Anh bạn Demonthorn ăn nói thật khó nghe

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

ashenka

Support only
Nếu thích thì tôi có thể tạo cả chục cái với các chức năng y hệt như Yahoo, nhưng làm vậy sẽ chỉ làm loãng forum và không ai có thề ngồi canh để ghi nhận lỗi mà các bạn report cả. Vấn đề này đã bàn rất nhiều lần rồi nên xin phép close topic
Lời nói chẳng mất tiền mua
Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau
 

Tony Stark

Breaking Bad
Staff member
Trong thời gian này những vụ việc kiểu như thế vui lòng pm cho nhau bạn nhé. Cả game với 4rum đang hộc tốc dốc gan, Demonthorn thì làm việc như trâu từ đêm qua đến h nên cũng hơi bực bội.
 

Poseidon

Binh Nhì
giai đoạn hiện tại thì chỉ có cảm thông và chia sẽ chứ đừng xĩa xối nhau làm gì các bác à
 

Quang Lê

Binh Nhất
Mỗi bên nhường 1 bước đi. Bạn nên hiểu cho BQT 1 chút. Mấy a ấy làm việc ngày đêm để hoàn thiện sv đó bạn à.
 

Vietdj29

Binh Nhì
Thôi,có ji đâu,h đang bận rộn như vậy,mod làm việc cật lực nên đôi chút bực bội chưa đc giải toả nên ae phải thông cảm chút....
P/S: may còn mới là nói thôi,lắm mod bực là đòi thông ass xả xì trét đấy,lại tốn neptune
 

Vietdj29

Binh Nhì
Mình có nói nó sai đâu, mà là cái cách nói.
Thôi,toàn thanh niên máu me cả,có ji đâu bác,mod cũng là ng cũng cs lúc bực bội chứ....mình cứ thoáng thoáng đi 1 tí,cứ chấp ccaau nói nhau làm gi,mẹ may là LK ko cho chửi bậy ở đây chứ e là e câu trước câu sau chỉ chửi nhau thôi chiws ko nói nhỏ nhẹ đc,thanh niên mà..hâhhahaha
 

Tony Stark

Breaking Bad
Staff member
Mình có nói nó sai đâu, mà là cái cách nói.

Bạn gọi admin là nó đã là không tôn trọng người khác trong khi Demon vẫn xưng tôi
Cuối cùng là admin đang rất bận. Demonthorn vừa phải dev diễn đàn lẫn trong game + fix lỗi gàm từ trưa đến h và teamview hướng dẫn bao nhiêu người. Nếu là GM của các cty game thì họ đã đủ mệt rồi chứ chưa kể phải lên diễn đàn trả lời câu hỏi cho gamer. Lời demonthorn nói mình thấy quá bình thường chả có tí gì gọi là xúc phạm hay coi thường bạn cả. Bạn xem lại bản thân có nhạy cảm quá không nhé.

Toàn anh em cả đâu cần hơi 1 tí là nghĩ người này có ý nọ ý kia với mình.
 

Tony Stark

Breaking Bad
Staff member
Thôi tóm lại là dừng vụ này ở đây nhé. Demon tuy là admin nhưng cũng như tớ và các anh em BDH khác luôn coi member là anh em hết. Kể cả lời nói có thế này thế nọ cũng ko có ý gì đâu.
 

Pink

Thiếu Úy
Bạn cứ làm qá . add giải thích rõ ràng lý do vì sao ko mở chức năng đó thôi chứ chẳng có gì .chứ chẳng lẽ nói : Tôi ko mở Cbox . à :D . trước khi đóng Topic bạn ấy còn xin phép đóng topic chứ bố láo gì đâu .
 

ashenka

Support only
Nói để rút kinh nghiệm thôi, nếu gặp những kẻ soi mói bắt bẻ để hạ uy tín hay gì khác thì sẽ không có lợi. Là quản trị nên cẩn thận.
 

Demonthorn

Administrator
3 ngày nay không ngủ, có anh LK làm chứng, những vẫn cười nói bình thường không bực gì cả bạn :D Từ đầu mở diễn đàn tới giờ chưa bực bội xả lên mọi người bao giờ nhé, còn chém gió nhiều ấy chứ :D Cơ mà chắc bạn hiểu lầm rồi, tôi nói chuyện với người lạ toàn dùng đại từ nhân xưng là "tôi" nên nghe có vẻ nặng nề, ít khi nào dùng từ "mình".

Một cái nữa là vấn đề chatbox đã nhắc tới không dưới 5 lần mà tại bạn không để ý nên ko biết thôi, tôi là người đi tiên phong trong vấn đề ôn hoà với mọi người đấy :D

nói để rút kinh nghiệm thôi, nếu gặp những kẻ soi mói bắt bẻ để hạ uy tín hay gì khác thì sẽ không có lợi. Là quản trị nên cẩn thận.
Bạn là người đầu tiên đấy :D (Đùa thôi)
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên