Anh Chị Em ở Bình Thuận vào điểm danh nào!

BigBoys

Binh Nhất
Mình nghĩ tất cả tập trung lại chơi bên Tà sẽ hay hơn, nếu ghét 1 ai đó thì skill auto hay PK bị người ta chửi cũng ko sao vì mình là Tà mà.:D
 

o0okingo0o

Hạ Sĩ
Hắn là đờn bè. 9 HẮN =))
Neptune hân hạnh tài trợ chương trình này.
Ai làm BC là phải đều như bạn nói à !?
Nghe sao sao ấy
quang trọng có khả năng tạo được lòng tin của tất cả mọi người.. mình nghĩ thế này
+ Thời gian có thể online cao "1 chủ Guild mà cứ cắm auto hoài đâu được" vậy mới giải quyết được mọi chuyện trong Guild.
+ Cách nói ăn, cách nói của BC cần phải đúng chuẩn mực. không được xài ngôn ngữ chợ búa trong Guild, BC mà vậy Men nào chịu nghe. "được nói xàm" chứ 1 người cứng ngắt thì Bác nào chịu làm Men.
+ Tạo dựng được lòng tin của mọi người đối với mình, không phải là người nào giàu là có thể làm BC.
mình có 1 kỹ niệm không bao giờ quên về 1 BC chỉ nạp vào game khoảng 100k VNĐ là có thể đứng đầu SV, dù cho những thằng khác nạp rất nhiều tiền vào game. đó là Anh Bi Heo Mod 4rums (lúc này chưa được làm MOd) ingame ViDaiBao BC guild Đệ Nhất Bang server thứ 2 của HKHV, không bao giờ mình quên được tại đó mình làm PBC :)) khi AD HV up SV mình nghĩ. lâu lâu vào lại thấy AE ĐNB vẫn còn post hình mình khi xưa minh rơi cả nước mắt :((.
+ Không chỉ cày cuốt để được lên Lv mà cần phải hoạch định 1 kết hoạch cụ thể để ACE trong guild được giải trí và tạo dựng được tên tuổi của Guild trong giới Giang Hồ.
+....
+..
nói chung là còn nhiều thứ..
HK này củng chính 1 G, tà 1 G hả ta.chơi pri quen giờ chơi này củng lạ
Tà hay chính thì còn lâu mới quyết định được :)
 
Bên trên