêu bóc phét thì tra cái log donate của 2 id: mevochelun với lun001 xem. Nạp vào 6 7tr chưa tính tiền mua gold riêng. Điều sai lầm nhất trong năm nay là tham gia vào cái sv hãm lìn này.

Ps LionKing: thằng Cap nó bậy nhưng nó nói 1 câu không sai: với cái bản chất chụp giựt thì cả cái cuộc đời anh chỉ làm lính, culi thôi! Bớt mơ mộng đi! Lãnh đạo lãnh tụ cái đầu C ấy! Bày đặt phát xít các kiểu như Hitle nhưng chỉ toàn là hàng nhái!

Gửi anh Huyết: trong cái sv này em thấy anh làm việc là đúng trách nhiệm nhất! Luôn như vậy anh nhé. Em rất vui vì có thể sẽ thành thằng thứ 105 trong cái sớ tru di của anh! Chúc anh luôn mạnh khoẻ và thành công trong cuộc sống!

Gửi cho ai lười đọc: ráng đọc cho hết đi! Không có tóm tắt đâu
 

Deuces

Binh Nhì
nói thì đúng bớt mấy câu tục lại là chuẩn ko phải ai cũng ko biết mà người ta hết muốn nói rồi h đa số trụ đc bao lâu cho tới khi ra đi chủ yếu thích cái game chứ sv thì thôi ko nói tự biết trách mấy og nội kteam thì mang tội nhưng chấp nhận sự thật tình trạng hiện h thì tự hành xác mình thôi thì tới đâu tới im lặng mà quyết định
 

Cà Pháo

Hạ Sĩ
Nói thì đúng bớt mấy câu tục lại là chuẩn.

Ko phải ai cũng ko biết mà người ta hết muốn nói rồi.

h đa số trụ đc bao lâu cho tới khi ra đi, chủ yếu thích cái game chứ sv thì thôi ko nói tự biết.

Trách mấy og nội kteam thì mang tội nhưng chấp nhận sự thật tình trạng hiện h thì tự hành xác mình.

Thôi thì tới đâu tới, im lặng mà quyết định
 
NÓI CHUNG LÀ NÓI ĐÚNG,
Nhưng không nên chửi người ta như vậy, không chơi nữa thì cứ thế nghỉ là được mà
Nếu thân thiết ai thì cho người đó acc
Nếu ko muốn cho thì delete nó đi
Hoặc là gỡ vốn thì bán rẻ cho a e có cái chơi, lấy số tiền đó off với anh em trong team, hoặc cho chúng nó ít @ nó chơi tiếp

ĐÔI LỜI CHIA SẺ
 

Mr Long

Binh Nhì
Thì cũng cho thời gian họ fix lỗi đi, ai chán có thể ra đi thanh thản
Nói chung từ khi up ver 14 thì lỗi lớn nhất và đến nay vẫn chưa fix đc là lag diss 1001, lỗi (23) gì đấy :(
Hi vọng WannaCry một lần ghé thăm :)]
 

trantuan

Gia nhập giang hồ
NÓI CHUNG LÀ NÓI ĐÚNG,
Nhưng không nên chửi người ta như vậy, không chơi nữa thì cứ thế nghỉ là được mà
Nếu thân thiết ai thì cho người đó acc
Nếu ko muốn cho thì delete nó đi
Hoặc là gỡ vốn thì bán rẻ cho a e có cái chơi, lấy số tiền đó off với anh em trong team, hoặc cho chúng nó ít @ nó chơi tiếp

ĐÔI LỜI CHIA SẺ
Bạn thử nạp 10k@ vào bị sv ăn tươi nuốt sống như thế gặp tình trạng sv như vậy coi bình tĩnh đc ko
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên